Nghe nhạc để có một không gian đọc truyện hay nhất 🎧
______________
Đã 3 năm trôi qua...
Thoáng cái cậu đã lên lớp 10 , dần dần cậu lãng quên đi những câu chuyện buồn tẻ lúc trước , kể cả chuyện của China cũng mau chóng phai nhòa đi trong trí óc của cậu .
Sau 3 năm , cậu trông như một người khác , mặc dù ngoại hình gầy gò nhỏ nhắn vẫn giữ nguyên nhưng tóc không còn thưa như trước nữa , nước da hòng phấn mịn màng , mắt tròn cân đối kèm theo màu vàng ánh kim trông rất khả ái đáng yêu
{ BỘP }
Cậu đã va trúng một tràng trai cao ráo , nên vội vàng xin lỗi:
_ A ! Xin lỗi , tôi ... tôi vô cùng xin lỗi
_ Không sao đâu - người kia trả lời , khuôn mặt không chút cảm xúc - Có vẻ như cậu cũng là học sinh lớp 10 nhỉ , vậy thì giống tôi.
_ À đúng vậy !
" Chậc mình đúng là lùn một mẩu mà ! GHÉT QUÁ ! " Trong tâm cậu thầm dằn vặt mình với một nỗi nhục ê chề về chiều cao.
_ Cậu đến muộn rồi đấy ! Buổi nhận lớp đã kết thúc nửa tiếng trước rồi , giờ học sinh lớp nào lớp nấy cũng đang tổ chức liên hoan còn tôi ra ngoài để đi vệ sinh !
_ THẬT Á ? - Cậu vội mở điện thoại lên
" 7 GIỜ 15 PHÚT CƠ Á ? SAO MÌNH LẠI NHẦM THÀNH NHỮNG 7 GIỜ 45 PHÚT NHỈ ???? PHEN NÀY TOI RỒI !!!!"
_ Các giáo viên ở đây rất điềm đạm , chắc họ sẽ bỏ qua thôi , dù gì mới buổi đầu... vậy cậu đang muốn tìm phòng lớp nào ? Có lẽ tôi cũng biết một chút đấy ... - Anh ta nói rồi nhìn vào điện thoại cậu.
_ Lớp ... lớp 10E .. cậu có biết không ? - Cậu ấp úng hỏi với một hy vọng sẽ tìm được .
Nhưng câu trả lời lại vượt quá với sự hy vọng của cậu:
_ Tình cờ nhỉ , tôi cũng là học sinh lớp 10E !
_ Thật vậy sao ?
Cậu tròn mắt nhìn anh . Sau đó Nam được dẫn về lớp , trên đường đi anh có giới thiệu bản thân:
_ Tên tôi là Russia ... nhớ đấy nhé!
____________
_ Một học sinh đến muộn sao ? Trễ tận 33 phút lận ! - Thầy giáo tiến tới.
_ Thưa thầy bạn ấy nhìn nhầm giờ nên đến trễ ạ , mong thầy đừng phạt bạn nặng ...
Russia giơ tay ra bao che cho Việt Nam.
_ Ê phải mày đấy không , Việt Nam ? - Một người con gái vội thốt lên hỏi.
_ Vâng ... là tô... PHILIPINES ? - Cậu ngỡ ngàng nhìn cô bạn.
Philipines và Nam quen nhau dựa qua mối quan hệ bạn thân của hai ông anh : Martial Law - Việt Cộng.
Càng thêm phần hưng phấn hơn khi trong lớp có đầy đủ mười thành viên Đông Nam Á và thầy Asean nữa ... Không niềm vui nào có thể tả xiết..
8 đứa còn lại nháo nhào chạy xô đến ôm cậu:
_ Trông mày khác quá Nam ơi ! - Malaysia
_ Phải Nam đó không ? Đáng yêu vậy ?- Indonesia
_ Chời ... lột xác thiệt sự - Singapore
_ Tao không nhận ra luôn ! - Cambodia.
_ Nói chung hoàn hảo ! - Laos
_ Chậc , khỏi chê - Thailand
Brunei và Myanmar không nói gì , chỉ lặng lẽ ôm cậu vì không còn lời nào để tả nên sắc đẹp của cậu...
_ Các em buông bạn ra đi - Thầy Asean đến tách cả lũ ra rồi quay sang xuýt xoa- Là em đó à học trò Nam , trông em sau dậy thì khác hẳn !
_ Mọi người đều thấy vậy sao ạ ? - Nam cười trừ .
_ Cậu đẹp lắm !
Cậu nhìn người vừa thốt ra câu đó ...
Cuba ???
_ ĐỒNG CHÍ ?
Cuba mỉm cười ôm cậu vào lòng ...
Vui quá , sau 3 năm xa cách cuối cùng cậu cũng được đoàn tụ với bạn bè ...
Sau khi cả lớp yên ổn thì một người khác bước vào ...
_ Dạ em lấy danh sách lớp giúp thầy rồi đây ạ ! - Chàng trai đó cầm xấp giấy đưa cho thầy chủ nhiệm , đồng thời cũng là hiệu trưởng nhà trường .
_ Ừ , thầy cảm ơn lớp phó nha ! - United Nation(UN) đón lấy xấp giấy với vẻ niềm nở - À mà tiện thể đây em ngồi cùng người bạn mới đến này luôn nhé , dù sao cũng còn mỗi bàn em đơn.
_ Vậy thì tốt quá , em cảm ơn thầy - Dứt câu , anh quay sang nhìn cậu rồi nở một nụ cười thân thiện.
Nhìn mặt anh ta ... rất quen theo cậu là vậy ... khuôn mặt này thường xuất hiện ở quá khứ của cậu ... rất giống cái kẻ chối bỏ cậu năm đó...
Chợt mọi lí lẽ của cậu đều đã được sáng tỏ khi cậu nghe qua tên :
_ Tên mình là China , là lớp phó của lớp , mà hiếm thấy có ai dễ thương như bạn đấy , mình làm quen nhé ! - Song anh đưa tay ra ngỏ ý bắt tay cậu.
Nam cười một nụ cười khinh bỉ rồi hất tay anh ra :
_ Quá tang ba bận , tại sao ông trời không để tôi yên nhỉ ?
China ngơ ngác nhìn cậu rồi hỏi:
_ Sao cậu lại nói như vậy ?
Cậu cười khoái trá rồi nhìn thẳng vào mắt anh , một con mắt lạnh lẽo chan chứa đầy thù hận:
_ Cậu quên tôi rồi sao ? Hả , người mà tôi yêu đơn phương ?...
Anh sốc ngang nhìn cậu , không , không đúng ... không thể như thế được ... người đẹp trước mặt mình là ....
Tại sao chứ ... tại sao lại là ...
_ Là cậu ư ..Việt Nam ?
______________________
Hết gòi :3
Tôi chỉ muốn hỏi là ... các bác thuộc cung gì (cho vui á:3)
Tui xử nữ tháng 9 nha :D ♍
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ ( ALLVIET)
FanfictionAi trên mặt đều đeo một lớp mặt nạ hết cả thôi ... họ hoàn toàn sử dụng những cảm xúc giả dối để đánh lừa người khác nhằm chuộc lợi... Đối với cậu.. Harem cũng như vậy ... ... cậu chán cái cảnh suốt ngày bị vây bám bởi lũ người đó rồi... Ảnh bìa : L...