- Andree thích một cuộc tình như nào?
"Như cách Thanh Bảo đối xử với anh là được."
______________
Mọi người thường nghĩ Andree sẽ là người yêu nhiều hơn, nhưng với hắn thì B Ray cũng yêu hắn không kém.
________
"Bánh xong rồi này"Thanh Bảo thường là người nấu ăn nhiều hơn, dù cả hai đều biết nấu nhưng em luôn thích mày mò làm đủ thứ, thế anh cũng rất chiều em, thích gì thì lấy thẻ hắn mà dùng. Thanh Bảo thích ăn ngọt, em không chịu được cái vị đắng ngắt như cà phê hoặc khổ qua, ghê lắm ai ăn được nổi? Thành ra thứ bảy, chủ nhật hằng tuần là em lại mày mò làm bánh rồi đưa hắn ăn cảm nhận. Thế Anh không hảo ngọt lắm, nhưng từ khi quen em hắn đã bị mật ngọt nhấn chìm rồi.
"Mật ngọt mà anh nguyện chết chìm là em"
_________"Thế Anh ơi, mình đi chơi nhé"
Mặc dù Thanh Bảo rất lười ra khỏi nhà, nhưng em cũng rất thích đi chơi. Thường thì bọn nghệ sĩ như hắn và em ngoài show, nhà hàng, bar clup với nhà thì gần như không đi đâu, lịch trình kín mít nên ít thời gian cho bản thân lắm. Đã vậy Thế Anh còn làm kinh doanh nên thời gian càng ít lại, điều đó không có nghĩa là Thế Anh sẽ có ít thời gian với Thanh Bảo nhé. Lâu lâu hắn và em lại lên $maker vừa quản tụi nhân viên cũng như đi chơi, tụi nó ngán ngẩm lắm, từ khi ông sếp có bồ là lại đống cơm chó thộn vào mặt. Hay có chỗ nào vui là em nhỏ nhà gã lại kéo gã đi chơi, ừ thì từ khi gặp em cuộc sống hắn có nhiều màu sắc hơn.
"có em cuộc chơi mới có nghĩa"
_______
" Ngoan nào Thế Anh, đừng khóc nữa, có em ở đây rồi"
Thế Anh dù là đàn ông, là người mà bao người ngưỡng mộ đấy nhưng vẫn sẽ có những lúc yếu lòng thôi. Hắn không muốn ai nhìn thấy mặt đấy của hắn, nhưng Thanh Bảo đủ thương và đủ tinh tế để nhận ra người thương của mình buồn. Tính của Thanh Bảo rất dễ ngại, em thường hành động hơn lời nói. Trưa đấy em sẽ bắt tay làm một dĩa cơm tấm cho hắn, rồi nằm trong lòng ôm hắn ngủ. Những lúc Thế Anh buồn em ít khi rời xa hắn lắm, hắn đi đâu em đi đấy, đùa nghịch để cho hắn vui vẻ hơn tí. Hoặc em sẽ ngồi trong lòng hắn, xoa xoa lưng rồi dỗ ngọt hắn. Thế anh thì gục đầu trên vai em, nghe từng lời mật ngọt từ em truyền vào tai.
Nhiều khi Thế Anh cảm thấy mình may mắn lắm mới gặp được Thanh Bảo. Từ khi có em, hắn đã quay về nơi gọi là nhà của mình mỗi tối, biết quý trọng sức khỏe của mình hơn. Mỗi ngày đều vui vẻ hơn lúc trước rất nhiều. Hắn thầm cảm ơn Thanh Bảo nhiều lắm, em là người luôn quan tâm hắn, hiểu hắn còn hơn bạn bè lâu năm. Đôi khi hơi ngốc nhưng mà em chính là người khiến hắn cảm thấy cuộc sống đáng sống hơn, nó không còn xoay quanh tiền bạc và những cuộc chơi như trước.
"Định mệnh của anh chính là em"
_______
💗
End tình mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray] First Kiss?
RomanceNhững fic vô tri của Bree, văn tớ không hay, kén người đọc. Mong cậu vào đây chỉ để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Mong fic sẽ xoa dịu tâm hồn của cậu💗 17/6/2023