03 Thái Tử cùng chuẩn Thái Tử Phi chi gian tình yêu cảm động vô số người
Tĩnh Quốc Thái Tử Lận Chước thiếu niên anh tài, năm 21, thần phong tuấn lãng, kiêu dũng thiện chiến, ở nửa tháng trước đến Miêu Cương bình định, ở Tĩnh Quốc quân đội đại hoạch toàn thắng khi, Thái Tử lọt vào Miêu Cương Thánh Nữ hạ thất sắc cổ trùng, này thất sắc cổ trùng thiên hạ chí độc, Tĩnh Quốc thánh nhân hạ chiếu tìm kiếm hỏi thăm cả nước danh y, cuối cùng rốt cuộc tìm được rồi giải pháp, cần phải từ một nữ tử lấy thân nuôi tử cổ, lúc sau nàng kia cần tẩm ở dược liệu tam thiên tam đêm, sau đó này nữ tử liền có thể trở thành giải dược, Thái Tử chỉ cần uống, lây dính nàng kia nhũ thủy, nước bọt, tình dịch, trải qua hai tháng có thể áp chế độc tính, đến đệ ba cái nguyệt liền có thể giải độc.
Tĩnh Quốc Thái Tử giữ mình trong sạch, không hảo nữ sắc, nhắm ngay Thái Tử Phi Ngôn Khinh Linh một mảnh thâm tình, này đây ở cổ trùng luyện thành sau, thánh nhân ban cho dược, hơn nữa thỉnh Khâm Thiên Giám tính ra ngày tốt, Thái Tử đại hôn sau liền từ Thái Tử Phi lấy thân là dược, cứu vớt bị cổ độc quấn thân phu quân.
Vốn dĩ nên là như vậy hướng đi, Thái Tử cùng chuẩn Thái Tử Phi chi gian tình yêu cảm động vô số người, chính là chuẩn Thái Tử Phi kia đáng giận thứ trưởng tỷ cư nhiên trộm đem cổ cấp nuốt mất! Cái này Thái Tử không thể không đem chính mình chị vợ thu phòng không nói, hôn sự cũng bởi vậy trì hoãn.
Lấy Thái Tử bệnh tình, đã vô pháp lại chờ luyện ra tiếp theo chỉ cổ trùng, nói nữa, kia luyện cổ dược liệu và quý hiếm, bên trong một mặt chuyển tâm thảo, toàn Tĩnh Quốc trên dưới chỉ có độc nhất vô nhị một cây, Ngôn Thiệu Tình nuốt vào kia chỉ cổ trùng tuyệt vô cận hữu.
Cổ dù sao cũng là độc, ở nuốt vào cổ độc sau Ngôn Thiệu Tình liền biết lợi hại, nàng chỉ cảm thấy toàn thân đều đau, phảng phất có vạn kiến thực tâm, mỗi khi cổ độc phát tác đều là một phen lăn lộn, còn phải không ngừng uống dẫn phát cổ độc nước thuốc tới gia tăng dược tính.
Ở Ngôn Quốc Công một phen cầu tình, cộng thêm cổ trùng rốt cuộc vô pháp luyện ra đệ nhị chỉ dưới tình huống, Thánh Thượng rốt cuộc đồng ý, chỉ cần Ngôn Thiệu Tình có thể cấp Thái Tử giải độc, như vậy liền làm nàng lấy dắng thiếp thân phận trở thành Thái Tử nhũ nhân
Cổ độc phát tác, Ngôn Thiệu Tình mơ mơ màng màng, hôn hôn trầm trầm, trong cung tới ma ma đối với trên giường Ngôn Thiệu Tình nói câu, "Ngôn đại tiểu thư, lão thân thất lễ, muốn thành Thái Tử nhũ nhân, cần phải trước nghiệm thân."
Ngôn Thiệu Tình không hề sức phản kháng, chỉ có thể giống búp bê vải rách nát giống nhau, quần áo bị mấy cái bà tử bái cái tinh quang, hai chân khuất nhục bị mở ra, sau đó thô lỗ một trận phiên đảo.
"Nha, đến không nghĩ tới thanh danh hỗn độn Ngôn đại tiểu thư cư nhiên là cái chỗ đâu!" Kia lão ma ma châm chọc lời nói phảng phất từ phương xa truyền đến.
Ngôn Thiệu Tình toàn thân đều ở nóng lên, đau đớn, căn bản vô lực phản bác, cũng không có người để ý nàng ý tưởng, Ngôn Thiệu Tình liền ở cả người nóng lên trạng huống dưới bị ném vào một thùng đen sì lì, hương vị gay mũi nước thuốc giữa, bốn phía nhìn chằm chằm nàng mấy cái trong cung tới ma ma cũng mặc kệ nàng trượt xuống ăn một mồm to nước đắng, chỉ là nhìn nàng, không cho nàng mất đi tính mạng.
Ban đêm, Ngôn Quốc Công kéo mỏi mệt thân hình về tới tích xuân viên, hắn mở ra phòng ngủ môn, nhìn kia đắm chìm trong dưới ánh trăng mỹ nhân nhi.
"Song Song, ta đã trở về." Ngôn Quốc Công năm nay 40 có nhị, chính là như cũ tuấn lãng đến giống nhi lang, hắn vẻ mặt nhu tình hướng đi chính mình người yêu nhi.
"Ngươi lăn! Ngươi lăn! Ta không nghĩ nhìn thấy ngươi! Ngôn Dạ Đình, ta thực ngươi chết bầm!"
Tần Vô Song phẫn hận trừng mắt Ngôn Quốc Công, Ngôn Quốc Công lại giống như không thấy được trên mặt nàng phẫn hận, như cũ đầy mặt tươi cười mà dựa qua đi, không màng Tần Vô Song giãy giụa, đem nàng thu nạp ở trong ngực.
"Ngươi sao lại có thể làm như vậy! Ngươi sao lại có thể?" Tần Vô Song cho rằng nàng đối người nam nhân này chán ghét, phẫn hận sẽ không lại gia tăng rồi, chính là hiện giờ nàng phát hiện người nam nhân này khiến người chán ghét trình độ, muốn so nàng tưởng tượng trung cao quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ trưởng nữ
General FictionMọi người đều nói Thử trưởng nữ của Ngôn gia là một nữ tử có dung mạo xinh đẹp, song lại vô cùng ngang ngược và kiêu ngạo. Uổng cho bề ngoài xinh đẹp như vậy lại đi gây đại họa khắp nơi. Ngay cả cổ trùng để cứu mạng thái tử cũng nuốt được, nàng vọng...