Sinh nhật Thế Anh

383 28 0
                                    

1)

Hôm nay là sinh nhật Thế Anh

Thanh Bảo mấy hôm trước còn vò đầu bức tai để suy nghĩ về quà cho Thế Anh, người giàu thì thiếu gì để tặng? Năm ngoái nó đã tặng Thế Anh nguyên bộ sưu tập kính balenciaga tốn của nó cũng gần 30 triệu. Năm kia thì nó thẳng tay mua cho gã đôi giày của Louis Vuition, đôi đấy cũng 35 triệu chứ đùa. Mà kính lâu lâu gã mới đeo của nó, giày thì để trưng thôi. Hỏi thì gã cười hì hì nói lại nó là.

"đồ cục cưng mua thì dùng hỏng tiếc lắm"

Bảo lặng im, địt mẹ Thế Anh!

Mấy năm trước tiêu sài hoang phí cho gã rồi nên năm nay nó phải mua thứ gì mà dùng được ấy. Từ đầu năm nó đã hứa với lòng là không tiêu hoang phí nữa, nhưng cứ độ kiểu này có khi nó lại vung tiền mua mấy bộ Chanel cho gã mất. Nó thấy cứ ngồi suy nghĩ kiểu vậy cũng không được, nên nó đi vào phòng viết nhạc hòng khuây khỏa. Nhưng đầu nó giờ chỉ toàn quà cho Thế Anh chứ còn miếng ý tưởng nào, nó cọc quá vò giấy ném thẳng vào "nguyên nhân" đang nằm trên giường. Rồi ra khỏi phòng trước khuôn mặt ngơ ngác của gã.

2)

Sau khi trầm tư suy nghĩ mấy ngày liền, cộng thêm tham khảo ý tưởng trên mạng với bạn bè. Thì nó thấy đéo ra đâu vào đâu hết! Nên nó quyết định phó mặc cho cuộc đời. Hôm sinh nhật nó nhảy vào vào người Thế Anh, tay bóp mặt gã nói

" Hôm nay, trẫm cho ngươi được làm gì trẫm cũng được. Đéo ai được món quà đó đâu đấy."

Thế Anh tay xoa xoa đầu nó, cười hì hì bế nó ra ngoài. Cho gã làm gì cũng được đúng không? Vậy Thế Anh này sẽ không phụ lòng nó, hành nó ra bã mới được. Trước tiên cứ cho nó ăn trước đã, béo tốt ăn mới ngon.

3)

Lúc sau, gã đưa nó bộ đồ kêu nó đi thay. Ăn no đủ rồi giờ hành mới ngon. Gã bắt nó đi thay cái áo sơ mi của gã, đồ oversize nên Bảo của gã mặc vào trông cứ như nhỏ lại. Mặt nó đen xì, trên trán như ghi "địt mẹ thằng dâm". Gã cười hề hề, dơ rộng tay cho nó ngồi vào lòng. Gã cởi vài cái nút áo ở trên, rồi lấy cây son đánh lên môi nó. Tiếp đến gã lấy cây bút lông trong túi ra, để làm gì á? Kí ngực chứ sao nữa! Gã kí lên trên xương quai xanh nó, rồi ngực, kí cũng gần kín phần trên của nó. Giờ mặt nó không đen nữa mà đỏ ửng lên như quả cà chua mới chín, ngon.

Trong lúc Bảo còn đang chưa biết Thế Anh làm gì thì đã được chỉ cái camera ở phía đối diện.

4)

"chụp hình mừng sinh nhật, giờ thì tiếp theo là hôn anh"

"hả?"

"hôn anh"

Nó vẫn đang thắc mắc nhưng vẫn từ từ đặt môi lên môi andree, nó mút mát lấy cánh môi thè, lưỡi nó chủ động tìm kiếm cái lưỡi kia rồi cuốn quýt luồn vào nhau. Miên man, triền miên. Sau đấy nó hôn lên trán Thế Anh, rồi đến đôi mắt, lại đến mũi rồi má, cuối cùng về lại môi.

"chừng này đủ rồi, giờ đến việc chính"

Nói rồi gã nhấc bổng nó lên, một tay giữ, tay luồn vào áo đi về phòng ngủ.

5)

3 tiếng sau

Gã với nó mới va chạm nhau xong, vừa tắm với lấy tinh dịch ra cho nó. Giờ nó đang ngủ khò khò bên kia, còn gã đang coi đoạn video lúc nãy. Chỉ cần cap lại là có ảnh ngon liền. Sau đấy chọn đại một cái đăng lên Instagram với Facebook.

______End Sinh nhật Thế Anh_________Goodbye "fist kiss?" và xin chào "wieder Liebe"_________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______
End Sinh nhật Thế Anh
_________
Goodbye "fist kiss?" và xin chào "wieder Liebe"
_________

Vậy là "First kiss?" chính thức khép lại rồi nà với Fic kia flop quá nên fr lại🦧

Vậy là "First kiss?" chính thức khép lại rồi nà với  Fic kia flop quá nên fr lại🦧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Andree x Bray] First Kiss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ