http://www.mediafire.com/?k8aecjkbtijfbb9
< Thần Điêu dục nữ hoàn toàn hãy >
Chương 1: [ Long Nữ hóa nô ]
Làm Tiểu Long Nữ đem Dương Quá mang về cổ mộ sau, cuộc sống của nàng từ đó tựu nổi lên biến hóa rất lớn.
Ở nơi này một ngày buổi sáng, một thay đổi thế gian cô gái vật phẩm mặt thế rồi.
Vốn là Dương Quá đang quét dọn cổ mộ, lúc này với một gian vắng vẻ trong mật thất, phát hiện một rương nhỏ, phía trên còn dán hai tờ giấy niêm phong, nhưng Dương Quá không biết bên trong là vì sao vật,
Một trận tò mò mở ra sau này, phát hiện bên trong trong rương trang bị ba cái bình nhỏ tử thượng chia ra viết chính là [ mê tâm đoàn tụ trăm ngày tán ] cùng với [ mất hồn liệt phụ dâm ] còn có [ bảy ngày dâm tâm cổ ], ở bên cạnh còn có hai bản sách, trong một quyển sách ghi lại lấy ba lọ thuốc vật cùng với các loại xuân dược điều chế cùng cách dùng còn có một chút dâm hí chiêu thức đồ lục, khác một quyển còn lại là viết [ đế vương chân khí ] bốn chữ.
Mở ra trong đó một quyển sách sau, ở tờ thứ nhất trung viết lấy:
[ mê tâm đoàn tụ trăm ngày tán ] vì đệ nhất thiên hạ chí dâm xuân dược
Lần này một dâm dược chỉ biết đối với phái nữ mới có hiệu dụng, phát tác trong lúc trước sau chung vì một trăm ngày, thuốc này đặc tính như sau:
Ở tháng đầu phát tác kỳ lúc cô gái ẩn núp với sâu trong nội tâm chi tham sắc dục sẽ đạt tới cực hạn, cũng hoàn toàn tiêu mất mình ý thức chỉ biết thể hiện ra mình dâm đãng một mặt, cũng hoàn toàn nghe theo bỏ thuốc người ra lệnh làm bất cứ chuyện gì.
Ở tháng thứ hai lúc dâm đãng tham sắc dục vẫn còn nơi với ngẩng cao trạng thái, mặc dù sẽ rõ ràng biết mình là người nào, nhưng ở thần trí thượng hay là mơ màng mê mẩn , mà bản thân thân thể thì có tại lúc này sẽ bị dược hiệu từ từ thay đổi, mà thành vì nhạy cảm vừa đầy đặn kiều diễm thân thể.
Đến tháng thứ ba lúc bản thân sẽ có tương đối thanh tĩnh thần trí cùng ý thức, nhưng ẩn sâu tại nội tâm dâm đãng tính chất nhưng có đầy đủ thừa hiện ra, hơn nữa có quên mất quá khứ đích hết thảy sự vật, yêu mị theo đuổi lấy dâm dục.
Đến cuối cùng trong mười ngày dược hiệu sở tồi động tham sắc dục đạt đến đỉnh chút, hơn nữa nội tâm lý đã là một hoàn toàn phục tòng tham sắc dục dâm đãng nữ đày tớ, hơn nữa có nhớ lại dĩ vãng hết thảy cùng này một trăm ngày tới đã phát sanh hết thảy sự vật, cũng tiếp tục dâm đãng hầu hạ bỏ thuốc người cũng phục tòng hắn tất cả ra lệnh.
Ở tờ thứ hai trung viết chính là:
[ mất hồn liệt phụ dâm ]:
Thuốc này chỉ cần liên tục đối với cô gái phóng ra ba lần sau, tiếp xúc có hoàn toàn mất đi mình bản tính, trở thành ngươi dâm đãng vô cùng trung thực tính nô, nhưng bình thường cuộc sống cũng không vì vậy mà thay đổi, nhưng vừa đến rồi trên giường tựu sẽ biến thành bày thuốc người chuyên chúc dâm phụ, cũng có hoàn toàn phục tòng hết thảy ra lệnh, nhận đồng bày thuốc người vì chủ nhân của mình.