_ Đã chụp xong , nên edit capcut giật giật không mày? - Malaysia giơ bức ảnh ra. Bức ảnh chụp Pakistan và China đang ngồi đối diện , vừa uống nước , vừa trò chuyện
_ Làm bản sao thôi , còn ảnh gốc để đem ra bàn chuyện , vụ này hết nước chấm à nghen ! - Philipines liếm môi đắc ý.
Song cả hai đứa quay về thì va phải một anh chàng cao ráo. Anh chàng này không ai khác là Russia.
_ Ô , lại thêm khứa nữa này ! - Malaysia nói ngước từ dưới lên trên anh
_ Công nhận hôm nay đi đông cũng gặp người quen.
Con gấu lạnh lùng liếc nhìn hai người , có lẽ anh đã thừa biết hai con giặc giời này đã làm gì , anh nói:
_ Xóa nó đi thì tôi sẽ cho qua !
_ Há , cái gì ? Xóa nó á - Malaysia cười nhạt - Không thích đấy , mắc mớ gì chớ ?
Russia hừ lạnh:
_ Chắc hai người không biết , nếu chụp ảnh tự tiện mà không có sự cho phép của người bị chụp thì sẽ vi phạm pháp luật không (*)
Nhắc tới pháp luật , cả hai con báo này mới rén , Malaysia trở nên cà lăm:
_ Ừ .. Ừ thì ... Xóa !
Không còn lựa chọn nào khác , cô tức tối xóa chúng đi trước sự theo sát của Russia .
_ Cảm ơn ! - Russia nói rồi chào tạm biệt hai người để đi đến bàn ăn nơi China và Pakistan đang ngồi .
Malaysia giậm chân thật mạnh xuống sàn , Phil thì cau mày .
____________________________
Trong khi đó , quay lại phía Asean
_ Thật ra hôm nay tôi có hẹn với Cuba rồi , có gì tôi đi trước ha !- Việt Nam bèn đứng dậy thông báo
_ Ừ đi vui nha ! - Laos mỉm cười bên ngoài nhưng bên trong lủa cháy bập bùng .
Cậu vội ra khỏi quán , cũng may là China ngồi ở chỗ khuất nên cậu không trông thấy , tuy nhiên anh lại nhận ra cậu đang vui vẻ chạy đến phía Cuba đang đợi :
" Sao Việt Nam khác quá vậy ... không lẽ ... chính mình là người thay đổi em ấy "
Anh tự nhủ trong lòng, nhỏ Pakistan chứng kiến mà lắc đầu .
_____________________
_ Cuba ! Tớ đây - Việt Nam vừa vẫy tay vừa chạy về phía y.
Cuối cùng cậu cũng đã tới chỗ anh đợi.
_ A! Đồng chí mèo con của tớ đây rồi.
" Đồng chí mèo con " , một biệt danh mà Cuba cho rằng rất đáng yêu nhưng cậu thì ngược lại . Không phải vì ghét cái biệt danh đó , đơn giản cậu cho rằng , biệt danh đó hơi phóng đại đối với cậu . Chân thực mà nói , cậu cảm thấy e thẹn với biệt danh này.
_ Cậu đừng xưng hô tớ như thế , gọi tên bình thường là được rồi mà ! - Cậu gạt đi.
_ Ể , sao lại không ? Tớ thấy hợp cậu lắm chớ bộ , " đồng chí mèo con " - y chọc thêm
_ Xì bo cậu ra !
_ Giỡn xíu gì mà căng vậy - Song anh chèo lên xe , đưa cho cậu mũ bảo hiểm - Thế có đi hông nà ?
Cậu giật lấy đeo rồi nhảy phóc lên xe ngay:
_ Đi chứ sao không !
_ Vậy thì bám chặt vào nhé !
Cuba phóng xe đi , cả hai đi qua những cánh đồng lúa vàng ươm , sắp tới mùa thu hoạch nên cư dân ai ai cũng tấp nập làm việc , cậu thi thoảng nghe thấy những tiếng chào hỏi của những người đang tẩu lộ , trong đó có những đám trẻ đang cùng nhau đi chơi , em nào em nấy khư khư cho mình những con diều đủ màu sắc. Mùi hương lúa chín tỏa thơm khắp khu phố , một hình ảnh đồng quê đẹp khó tả , ngay cả khi hoàng hôn.
Cuba một tay cầm lái , một tay rờ xuống nắm chặt đôi bàn tay của người kia. Một thanh niên cơ hội ...
Nhưng nháy mắt đã đến , y dừng lại ở một khu vui chơi giải trí , bây giờ đêm đang chuẩn bị sập xuống nên mấy dây bóng đèn treo lủng lẳng trên đầu bắt đầu nhấp nháy sáng.
_ Trong đó có nhiều trò chơi lắm , cùng chơi thử nhé ! - Y đối diện với cậu.
_ Ưm , đi cháy khu luôn ! - Cậu mỉm cười tuyên bố.
Cuba đã toan tính trước nên đã đề xuất mấy trò nhẹ nhàng kiểu : Đu quay , Vòng quay thiên nga , xích đu tại một thảm cỏ tự nhiên , hay đơn giản là mấy trò gắp thú nhẹ nhàng...
Nhưng Việt Nam chúng ta chọn .... : Tàu lượn siêu tốc , tháp quay vô cực , Xích đu trên trời , ...
Cuba số nhọ nên bị kéo đi hết các trò có thể loại mà cậu đề ra !
_________
Sau khi chơi , Nam Nam cười sảng khoái còn thanh niên kia đã ngất lịm nhưng cố làm mình làm mẩy.
_ Ha ha , vui ghê luôn , coi kìa , bọn mình chơi trò cáp treo kia đi , cũng không tệ lắm đâu.
Cũng không tệ của thằng bé là một trò cáp treo di chuyển giữa khu giải trí gần vách biển với đầu dây bên kia cư ngụ ở một hòn đảo hoang cách đó 500 mét :))
Chưa kể tối rồi nên thủy triều đã nhảy cha cha cha trên biển :))
Cuba sợ xanh mắt mèo vì bản thân y là một thằng sợ độ cao mà cái đường cáp treo đó cao tận những 9 mét mà chưa kể ở dưới là bờ biển mênh mông ...
Cậu cười sặc sụa khi nhìn thấy cái bản mặt của y :
_ Ka ka ka ! Đùa xíu thôi chứ đêm hôm gió lớn trên biển mà !
Y thở phào nghĩ:
" May chỉ là đùa thôi ... "
_ Ý tớ là ...đi cái cao nhất mới vui :>
Fact : Cái mà được miêu tả đang ở cấp bậc thấp nhất ...
Lần này thẳng thắn y lắc đầu nguầy nguậy . Cuba biết mình nói thẳng ra sẽ khiến cậu buồn nhưng cũng không còn lí do nào khác , bởi vì nếu đi thật thì có lẽ y tỏi luôn chứ trả chơi :))
Nhưng cậu chỉ cười trừ và trông thấy anh quá dễ thương :
_ Cuba ngốc ghê luôn ấy ! Thôi chúng ta ra rạp phim coi ha !
Y mở to mắt nhìn cậu , bỗng dưng tìm lại được hơi ấm trong mình . Cuba khẽ mỉm cười và nắm lấy tay cậu :
_ Được rồi ta cùng đi !
______________________
Thêm mắm muối cho truyện bớt nghiêm túc đi :))
(*) : Không rõ là có không chứ tôi nghe nói có điều luật đặt ra cũng sương sương là vậy :v
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ ( ALLVIET)
FanfictionAi trên mặt đều đeo một lớp mặt nạ hết cả thôi ... họ hoàn toàn sử dụng những cảm xúc giả dối để đánh lừa người khác nhằm chuộc lợi... Đối với cậu.. Harem cũng như vậy ... ... cậu chán cái cảnh suốt ngày bị vây bám bởi lũ người đó rồi... Ảnh bìa : L...