"Thế Anh, em nghĩ ta cần nói chuyện lại"
- Sao vậy bé? Anh làm gì à?
Thanh Bảo nhìn sang Thế Anh, cái gã bạn trai của cậu. Ừ thì vấn đề này cậu đã nói Thế Anh bao nhiêu lần rồi nhưng địt mẹ gã vẫn đéo chịu làm. Cậu biết đấy là tính chất công việc nhưng đm cậu vẫn khó chịu.
"Lại có video Bùi Thế Anh kí ngực, kí mông fan này? Ồ.. còn video đi ăn chụp hình thắm thiết với bạn khác giới. Anh có vẻ như hòa nhập vào bọn họ luôn ấy nhỉ? Người ngoài nhìn vào còn tưởng anh với bạn anh đang hẹn hò đấy cơ"
- Bảo à.. Đấy là..-
" Tính chất công việc chứ gì? Sau đó anh lại nói em cứ ghen này nọ chứ gì? Tiếp sau anh sẽ kêu em làm quá mọi việc chứ gì?"
- Nếu em biết vậy thì em phải hiểu cho anh chứ, nhạc anh chỉ hợp với club thôi. Mà trong club thì có dancer chứ sao? Với anh đi ăn cùng bạn bè mà có phải anh coi con bé đấy như người yêu như em đâu?
"cái đó em đéo nói địt mẹ Bùi Thế Anh, thế lúc xuống thì sao? Cũng ôm mấy em đào à? Rồi anh đi ăn với bạn em đéo nói gì nhưng địt mẹ anh nói em một tiếng thôi cũng được mà? Bộ tốn thời gian lắm à?"
- Mẹ, Thanh Bảo em phiền vãi lồn. Em không hiểu à?
" Vậy anh có nghe lời em lọt vào tai không!? Đây đã là lần thứ bao nhiêu em nhắc anh rồi!? Địt mẹ em đéo hiểu, đm Bùi Thế Anh, em nghĩ tạm thời anh với em đừng gặp nhau nữa. Nào anh nghĩ thông rồi thì vác mặt đi tìm em, còn không thì dừng được rồi đấy."
Em không đợi Thế Anh nói xong đã xách cái vali đi lấy đồ mình rồi. Ừ gã cũng không quản em, có lẽ cả hai cũng cần một chút không gian riêng tư để suy nghĩ lại. Dọn xong em để đồ vào cốp rồi lên xe phóng đi về nhà riêng trong đêm. Có lẽ sau đêm nay ta sẽ hiểu nhau thêm chút nữa.
______________
Vài ngày sau(' ω ')Đã vài ngày Bùi Thế Anh không gặp em bé của gã rồi, nói không nhớ em là sai cmn nhớ đến điên. Ngay đêm em đi gã đã không ngủ được, giờ thì 24/24 không gặp em nữa. Địt mẹ mùi em bé của Thế Anh đã sắp vơi hết khỏi căn phòng rồi, gã nhớ đến chết cái mùi này mất.
Sau khi từ studio về lại nhà, gã tắm rửa đặt đồ ăn rồi nằm bịch lên giường. Theo thói quen gã lại dùng acc phụ soi acc em, soi bằng acc chính bị phát hiện lại lên đầy báo thì bé nhà lại chửi mất. Đăng nhập xong vừa vào đã nguyên cái story em diễn ở club, đéo phải một mà là năm cái. Cảnh em chụp với fan nữ, kí tên, nhảy với dancer rồi còn lộ bụng nữa, địt mẹ bụng đó chỉ mình Bùi Thế Anh được chạm thôi đm. Lướt xuống thì là bài Masew tag em cảnh nhóm em ngồi trong bar, đm em của gã hai tay ba em miệng cười tươi lắm. Còn có video em chơi True or Dare bị phạt uống rượu giao bôi với em đào nào nữa, tay kia thì vòng tay em khác. Lúc sau thì được mấy em hầu rượu, đứng nhún nhảy cùng. Tưởng chừng chỉ có thế, thì bài 20 phút trước của em là cảnh em ngồi ăn với Bảo Hân, con bé đó khá thân thiết với em nữa, đm nhìn em chụp hình chung rồi mặc áo đôi nữa.
- Địt mẹ cay vãi đái.
Gã không muốn nhìn nữa, nói đúng hơn là nhìn không nổi. Giờ thì gã hối hận, trước đối với gã đấy là điều bình thường, nhưng khi em bé nhà gã làm điều đó thì gã ghen muốn lồng lộn. Giờ Thế Anh hiểu cảm giác của em rồi. Đm Thanh Bảo à, anh hối hận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray] First Kiss?
RomanceNhững fic vô tri của Bree, văn tớ không hay, kén người đọc. Mong cậu vào đây chỉ để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Mong fic sẽ xoa dịu tâm hồn của cậu💗 17/6/2023