Sau khi ăn sáng xong, vừa lúc Ploy- quản lí của Bell cũng tới. Anh vội tiễn cô bạn gái nhỏ ra xe.
"Good morning Ploy"- vừa nói, Pope vừa mở cửa xe cho người yêu. Ploy mỉm cười chào lại: "Good morning P'Pope".
Bell vừa lên xe đã nhanh chóng hạ kính xuống, rướn người qua cửa sổ xe. Pope cũng biết ý, anh nhẹ nhàng hôn trán người yêu rồi bảo: "Em tới trước đi, anh lái xe tới sau nhé! Đến cùng lúc mọi người nghi ngờ". Nói rồi lại đưa hai tay nựng má cô. Ploy thấy vậy giọng điệu trêu chọc nói: "Hai người coi tui là không khí đúng hong? Tui còn chưa ăn sáng đâu đấy"
"K'Ploy nhìn vậy mà vẫn chưa no hả? Muốn thêm không"- Bell nhìn Ploy cười tít mắt
"Không cần!!!"
B: P'Pope, bye bye khàaa
P: Vâng, bye bye chàaa. Ploy, nhờ em đưa Bell đi làm giúp anh nhé. Đừng có chọc người yêu anh nữa đấy
Ploy: Em biết rồi, không dám chọc vào công chúa của anh đâu
B: Au K'Ploy, đi thôi. Trễ bây giờ
Ploy: Vâng, em biết rồi chị
B: Chị luôn hả
Ploy: Khàa
B: Bé đi nhé P'Pope
P: Đi đường cẩn thận nhéNói rồi Ploy lái xe đi, phía sau Pope vẫn đứng vẫy tay cho đến khi chiếc xe lao ra khỏi cổng, rồi mất hút
Sau khi cô đến phim trường thì một lúc sau anh cũng tới. Hôm nay là ngày đầu tiên họ bắt đầu quay cảnh đầu của phim. Đây đã là bộ phim thứ 5 họ đóng chính cùng nhau. Do chemistry của PrLi quá dữ dội và tiếng tăm phim ngày càng lan rộng khiến khán giả gửi rất nhiều thư yêu cầu họ hợp tác thêm. Nhà đài để chiều lòng fan, họ đã mời Pope Bell hợp tác thêm một bộ phim nữa.
Hôm nay ngoài couple chính ra thì còn có cảnh quay chung với cp phụ. Coupe phụ đã đến từ sớm
(Nữ 8: Keaw - Nam 8: Pan)Như mọi ngày, anh và cô luôn dính lấy nhau trên phim trường. Cô vô tình lướt thấy một bài post về mèo hài hước trên IG liền đưa anh coi.
"P'Pope, con mèo này giống anh lắm á"
"Au, sao lại giống anh? Nó đang ăn hạt mà, giống em chứ"
"Tại sao nó ăn hạt lại giống em?!"
"Thì em bình thường ăn y chang mèo vậy á"
"P'Popeeee"
Cả hai đang đùa giỡn vui vẻ thì bỗng Keaw và Pan tiến đến chào hỏi. "Chào buổi sáng P'Pope, P'Bell".
"Chào buổi sáng hai đứa. Hai đứa mới đến hả, sao nãy giờ anh chị không thấy"
"Không ạ, bọn em đến từ sớm rồi ạ"
"Ủa vậy hả, xin lỗi hai đứa anh chị mải nói chuyện quá nên không để ý"
"Chứ không phải mấy người có tình yêu dô rồi có còn bận tâm gì thế giới xung quanh nữa đâu" - Ploy thì thầm vào tai Bell
"Ploy, coi chừng người khác nghe thấy bây giờ" - Bell quay sang Ploy nhăn mặt
"Tui nói nhỏ mà bà ơi"Đột nhiên Keaw kéo lấy tay Pope lay nhẹ: "Em mới tới phim trường vẫn chưa quen lắm, anh có thể dẫn em đi làm quen xung quanh không ạ?"
Anh vội rụt tay lại, ánh mắt hoang mang nhìn Bell
Pan cũng vội tiếp lời: "Vậy P'Bell cũng dẫn em đi với, em cũng không quen nhiều người trong đoàn làm phim lắm"Thấy vậy Pope liền đứng dậy "Hay anh dắt em đi nhé, Bell sẽ đi cùng Keaw"
"P'Pope thấy phiền ạ"- Keaw vừa nói vừa uốn éo thân người
"Cũng hơi bất tiện á, Bell hướng ngoại nên thân hết với các nhân viên trong đoàn á. Em đi với Bell có lẽ tốt hơn anh"
Nghe Pope nói vậy Keaw cũng ậm ực đồng ý.
"Bell, có ngửi thấy mùi kì kì ở đây không vậy?" - Ploy lại ghé tai Bell thì thầm
B: "Cũng không rõ, nhưng có vẻ không ổn lắm"
Ploy: "Keaw là người quen của đạo diễn đó, nghe nói mới chân ướt chân ráo vô nghề nhưng diễn xuất cũng không tệ nên được đạo diễn mời đóng"
P: "Được rồi cứ vậy nha, Pan đi với anh, Keaw đi với Bell"
Pan: "Hay chúng ta đi chung luôn được không ạ. Càng đông càng vui"
Keaw: "Đúng vậy đó ạ. Đi thôi P'Pope"Nói xong Keaw khoác tay Pope kéo anh đi. Thấy vậy Pope đẩy tay Keaw ra bảo: "Anh quên điện thoại chỗ Bell, để anh lại lấy đã". Nói rồi anh chạy một mạch đến chỗ Bell, lấy điện thoại tiện tay nắm lấy tay cô kéo đi: " Đi thôi Bell, em đừng có lười di chuyển như vậy. Mau mau đi giới thiệu phim trường cho đàn em đi kìa"
"Au P'Pope, em biết rồi đừng có kéo em"Cả hai đi lên phía trước rồi xoay đầu lại gọi "Mau lên hai đứa, đi thôi".
"P'Pope đường rộng mà, sao anh cứ lấn về phía em vậy"
"Anh có lấn đâu, là em lấn anh mà"
"Au P'Pope""Bảo rồi, hai người này khó tách lắm"
"Muốn cua được P'Bell thì chịu khó đi"
"P'Pope cũng không phải dễ gần đâu""Hai đứa mau lên, đứng thầm thì gì vậy"- Bell nói vọng lại
"Dạ tụi em tới liền"- Pan, Keaw vừa nói vừa chạy đến
____________________
P/s: Tui thích viết fanfic có trà xanh, drama đồ cho hắn sóng gió:> Cảm ơn vì đã đọc đến đây nhee❤️