Dâm mẫu

1.3K 0 0
                                    

Con mẹ nó tính chất giáo dục

            Tới rồi buổi tối, ta ấn khi tới rồi con mẹ nó phụ sản khoa thầy thuốc phòng làm việc, mụ mụ làm cho ta phủ thêm nhất kiện trắng đại quái, cũng đội thầy thuốc địa mũ và khẩu trang, như vậy trang phục sau khi, ta chỉ lộ ra hai con mắt, ngoại nhân xem ra ta chỉ vốn là rất bình thường địa một vị thầy thuốc mà thôi. Tiếp theo, ta theo mụ mụ bắt đầu rồi một đêm địa phụ sản khoa thực tập thầy thuốc kiếp sống. Đầu tiên đi tới Tứ Hào phòng bệnh, bên trong ở hai gã nữ người bệnh. Một người vốn là 33 tuổi, mới vừa sinh hết tiểu hài tử, người 45 tuổi, chuẩn bị tố tử cung thiết trừ giải phẩu, đêm nay muốn tố lệ hành kiểm tra cùng giải phẩu tiền địa bị da. Đi tới phòng bệnh trong, hai vị nữ nhân đều còn không có ngủ, các nàng mỉm cười theo mẹ ta gật đầu bắt chuyện. Đầu tiên mụ mụ đối với tuổi còn trẻ địa thiếu phụ nói cần muốn nhìn thân thể khôi phục được như thế nào, cũng vạch trần nàng địa chăn mền, ta xem thấy thiếu phụ vẫn chưa mặc nội khố, hơn nữa âm bộ bị thế được sạch sẽ không có mao, cả âm hộ trình sâu và đen sắc, tiểu âm môi khó coi địa lộ ở bên ngoài. Mụ mụ làm cho nàng quyển khúc   tách ra hai chân, cũng lấy tay chỉ đem tiểu âm môi giựt lại, cũng nói với ta xem muốn rõ ràng bên trong khôi phục địa tình huống, ta nhất thời cảm thấy chính mình địa phía dưới phát mạnh, mà nọ vậy vi thiếu phụ cũng rất thản nhiên mà nói với ta nàng phía dưới địa tình huống.

            Sau đó, mụ mụ vừa lại đi tới người khuyết điểm trước giường, bên giường ngồi một vị đang nhìn thư địa 40 tuổi hơn  địa thành thị nữ tính, nàng mặc rất hợp thể địa tây thức sáo trang, tề tất địa tây trang che váy hạ vốn là mặc màu đen trong suốt chân miệt địa cũng long địa hai chân, cả người tiết lộ   một cỗ cao nhã nhàn tĩnh địa khí chất. Ta từ khuyết điểm tóm tắt biết nàng vốn là một vị đại học sư phụ, người lớn lên có vài phần tư sắc, mặc dù đã năm gần 45 tuổi, bất quá ngược lại làm cho ta cảm giác được nàng càng thêm đầy đặn có phụ nữ mùi. Ta cố gắng trấn tĩnh mà đứng ở mụ mụ bên cạnh, nhìn sắp sửa phát sinh địa hết thảy. Quả nhiên mụ mụ đối với nàng nói ngày mai buổi sáng tố tử cung thiết trừ địa giải phẩu, đêm nay muốn vi nàng tố một lần thể kiểm cũng bị da, xin mời nàng bỏ đi toàn bộ quần nằm đến trên giường, này sư phụ chần chờ mà nhìn ta liếc mắt một cái, mụ mụ vội vàng đối với nàng nói ta là mới tới địa thực tập thầy thuốc, nàng mới thân thủ giải khai váy kéo luyện cởi ra đi, lộ ra bên trong địa một cái nho nhỏ địa màu đen T chữ nội khố, tiếp theo vừa lại nhanh chóng bỏ đi tiểu nội khố, nằm đến trên giường bệnh cũng xoa mở hai chân. Ta này mới rõ ràng mà chứng kiến của nàng âm hộ, đầy đặn địa hở ra địa âm bộ trưởng đầy màu đen địa âm mao, đồng dạng của nàng tiểu âm môi cũng rất dài, màu đen địa bộ phận lậu ra cái khe, động vừa nhìn coi như màu đen địa như da, không một chút nào như sắc thư tình trung địa ảnh chụp như vậy phấn hồng xinh đẹp, ta cảm thấy rất thất vọng. Mụ mụ thấy ta không có hứng thú, liền cố ý lấy tay chỉ tách ra của nàng âm môi xem một chút, còn dùng ngón tay cắm vào đến âm đạo cùng giang cánh cửa trung kiểm tra, đồng thời quay đầu lại đối với ta thấp giọng nói: ngươi xem xem bên trong có không giống thường đây? Ta xem đến bị tách ra địa tiểu âm môi bên trong vốn là màu  đỏ tươi rất làm cho người ta giật mình, hơn nữa con mẹ nó ngón tay chính dâm đãng mà cắm vào sư phụ địa âm đạo trong, lúc này sư phụ nhưng lại ánh mắt nhìn chằm chằm trần nhà thừa nhận   tại một người tuổi còn trẻ nam nhân trước mặt bại lộ âm bộ địa bất đắc dĩ cùng cảm thấy thẹn. Tiếp theo mụ mụ nói với ta nói ngươi cũng kiểm tra một chút đi. Ta khẩn trương mà học con mẹ nó bộ dáng, hai tay đội nhũ giao cái bao tay cũng đồ thượng trơn tề. Sau đó tại mụ mụ thủ bắt tay địa chỉ đạo hạ, lấy tay trái chỉ tách ra sư phụ địa âm môi, tay phải ngón trỏ cắm vào âm đạo, ngón giữa nhưng lại cắm vào nàng địa giang cánh cửa, lúc này sư phụ phát ra nhẹ nhàng địa hừ tiếng xé gió, ta nghĩ có thể là tay của ta chỉ làm đau nàng, mụ mụ đối với thầy giáo nói nhẫn nại một chút là tốt rồi ở đâu, giải phẩu tiền phải muốn như vậy kiểm tra địa. Tay của ta chỉ cảm giác đến lão sư địa trong cơ thể ấm ấm mềm địa rất thoải mái, nhưng kiểm tra hoàn thành rồi, ta rất không tình nguyện địa rút ra ngón tay. Ta nhìn thoáng qua sư phụ địa mặt, vừa lúc nàng cũng thấy được ta, mặc dù nàng đã kinh nghiệm việc đời địa phụ nữ, nhưng cấp một người xa lạ nam nhân như vậy sờ chuẩn bị nơi riêng tư hay là chưa từng có chuyện, bởi vậy mặt nàng xoát mà một chút đỏ. Mụ mụ nhưng lại dường như không có việc ấy đối với nàng nói, tốt lắm, có thể mặc hảo y phục. Vì vậy nàng nhanh chóng ngồi xuống, tại ta địa ánh mắt nhìn kỹ xoa khai chân che thượng rồi một cái màu đen địa T chữ tiểu nội khố, ta đang buồn bực như vậy văn nhã địa sư phụ như thế nào mặc như vậy gợi cảm địa nội khố khi mụ mụ lại nói tốt lắm, chúng ta tiếp tục tra phòng đi.

Ex-04-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ