mẫu thân dễ dàng tha thứ ta địa phóng túng
ta yêu ta mẹ,
từ nhỏ mẫu thân bị dạy, nói thân là phụ nữ chính là muốn nhẫn nại
摙 sờ 摷摍, ta nghĩ này theo truyền thống Trung Quốc phụ nữ đáng có tập tính chất giống nhau, chính là ngậm súc. mẫu thân vốn là một gia đình bà chủ nhà, bình thường không có việc gì nhân tiện ở nhà quét dọn, bằng không nhân tiện xem một chút TV.
mà ta sớm đã nghĩ muốn khô mẹ ta, một sáu năm thân cao chủ một đôi D nãi cái lồng chén chủ vóc người đều đều, ở nhà luôn mặc siêu đoản nhiệt khố
, còn có lưng, không thích mặc nội y, ta ở nhà mỗi lần chứng kiến mụ mụ như vậy tử, đã sớm muốn khô tử nàng rồi. có lần xem nàng uống nước không cẩn thận từ khóe miệng chảy xuống, đem cả màu trắng lưng ngực cả chuẩn bị ẩm ướt, nọ vậy như ẩn như hiện địa đầu vú, xem ta dương vật siêu ngứa địa. mẫu thân đi vào thay quần áo địa lúc, mới đang muốn thoát ướt đẫm địa lưng, đã được ta hai tay một ôm, niết vân vê vú.
mỗi lần mẫu thân một người ở nhà địa lúc, ta đều đã vẫn làm phiền mẫu thân, mẫu thân một tại nói với ta, bảo ta đừng như vậy, nhưng là là ta không nghe. buổi tối ba tại phòng khách xem TV, mẫu thân tại phòng bếp rửa chén, ta không ngừng niết vân vê mẫu thân địa cái mông, rất nhuyễn tốt lắm niết, hoàn lại đem mẫu thân kéo đến phòng bếp hậu vừa, gọi mẫu thân thay ta nháo chuẩn bị âm hành. mẫu thân:" ngươi đứa nhỏ này nói không nghe a, đừng tại bảo ta tố loại sự tình này rồi" ta không để ý tới, mà mẫu thân nói về nói, hay là cầm ta địa côn thịt, ta nói: " phụ thân ngay lúc phòng khách, ngươi nhỏ giọng điểm, nếu không bị phát hiện nhân tiện bi thảm rồi" .
mẫu thân hai tròng mắt dư quang ngắm ngắm phòng khách, xác định phụ thân bất quá đến gần đến, nói với ta: " không phải nói hảo chờ nãi cha ngủ giúp ngươi dùng, sao bây giờ nhân tiện như thế cấp bách?" , không có biện pháp, ta cười nói: " mẫu thân ngươi nọ vậy đỏ thắm môi anh khẩu, lần trước nãi giúp ta khẩu giao hấp duẫn côn thịt địa vẻ mặt, ta đến bây giờ còn nhớ rõ nhất thanh nhị sở đây" . mẫu thân tay phải cầm ta địa côn thịt, không ngừng địa trên dưới che chuẩn bị, đây là con mình lần thứ mấy địa yêu cầu rồi, từ con mình mỗi ngày buổi sáng rời giường, đều đã chạy đến ta phòng, bắt đầu trộm sờ ta địa cái mông cây nơi riêng tư. lần nọ một cái tát không đánh tỉnh con mình, ngược lại làm tầm trọng thêm. ta bởi vì côn thịt tại mẫu thân trong miệng không ngừng địa phun ra nuốt vào, hấp duẫn quy đầu sinh ra địa hấp tiếng nước, " tốc ~ tốc ~ tốc ~" mẫu thân địa khẩu khang hảo năng, sảng đến ta thủ cố định mẫu thân địa đầu, nói: " mẹ nãi địa miệng càng ngày càng hội hút, hấp địa ta đều nhanh hôn mê" . mẫu thân đem quy đầu bát một tiếng rút ra, xem ta .
không ngừng địa rất nhanh trên dưới che chuẩn bị côn thịt, mẫu nói: " đáp ứng ta, sau này chờ cha không có ở đây địa lúc tại giúp ngươi..." nói cũng còn chưa nói hết, ta nhân tiện vừa lại đem côn thịt nhét vào mẫu thân trong miệng, mẫu thân nọ vậy thủy lưng tròng địa mắt to xem ta , muốn nói cái gì vừa lại nói hay không đến, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục hấp duẫn ta địa côn thịt, ta nói: " mẹ ~ mẹ ~ ta sắp đi ra rồi" mẫu thân nhanh hơn tốc độ, sợ phụ thân hội phát hiện, cái mũi thượng địa hoàn lại có một chút điểm địa mồ hôi, hai mắt nhìn con mình địa mặt, đây là con mình yêu cầu địa.