Cấm ái

659 0 0
                                    

Sau khi mẹ cùng mụ mụ

            Trong bóng tối ngã tư đường địa ngọn đèn dầu hết sức mê người, nọ vậy tửu điếm địa đèn nê ông lòe lòe thước thước, càng không ngừng biến ảo, ta không có việc gì mà đứng ở ngựa lộ đối diện mê suy nghĩ con ngươi nhìn thật lâu, một trận mưa to đem ta lâm được tinh ẩm ướt, làm bên cạnh cách đó không xa địa một vị phục vụ tiểu thư nhiệt tình mà làm cho ta đụt mưa khi, ta nhưng lại hướng hắc ám địa xa xa đi đến, ta là nói ta cái gì cũng không sợ, cũng không đi thật xa, chỉ nghe thấy mụ mụ kêu tên của ta đuổi theo lại đây: "Tiểu Đào, Tiểu Đào, khoái về nhà."

            "Không, ta đang đợi cha ta."

            "Đừng chờ hắn, hắn không trở lại, ngươi cũng không cha rồi." Mụ mụ nói.

            "Hảo con mình, về nhà đi." Mụ mụ ôm lấy ta, nàng năn nỉ ta, cho ta một loại tái tạo địa an ủi, ta cảm giác được ngạnh nghẹn ngào nuốt, tượng trong mộng rồi một bực như nhau.

            Ba cùng mụ mụ rốt cục ly hôn rồi, một gia đình chia rẽ rồi, đi một lần hôn không rời nhà địa hiệp nghị, đem nhà của ta tam gian phòng một phân thành hai, đương nhiên phòng bếp hay là công khai địa.

            Ba tân lấy địa sau khi mẹ ở tại mặt đông, nhà của ta tại phía tây, ta nói như thế nào bọn họ đây, bọn họ cùng chúng ta địa cuộc sống tiết tấu vừa vặn trái ngược, sáng sớm đứng lên, bọn họ nhưng lại tại vù vù mà hàm ngủ, mà buổi tối tôi làm bài tập, đọc sách khi, bọn họ xem TV, trò chuyện đại thiên, mà chúng ta ngủ khi, bọn họ nơi nào nồi bát, Thiết sạn, lớn tiếng tiếng động lớn cười địa táo tiếng xé gió khiến chúng ta không cách nào ngủ, chờ bọn hắn ngủ, ta cùng mụ mụ chỉ có thể trợn to hai mắt, mở màu đỏ thũng trướng, viện hưng chính là xảy ra một hồi dùng binh khí đánh nhau, loại này tình cảnh mới có chút cơ bản thay đổi.

            Nữ nhân đó, ta địa sau khi mẹ rất có tiền, mà có tiền đúng là mọi người ghen ghét địa mục tiêu, tại mùa hè đến trước cha ta cha đi công tác đi, đi được thời gian rất dài, đủ có một nửa tháng địa thời gian, tại trong khoảng thời gian này trong ta địa sau khi mẹ hoàn toàn có thể vượt qua một người vui thích địa trăng mật, ta là nói một người nam nhân vừa lúc lúc rảnh rỗi nhưng chui, cũng nhưng vào lúc này ta địa sau khi mẹ tụ nhiên có rất nhiều nguyên bộ địa quần áo, khi đó ta đối với của nàng địch ý như ác cúc giống nhau nở rộ.

            "Nàng như thế nào như vậy có tiền?" Ta đối với mụ mụ nói lời này khi, cái kia nam nhân vừa mới chuồn mất tiến vào của nàng phòng.

            "Chúng ta cũng sẽ giàu có lên." Mụ mụ nhẹ giọng

            "Chúng ta địa tiền ở đâu? Chúng ta chỉ có chịu nghèo."

            "Ngươi cũng mười sáu tuổi rồi, ngươi chính là con mẹ nó lớn nhất địa tài phú, ta là nói chúng ta theo đuổi địa không chỉ có vốn là vật chất, cũng có tinh thần."

            Bên cạnh không xa địa phòng có chút vang di chuyển, mụ mụ lập tức niết tay niết cước tễ đến khuôn cửa thăm dò đề nghe, mà ta cũng nghe thấy tinh dường như chỉ có mà chuyển qua sau khi mẹ kiếp cửa sổ hạ, xuyên thấu qua một tia khe hở hướng trong quan khán, này hạ tầng nhân vật địa khuy dò xét tâm lý, tại ta cùng con mẹ nó tâm lý biểu hiện được lâm lịch tẫn tới, giống như morphine giống nhau cho chúng ta lấy kích thích cùng hưng phấn.

Ex-04-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ