09 vạn nhất ta đã chết, ai cấp điện hạ chữa bệnh a?
Ngôn Thiệu Tình thượng một chiếc xe ngựa, kia xe ngựa một đường sử hướng về phía hoàng thành, từ Thanh Long bên cạnh cửa sườn tam môn tiến vào, vào hoàng thành về sau, Ngôn Thiệu Tình đã bị kêu xuống xe ngựa, nàng xách theo cầm vô song vì nàng chuẩn bị tay nải, an an tĩnh tĩnh mà đi ở Phó ma ma phía sau.
Nàng ngẩng đầu lên, nhìn cao cao tường thành, tường nội, ngoài tường là hai dạng bất đồng tình, ngoài tường nhật tử có lẽ kham khổ, nhưng là rực rỡ tự do, tường nội nhật tử kia có thể là cực độ phú quý, chính là lại nửa điểm không khỏi mình, Ngôn Thiệu Tình nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Phó ma ma quan sát đến Ngôn Thiệu Tình, trên mặt thần sắc tối nghĩa khó phân biệt.
"Nhìn cái gì mà nhìn? Ở trong hoàng cung há là ngươi một cái nho nhỏ thứ nữ có thể khắp nơi loạn xem?" Phó ma ma giận mắng một tiếng, Thiệu Tình lúc này mới hồi qua thần.
"Ma ma nói chính là." Thiệu Tình thu hồi kia khát vọng tự do ánh mắt, lại không biết nàng sở hữu hành động thu hết ở Phó ma ma đáy mắt.
Thiệu Tình đi rồi gần một canh giờ, lúc này mới đến Đông Cung, từ Đông Cung cửa nách vào điện thờ phụ, lại ở điện thờ phụ một chỗ sương phòng phía trước đứng yên.
"Nơi này tương lai chính là Ngôn cô nương chỗ ở, còn thỉnh cô nương không có việc gì đừng rời khỏi cái này sân, nếu là điện hạ triệu hoán, sẽ có cung nhân tới tiếp ứng."
"Đúng vậy." Thiệu Tình đối này hết thảy không có gì cái nhìn, dù sao cũng cái ba cái nguyệt địa phương, nàng cũng không có gì hảo oán giận.
Mấy phen làm khó dễ đều không quả, Phó ma ma chỉ cảm thấy khí không từ một chỗ tới, giống như nắm tay đều đánh vào bông thượng, thật sự là lệnh người khó chịu.
Trong cung người, nhốt ở vuông vức cung tường, bên trong nhân tâm đã sớm đã đục khoét nghiêm trọng, Phó ma ma ánh mắt đầu hướng về phía Thiệu Tình bao vây, "Vào cung, tùy thân vật phẩm đều phải kiểm tra, không được có được tư tài."
Phó ma ma lo chính mình phiên phiên nàng tay nải, bên trong chính là một bộ sạch sẽ cô nương gia quần áo, dùng đến là thực tốt nguyên liệu, lại đến chính là đại lượng ngân phiếu, Phó ma ma đem ngân phiếu tất cả đều nhét vào chính mình trong lòng ngực, Thiệu Tình mặt không đổi sắc, chỉ nói: "Muốn cái gì ma ma tẫn nên đi, chỉ là bên trong kia vòng tay là gia mẫu trang sức, những cái đó ngân phiếu liền cấp ma ma làm phong khẩu phí, thỉnh ma ma đem vòng tay lưu lại." Phó ma ma tham lam tay đang muốn lấy đi bên trong một chuỗi nam châu vòng tay.
"Này đó vật phẩm vốn nên tịch thu, ngươi hiện giờ thân phận là Đông Cung một cái tam chờ cung nữ..." Phó ma ma nói dừng lại.
Thiệu Tình thu hồi trên mặt khiêm cung, trên mặt lạnh lẽo làm gặp qua không ít việc đời Phó ma ma đều trong lòng thất kinh, "Ta không vì khó ma ma, cũng thỉnh ma ma chớ làm khó ta."
Phó ma ma căn bản thấy không rõ lắm Thiệu Tình là như thế nào động tác, nàng đã bị Thiệu Tình đế ở trên tường, trên cổ giá một chi cây trâm, mũi nhọn hung hăng để ở nhịp đập mạch máu thượng, chỉ cần thoáng thi lực, là có thể làm nàng mệnh tang đương trường.
"Không lấy liền không lấy, ngươi!" Thiệu Tình bàn tay vào Phó ma ma vạt áo, đem nàng lấy đi ngân phiếu đều lấy ra tới, Phó ma ma trừng lớn mắt.
Thiệu Tình thong thả ung dung nói: "Này đó ngân phiếu là hối lộ ma ma cho ta lưu lại vòng tay, ma ma nếu không chịu, này đó bạc ta đương nhiên chính mình để lại."
"Ngươi dám đắc tội ta, ngươi có biết ta là ai? Tại đây Đông Cung, ta tùy thời có thể bóp chết ngươi!"
"Ta đảo muốn nhìn một chút ma ma như thế nào bóp chết ta." Thiệu Tình cười cười, "Vạn nhất ta đã chết, ai cấp điện hạ chữa bệnh a?"
"A! Càn rỡ, chờ ngươi thấy Thái Tử điện hạ, ta xem ngươi càn rỡ!" Nghe được Thiệu Tình nhắc tới Thái Tử bệnh tình sau, Phó ma ma cười lạnh một tiếng.
Điện hạ hiện giờ dáng vẻ kia, này chân còn tưởng rằng chính mình nhặt đại tiện nghi đâu! Không nói đến có thể hay không chữa khỏi, liền tính là trị hết, lấy Thái Tử cương trực công chính bản tính, cũng là muốn ghét bỏ nàng loại này dùng ác trách thủ đoạn thượng vị nữ nhân, lúc sau còn không phải là vì người khác làm gả?
Chờ Đông Cung có đứng đắn nữ chủ nhân, xem nàng còn như thế nào kiêu ngạo? Nhũ nhân tính cái gì? Thái Tử tương lai còn có trắc phi, có lương đệ đâu! Có thể tiến Đông Cung, cái nào sẽ là thiện tra?
Phó ma ma liền nghĩ, một cái Quốc công phủ thứ nữ, tương lai có rất nhiều khổ nhật tử, nàng chờ coi nàng chê cười đâu!
Phó ma ma không có thể vớt đến nước luộc, trong miệng mắng liệt liệt đi rồi, Thiệu Tình một chút cũng không đem nàng để ở trong lòng, loại này xem đồ ăn hạ đĩa, đầy tớ ức hiếp chủ nhân người nàng thấy nhiều.
Đối phó loại người này, nàng từ trước đến nay địch bất động, ta bất động, nhưng nếu là thật khinh đến nàng trước mắt, nàng cũng không dễ dàng yếu thế.
Phó ma ma: Chờ Đông Cung có chủ mẫu, còn không tra tấn chết ngươi?
Thiệu Tình: Ai nói ta sẽ lưu đến Đông Cung có chủ mẫu? A!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ trưởng nữ
General FictionMọi người đều nói Thử trưởng nữ của Ngôn gia là một nữ tử có dung mạo xinh đẹp, song lại vô cùng ngang ngược và kiêu ngạo. Uổng cho bề ngoài xinh đẹp như vậy lại đi gây đại họa khắp nơi. Ngay cả cổ trùng để cứu mạng thái tử cũng nuốt được, nàng vọng...