Ngày nghỉ(2)

655 49 0
                                    

3:30
Buổi chiều thì vì rãnh rỗi nên em và bạn lớn trong nhà quyết định lái xe đi dạo, ừ thì đi dạo lúc nào cũng khiến lòng thoải mái hơn mà. Đi từ chỗ này đến chỗ kia, thấy gì ngon ngon hay quán nào hay được khen là cậu nhỏ lại tới mua li mang về. Nhưng mà ba đến bốn ly như vậy thì sao Bảo uống nổi, đấy là các bạn nghĩ thế chứ em Bảo nhà mình chỉ uống mỗi ly một nửa còn lại thì là việc của bạn lớn chứ không phải của em. Thế Anh cũng chỉ biết cười trong nước mắt thôi, anh có bao giờ ăn ngọt đâu?

này anh có hay ăn ngọt đâu mà em để nhiều thế?

" Em nghe họ nói mấy đám này uống khá được nên mua cho em với anh uống, không uống thì phí lắm, uống cho biết thôi mà" - em nắm lấy cái vạt áo của Thế anh mà lắc, xong cứ nhìn anh mà nói.

Rồi rồi, anh uống được chưa?

Ờ thì có bao giờ Thế Anh thắng bạn nhỏ trong nhà mấy khoản nhõng nhẽo này đâu chứ? Nên chịu trận mà uống hết thay em vậy. Dạo chán chê rồi thì cả hai sẽ về nhà( biệt thự ), vừa vào em đã lao vào cái sofa ở phòng khách.

Em yêu của anh ơi, dậy đi tắm nào. Đừng lười nữa, không là thành heo đấy.

" Thế Anh tắm trước đi, xí em tắm sau. Bảo chưa muốn tắm đâu mà"

Tắm trễ dễ cảm lạnh. Còn ăn vạ nữa thì....

" Thì?"

Anh với em tắm chung, được không bé Bảo?

Không đợi câu trả lời đã bế em lên, mặc cho em vùng vẫy mà đem đến phòng tắm. Ừ thì chỉ có cách này em mới chịu ngoan tí thôi. Lúc đặt em lên bệ phòng tắm thì mặt em đã đỏ như cà chua rồi, uiii em bé nhà ai mà cưng thế?

" Anh..!! Em tự tắm được. Đi ra!!!"

Rồi rồi, vậy giờ anh hỏi tối nay em muốn ăn gì?

" Đặt đi, em muốn sashimi. Lâu rồi không ăn"

Dạ bé, tắm nhanh kẻo muộn.

" Biết rồi mà, anh cứ lo quá"

Anh không lo cho vợ tương lai thì lo cho ai đây?

Nói rồi Thế Anh lại hun bạn nhỏ mình một cái vào môi, lại chụt cái vào má. Sau đó mới rời khỏi phòng cho em tắm. Anh nằm trên giường đợi bạn nhỏ tắm, trong lúc đấy thì lướt Instagram tí, rồi sắp xếp lịch với quản lý. Tí thì quên đặt đồ ăn, không thì em bé lại mắng mất.

" Em tắm xong rồi, Thế Anh vào tắm đi"

Ừm, để ý điện thoại, xí có shipper đến đấy

" Biết rồi mà!"

7:30

Ừ thì bình thường Thế Anh và Thanh Bảo ít khi ăn tối trong bếp lắm, hầu như ra phòng khách ăn với coi phim không à. Vậy nên Thanh Bảo vừa nhận được cuộc gọi shipper đã lật đật chạy đi lấy mà bày biện trên bàn phòng khách rồi. Đợi anh người yêu nữa là đã hoàn hảo, mỗi tội anh người yêu đấy tắm xong còn đứng cạo râu làm đủ thứ mới ra. Đến chịu rồi! Lúc Thế Anh ra, em đã lựa phim xong xuôi. Vừa ngồi xuống chưa được vài giây thì Thế anh đã được tặng cặp chăn Thanh Bảo gác lên đùi anh. Ừ thì cảnh này quen quá rồi, nên thôi cũng kệ. Vừa ăn em vừa bàn luận về bộ phim, lâu lâu đút Thế Anh vài miếng. Thế Anh cũng phối hợp ăn ý lắm, ăn cái nào ngon lại đút cho em. Hết phim, ăn xong thì anh lớn và bạn nhỏ lại dọn đồ rồi vào phòng. Trong khi Bảo viết bài mới thì Thế Anh lại đi chạy thử beat.

9:30

Thế Anh xong việc trước nên đã lên giường rồi, còn Thanh Bảo thì vẫn còn rối nhùi với đống lyrics. Nay em lười suy nghĩ lắm, ôi viết gì nữa đây?

Bảo, trễ rồi em tính làm đến mấy giờ nữa đây.

" Đợi tí, em sắp xong rồi"

Mai làm, giờ ngủ.

Để tách em khỏi cái bàn thì Thế Anh phải đi đến bế em, chứ không em cứ ở lì đó thì sao. Bế về giường rồi thì bạn lớn lại rúc đầu vào cổ bạn nhỏ mà hít, không nhưng mà cái mùi ngọt của em bồ có sức hút lắm đấy. Hít mãi vẫn không chán, hít đã rồi thì quay qua chụt chụt lại còn cắn nữa.

" Thế Anh!! Đừng có như chó vậy chứ. Mai còn đi diễn, qua không phải mới làm sao?"

Với em thì làm mãi chưa đủ, giỡn thôi nào nằm xuống ngủ đi, mai còn dậy sớm.

" Em biết rồi mà, Thế Anh cũng lo ngủ đi. Đừng để em phát hiện anh ra khỏi giường để làm vào đêm.

- Anh biết rồi, ngủ nào.

Ừ thì, tình yêu của bạn lớn Thế Anh và bạn nhỏ Thanh Bảo chỉ có vậy thôi đấy. Sáng sớm thức dậy trong vòng tay người thương, buổi tối thì ôm người thương mà ngủ. Không cần biết ngày mai sảy ra việc gì, chỉ cần chúng ta có nhau lúc này là được rồi.

End ngày ngỉ

[ Andree x Bray] First Kiss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ