Ta địa ba vốn là một người tốt, nhưng vốn là một người không xong địa trượng phu, hắn quá sớm mà phiết hạ mụ mụ vội vã mà một người đi trước.
Tại ba tử hậu năm ấy, mụ mụ hết sức khổ buồn bực, thế là bắt đầu hú rượu, cả ngày trầm nịch vu rượu cồn địa tê dại túy trong, có khi vừa quát chính là cả ngày. Ta rất không muốn chứng kiến mụ mụ uống rượu địa bộ dáng, nhất là nàng uống rượu địa lúc, luôn vừa lại té vừa lại có, đem bên người địa người thống thống đuổi đi, nhưng nàng chỉ nguyện ý ta lưu lại bồi nàng, có lẽ là bởi vì ta vốn là nàng con mình địa duyên cớ đi.
Nhưng mặc kệ sao vậy nói, ba đi sau khi địa năm ấy, là ta cùng mụ mụ nhất khó khăn địa thời khắc.
Hậu đến, mụ mụ dần dần trở nên càng ngày càng sơ ý khinh thường cùng tùy tiện đứng lên, hoàn toàn không đem ta làm nam nhân đối đãi, một điểm cũng tị hiềm, hiểu ra khi đó ta cũng đã mười ba tuổi rồi, đã xem như nửa đại nhân, biết nam nữ trong lúc đó có rất nhiều không tiện chỗ.
Bởi vì nhà của chúng ta trong địa phòng cũng không có khóa, lại nói tiếp hay là bởi vì trước kia địa khách trọ tẩu địa lúc đem khóa cũng mang đi rồi, chúng ta vừa lại chẳng muốn đổi lại, dù sao người một nhà ma, để làm chi đề phòng cướp dường như giữ cửa khóa đứng lên đây. Nhưng như thế thứ nhất, mụ mụ hoặc ta làm gì ma lẫn nhau cũng có thể thấy vậy thanh thanh sở sở. Nàng thường thường tại ta thay quần áo hoặc tắm rửa địa lúc nghênh ngang mà đi vào ta địa phòng, đi bộ một hồi hậu một câu xin lỗi nói cũng không nói nhân tiện vừa lại rời đi. Giống như vậy chuyện thường xuyên phát sinh, khiến cho ta rất xấu hổ, ta không thích mụ mụ như vậy tùy tiện.
Có đôi khi ta không nhịn được nói thượng mụ mụ vài câu, ngươi đoán nàng sao vậy nói? Nàng luôn nói: "Cái gì ma? Tại chính mình địa mụ mụ trước mặt cũng sẽ thẹn thùng? Ngươi trên người ở đâu một miếng thịt không phải mụ mụ trên người té xuống địa?" Như thế thứ nhất ta cũng không thể nói gì hơn rồi.
Đương nhiên, nàng cũng quá không chú ý chính mình làm một người mẫu thân viện ứng với có hình tượng rồi, nhất là nàng uống say địa lúc. Nàng thường thường quần áo không chỉnh mà tại trong phòng đi tới đi lui, có khi còn có thể làm trò ta địa mặt đổi lại nội y nội khố, động tác hoàn lại đặc biệt mà giãn ra hào phóng. Chỉ cần ở nhà, nàng nhân tiện không thích hảo hảo mặc quần áo, hoàn toàn không nhìn ta cái này đại nam nhân địa tồn tại, cố gắng cao vút địa bộ ngực tại trong phòng qua lại đi lại. Đặc biệt quá phận chính là, khi ta tại phòng vệ sinh tắm rửa, đánh răng hoặc là chải tóc địa lúc, mụ mụ luôn 『 bịch 』 mà một cước giữ cửa đá văng ra, đi vào đến, vậy sau không coi ai ra gì mà hướng bồn cầu thượng như vậy ngồi xuống, tiểu liền đứng lên, không một chút nào quan tâm ta nhân tiện đứng ở của nàng bên cạnh.
Có một ngày xế chiều, ta đang nằm tại dục hang trong tắm rửa, mụ mụ vừa lại xông vào, ta đã nhìn quen không trách rồi, như thường lui tới giống nhau, chúng ta hàn huyên một hồi. Mụ mụ đột nhiên nói nàng muốn cùng ta cùng nhau tắm rửa, ta lấy làm kinh hãi, nhìn mụ mụ liếc mắt một cái, chỉ thấy nàng mở to đen nhánh tỏa sáng địa hai tròng mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm ta, trong ánh mắt có một chút ta xem không hiểu gì đó tại lóe ra, nhưng là vẻ mặt hết sức nghiêm túc, ta cảm giác được có chút buồn cười, nhưng lại có chút không có ý tứ.