Đệ 585 chương lần nữa xuống núi
Ngày hôm sau, Dương Tiểu Thiên của mọi người nhiều thê tử đích không muốn trung xuống núi rồi, đi đường suốt đêm trở lại Ba Thục Dương gia, trải qua Hồ Tĩnh Nghi đích phỏng đoán, Dương xa Mục là bị người hãm hại, chính là mới La sở trưởng vị, Dương Tiểu Thiên vừa nghe thập phần nổi giận, tùy cơ hội vào kinh thành cùng bảng Cao Tông Leigh báo cáo tình huống, tăng thêm Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích hiệp trợ, một tháng sau, Dương Tiểu Thiên mang binh đánh mới la, trải qua nửa tháng đích chiến tranh, Dương Tiểu Thiên đích đại quân đã muốn đánh tới mới la Hoàng thành.
Thiện Đức nữ Vương cùng Thực Đức nữ vương không có cách nào, đành phải đầu hàng, Dương Tiểu Thiên cũng không phải tàn nhẫn loại người, đáp ứng rồi Thiện Đức nữ Vương cùng Thực Đức nữ vương đích gặp mặt, gặp mặt trao đổi hậu, Dương tiểu trời mới biết nguyên lai sau lưng cũng không phải mới La sở trưởng vị, mà là tại phía xa Đại Đường đích Võ Tắc Thiên gây nên, vì vậy ý định buông tha mới la, bất quá nhìn thấy Thiện Đức nữ Vương cùng Thực Đức nữ vương đích mỹ tư, Dương Tiểu Thiên lại nổi lên ý xấu.
Dương Tiểu Thiên đúng vậy sắc trung lão luyện, Thiện Đức nữ Vương cùng Thực Đức nữ vương đương nhiên không có tránh được Dương Tiểu Thiên đích ma thủ, bị Dương Tiểu Thiên tìm được tấm thân xử nữ hậu, đem ngôi vị hoàng đế giao cho người khác, cũng đi theo Dương Tiểu Thiên đích đại quân trở lại Đại Đường, trở lại Đại Đường hậu, Dương Tiểu Thiên trước đem các nàng an trí tại Ba Thục Dương gia, hiện tại địch nhân của hắn đích Võ Tắc Thiên, hết thảy đều muốn bàn bạc kỹ hơn mới được, sau hai tuần, lại để cho Dương Tiểu Thiên có chút ngoài ý muốn chính là Vương Nghiên Vân Văn Ngọc Như Trương đường chủ tam nữ cũng tới quăng dựa vào chính mình rồi, nguyên lai U Linh môn thất bại về sau, giang hồ đã muốn Thái Bình, Dương Tiểu Thiên mặc dù háo sắc một điểm, bất quá làm người cũng không phải sai, tam nữ không giống trải qua thoát đi đích cuộc sống, vì vậy đầu nhập vào Dương Tiểu Thiên, đối với cái này ba cái xinh đẹp đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên đương nhiên sẽ không bỏ qua, từng cái công kích, tìm được tam nữ đích thể xác và tinh thần, sau đó tại tam nữ đích dưới sự trợ giúp, bắt giữ đến Võ Tắc Thiên, vốn Dương Tiểu Thiên ý định giết Võ Tắc Thiên, nhưng là tinh tế tưởng tượng, Võ Tắc Thiên đã là người trong Ma môn, như vậy dựa theo đạo lý không có khả năng phản bội Loan Loan, trải qua khảo vấn, mới biết được phía sau màn đầu não cũng không phải Võ Tắc Thiên, mà là Lí Nguyên cảnh đích dư đảng, Dương Tiểu Thiên lúc này lại để cho biểu ca Cao Tông Leigh tinh tường dư đảng, cho nên vì phụ thân báo thù rồi, Dương Tiểu Thiên đích tâm cũng rộng liễu~ không ít.
Quay mắt về phía Võ Tắc Thiên đích sắc đẹp, Dương Tiểu Thiên khẳng định cũng sẽ không bỏ qua, liên tục không ngừng đích gian dâm hạ, Võ Tắc Thiên bị Dương Tiểu Thiên chinh phục, sau đó Dương Tiểu Thiên cố kỵ đến bảng Cao Tông Leigh đích mặt mũi, chọn dùng thuật dịch dung an bài thoáng một tý Ma Môn tướng mạo giống nhau đích nữ tử dịch dung thành Võ Tắc Thiên bộ dạng đi theo Cao Tông Leigh, sau đó Dương Tiểu Thiên cũng đem Võ Tắc Thiên thu vào trong trướng.
Đại thù tìm được, hôm nay tại Ba Thục Dương gia hậu viện, Dương Tiểu Thiên đang theo bà nội Phượng Tư Linh, ba cái di nương Đường Uyển Nhi, Trưởng Tôn Ngưng Hương, Trương Di Giai ân ái, thật tình không biết cư nhiên bị Hồ Tĩnh Nghi nhìn thấy, Hồ Tĩnh Nghi cũng không có đi vào ngăn cản, dù sao sự tình thật sự rất hợp tại nàng thật sự mà nói quá rung động rồi, vào lúc ban đêm, Hồ Tĩnh Nghi liền làm liễu~ mộng xuân, mà mộng xuân đích nhân vật chủ yếu rõ ràng là con trai ruột của mình Dương Tiểu Thiên.