Sáng hôm sau cả hai lại đến phim trường. Hôm nay là anh đến trước, cô đến sau.
Cả ba Ploy, Pope, Bell vừa bước đến phim trường thì Keaw chạy đến, chìa ra trước mặt anh một hộp đồ ăn.
"P'Pope đồ ăn sáng này là tự tay em làm đó, anh thử đi"
Anh trợn to mắt vì ngạc nhiên sau đó nhìn sang Bell. Cô tằng hắng giọng rồi bảo:
"P'Pope sướng nhé, được cả đàn em làm cơm cho đấy. Nhưng sao lại bất công thế nhỉ? Chị cũng muốn thử món em làm"
"Nếu P'Bell thích thì để lần sau em làm cho chị nhé. Nhưng mà tiếc thật hôm nay em chỉ mang có một phần thôi"
"Chị đùa thôi chị ăn sáng rồi"
"Vậy may quá, vậy để lần khác em sẽ làm bù cho chị"
"Haha cảm ơn em nhé"
"P'Pope anh..."
"À... Cảm ơn em nhưng anh cũng ăn sáng ở nhà rồi. Do mẹ anh đã cất công nấu đó"
Ploy quay sang thì thầm vào tai Bell: "Mẹ Bell hả"
" Sụyt Ployyy"
"Được rồi không chọc nữa. Mau vào trong makeup thay trang phục nào Bell"
Nói rồi Ploy kéo Bell vào phòng đạo cụ.
"Nếu P'Pope ăn rồi thì để hôm khác em lại mang cho anh. Lúc đấy anh nhớ chừa bụng ăn đồ ăn của em đấy nhé"
"Anh cảm ơn nhé Keaw"
"Khà"
"Anh cũng vào makeup thay trang phục đây, lát gặp lại"
"Vâng ạ"Sau khi makeup, thay trang phục xong, mọi người cùng bắt tay vào làm việc. Cảnh đầu tiên là của Pope, Keaw nên Bell tranh thủ ngồi trong phòng đạo cụ xem lại kịch bản.
"Lát nữa đoạn này là em nắm tay nữ phụ (Keaw) giữ lại nhé, Keaw sẽ bị trượt ngã nhưng may mắn nắm được tay em. Sau đó hai đứa nhìn nhau lâu lâu để anh bắt góc cận mặt nha. Cảnh này là lần đầu nữ phụ gặp nam chính, sau đó trúng tiếng sét ái tình"
"Dạ ok anh, em hiểu rồi"
"Ok tốt. Nào mọi người vào vị trí! Keaw chuẩn bị, diễn viên quần chúng chuẩn bị đâm vào Keaw nhé"
"Sẵn sàng"
"Ok 1 2 3 action"
"Aaa"
"Đúng rồi đúng rồi, nhìn nhau nhé nhìn nhau nhé"*Tách*
"Cắt"
"Được rồi mọi người làm tốt lắm"
"Mọi người vào chuẩn bị cho cảnh tiếp theo nhé"*Ting ting
Tiếng thông báo tin nhắn trong group chat của đoàn phim gửi đến. Là tin nhắn từ trợ lí của Keaw
"Họ tình bể bình luôn trời ơi, có ai muốn chèo như tui hong" kèm chiếc ảnh hậu trường P'Pope vỗ vai Keaw khi diễn xong như một thói quen để cảm ơn bạn diễn đã hợp tác cùng ánh mắt đắm đuối mà Keaw dành cho anh. Cả group chat yên lặng, hiện dòng chữ "đã xem". Chưa đầy hai phút sau, Keaw thả cảm xúc vào dòng tin nhắn và bức ảnh được gửi kèm từ trợ lí của cô ta.
"Nhìn cả hai cute quá" - Pan gửi tới với chiếc icon 😍
Group chat lại rơi vào trạng thái yên lặng."Bell em thuộc thoại chưa đó, chuẩn bị tới cảnh của chúng ta rồi đó"
"Đương nhiên là thuộc rồi. Anh quên là em nhớ kịch bản nhanh lắm hả"
"Ò ò người yêu anh giỏi nhất"
"P'Pope! Bé bé giọng thôi"
"Thì có ai ở đây đâu"
"Có chúng tôi" - Ploy và P'Ing (nhà tạo mẫu tóc) đều lên tiếng
"Có ai đọc tin nhắn group chưa vậy?" - Hong Pyn hấp tấp chạy vào
"Tin nhắn nào"
"Thì tin nhắn trong group đoàn làm phim đó""Tình thế cơ đấy" - Nói rồi Bell bĩu môi đưa đoạn tin nhắn sang cho Pope đọc
Anh nhìn điện thoại, rồi lại quay sang nhìn cô người yêu đang nhìn mình. Anh mỉm cười gọi Ploy, Pyn và P'Ing lại.
"Chụp hình chung nào mọi người"
"Anh định làm gì vậy"
"Bell đợi xem đi. Nào 2 3 cười"
"Au chụp lại đi P'Pope, em còn chưa cười cơ mà"*Ting
"Chúng tôi dễ thương hơn nhé" - Tin nhắn từ Bell gửi đến với chiếc ảnh cô nhíu mày đáng yêu
"Au P'Pope, sao anh lại lấy điện thoại em gửi luôn vậy"
"Giúp em đánh giấu chủ quyền chứ sao nữa"
"Lỡ mọi người nghi ngờ thì sao"
"Mọi người đều quen chúng ta thân thiết như vậy xưa nay rồi, không ai nghi ngờ đâu"
"Thế lỡ Keaw buồn thì sao"
"Anh sợ người yêu anh buồn hơn"
"Quaooooo"- Cả ba Pyn, Ploy, Ing đều ồ lên*Ting
"Sao P'Bell lại cau mày thế kia, P'Pope ăn hiếp chị hả"
"Chắc chắn là vậy rồi. Thương nhau lắm cắn nhau đâu"
"P'Pope mau mau xin lỗi chị Bell của em đi"
"......................"
Vô số lời trêu chọc của nhân viên đoàn phim dành cho hai người khiến cho tin nhắn đầu tiên dường như chưa từng xuất hiện.