- Em thích một cuộc tình như nào?
"Như cách Thế Anh đối xử với em là được."
______________"sẽ mãi chở che cho em một đời về sau"
Thế Anh đã nói sẽ mãi chở che cho Thanh Bảo, đấy là lời thề của gã kể từ khi nhận được , lời đồng ý từ em. Chưa bao giờ em thấy hối hận vì đồng ý, bởi lẽ lúc nào Thế Anh cũng chở che em mà. Lúc em nhận show ngoài trời mà gặp mưa, gã sẵn sàng đứng dưới đợi em diễn xong liền lao vào lau tóc, bắt em đi thay đồ. Hay như hôm đá bóng, gã nhất quyết bắt em ngồi trong sân vì em dễ cảm. Hoặc những lúc em bị thương, gã còn cuống quýt hơn em, kệ việc em nói không sao mà bắt em ngồi yên, để gã làm.
Đôi khi gã bao bọc em thái quá, dù gì em cũng có phải con gái hay trẻ con đâu. Nhưng em nguyện nhận sự chở che ấy.
_____________" Mãi vững tin cho em một bờ vai ấm êm"
Mỗi khi em làm việc đến mệt mỏi, gã sẽ luôn bên cạnh, luôn sẵn sàng cho em mượn một cái ôm vỗ về. Gã luôn sẵn lòng cho em tất cả những gì gã có, miễn là em thích.em thích dựa vào người gã lắm, bờ vai gã luôn vững chắc đợi em dựa, sẵn sàng chở che nếu em cần. Những lúc em bị đau, gã sẵn sàng bỏ việc để nấu cháo, lo lắng cho em từng chút một. Đôi khi em còn bỡn cợt đùa gã như mẹ em, gã cũng chỉ biết phì cười mà ôm em ngủ.
_________"Khi em yếu lòng khi em mỏi mệt
Anh vẫn mãi mãi không đổi dời."Em có một bóng ma tâm lý, em sợ việc đổ vỡ tình cảm, sợ những cuộc chia ly. Em sợ Thế Anh sẽ bỏ em đi mất, sợ việc gã hết tình cảm với em. Đôi lúc em stress, gã lại đi công tác. Em sẽ ngồi thẫn thờ nhìn vào một hướng vô định, em trông thật mông lung, không biết khi nào sẽ rời khỏi dương thế. Em dễ yếu lòng lắm, đôi lúc thấy những hình gã được mấy em đào bu quanh, em không dám nói một lời.
"Em sợ cuộc tình này sẽ đổ vỡ nếu em nói"
Có lần gã đi công tác về sớm để tạo bất ngờ cho em nhỏ nhà gã. Ấy vậy mà gã lại thấy em ngồi co ro trong góc, tay thì đầy máu, phải nói cảnh tượng đấy gã nhớ lại vẫn kinh sợ. Gã chỉ bế em lên giường rồi sơ cứu cho em, lặng thinh không một lời nói. Nói thật, em không ngờ gã về sớm thế, em đã ước tính thời gian gã về thì vết thương cũng lành luôn, em hỏi gã.
" Thế Anh có sợ không? Em xin lỗi..."
- Thế Anh sợ, nhưng sợ em bị gì ấy. Em bị gì rồi sao Thế Anh sống nổi đây? Ngoan, không sao cả, có Thế Anh ở đây với em, Thế Anh sẽ mãi ở đây với em mà.
Em không biết trả lời sao hết, cổ họng em nghẹn ứ. Rồi em òa khóc, khóc như một đứa trẻ. Nước mắt rơi lã chả, không dừng được. Gã thấy thế chỉ vội ôm em, xoa xoa lưng vỗ về em nhỏ trong lòng. Cho em phát tiết hết nỗi khó chịu trong lòng, rồi thiếp dần trong tay gã.
" Sau này em không cần phải giấu một mình nữa nhé, sẽ luôn có Thế Anh ở bên cạnh em chở che cho em rồi."
__________💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray] First Kiss?
RomanceNhững fic vô tri của Bree, văn tớ không hay, kén người đọc. Mong cậu vào đây chỉ để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Mong fic sẽ xoa dịu tâm hồn của cậu💗 17/6/2023