Tôi muốn đổi giới tính UN từ nam thành nữ nha :))
Nghe nhạc để có trải nghiệm đọc hay nhất 🎧
___________________
Bước vào lớp , cậu chưa kịp phản ứng gì thì một cơ thể mềm mại , nhỉnh hơn một chút bao trùm lấy cả người cậu , anh ta là một con mèo hay người cũng không rõ , chỉ biết rằng anh tên Japan , con trai của tư lệnh Đế Quốc Nhật . Khác vời người cha , đứa con trai của ông ta có vẻ như thân thiết với cậu hơn bao giờ hết , và có khi tình cảm của gã đối với cậu cũng trên tình bạn chứ chả đùa.
_ Ara ~ Tôi tìm cậu suốt Vivi à ~ - Gã dụi đầu mình vào người cậu.
_ Này xê ra nha ! - Cuba bước tới tách gã ra khỏi cậu. Phía xa xa Russia cũng đang khó chịu khi chứng kiến điều đó , chắc hẳn anh đang nghĩ ..
Con mèo này định giở trò gì đây ?
Cuba quay sang cậu mà mỉm cười :
_ Này Nam , có món thịt xông khói mới được nhà bếp mang lên đó , ngon cực , cậu có muốn đi xem với tớ không ?
_ Vậy à ? Thế thì đi ! - Việt Nam gật đầu trả lời
_ Ấy , để lớp phó học tập gương mẫu này dẫn cậu đi cho ~ - Japan cười khúc khích.
Cuba biết gã cười gì , phía sau gã là Venezuela , một cô em cùng cha khác mẹ của y. Rất nhí nhảnh và gặp y là cứ muốn cùng nhau đi chơi đây đó . Và bữa tiệc này cũng hấp dẫn cô bé không phải ngoại lệ.
Chết tiệt , gã mà chỉ cần nhích người sang tí là Venezuela sẽ trông thấy y và chạy tới quẵm y đi chơi cùng luôn ... Nói gì thì nói chứ Venezuela còn cao hơn cả Nam chứ huống chi là y ...
Và chuẩn như những lời dự đoán của y , Japan đã nhích người sang một bên , do tính sẽ đủ tầm nhìn cho cô thấy y . Xui xẻo cho Cuba , Japan xích người đúng lúc Venezuela nhìn tới chỗ bọn họ đứng.
Thế là y bay màu !
Japan cứ ngỡ đã qua được cản trở của mình nên định cơ hội tóm lấy cậu thì ... Một cản trở khác xuất hiện , mà cản trở này cũng to hơn gã cả về ngoại hình luôn ...
Thì còn ai khác ngoài gấu Russia nữa chứ !
Việt Nam lúc này ngu ngơ chả hiểu gì vì diễn biến xảy ra quá nhanh. Russia nhìn con mèo đó :
_ Này , tôi cũng là cường quốc nên không sợ cậu đâu , tránh xa Việt Nam ra để cậu ấy tự đi !
_ Ơ kìa ~ Em ấy có biết đường đâu ~ - Japan phản lại.
Cả hai tức tối lao vào chửi nhau. Rồi không hề hay biết , kẻ khác đã nẫng tay trên. Đó là
Mẽo đít đen..
Còn phía hai người kia vẫn đang cãi nhau
_ ĐƯỢC RỒI THẾ CHO NAM QUYẾT ĐỊNH ĐI ! - Rus đưa ra đề nghị
_ Ô KÊ , ĐẰNG NÀO EM ẤY MÀ CHẢ CHỌN TÔI ! - Japan khẳng định
Nói xong , cả hai quay về phía cậu thì còn cái nịt :))
Mẽo cứ ngờ rằng chiến thắng đã thuộc về mình nhưng không , đã hết giờ ăn tiệc. Cũng may Nam Nam cũng đã được thử món thịt xông khói đó nhưng thấy nó cũng ô kê , vì thằng bé chủ yếu toàn chén đồ ngọt với Nam Ngư , khẩu vị lạ nhỉ..
Thể là bàn tiệc như có phép lạ chợt biến mất , cô UN bước lên và hùng hồn tuyên bố:
_ Năm học mới chính thức bắt đầu ! Sau đây là buổi học đầu tiên của chúng ta , trước tiên là ổn định các chức vụ của các bạn học sinh đã , e hem !
UN giở trang danh sách cán bộ ra :
_Ngoài ba em học sinh chính ra thì tôi muốn bổ sung thêm ...
_ Em Singapore ! Lớp phó lao động !
Singapore lập tức đứng dậy và cúi chào mọi người , đám Asean bao gồm cả cậu vỗ tay rất nồng nhiệt.
_ Em South Korea ! Lớp phó văn nghệ !
South Korea đứng dậy cúi chào khiến đám con gái nháo nhào cả lên .
_ Đặc biệt nhất ! Chức chủ tịch hội học sinh đã về lớp mình đó là em ...
Cả lớp hồi hộp đến nín thở. Bao gồm cả cậu vì cậu nghĩ chắc hẳn một ai đó chu đáo sẽ lên làm chức vụ này.
KHÔNG ! CÂU TRẢ LỜI ĐÃ LÀ MỘT CÚ SÉT ĐÁNH BÊN TAI CẬU
_ EM CHINA ! - Cô UN vỗ tay rất giòn giã .
Hội bạn thân của China , nhất là nhỏ Pakistan đang vui mừng khôn xiết !
Có vẻ cả lớp đều không đồng tình với việc này nhưng không thể có ý kiến vì đơn giản là mọi người không có chứng cứ. Chứ họ thừa biết China là tên hai mặt giả tạo. Nam cũng hoàn toàn bất lực , chẳng lẽ lại lôi quá khứ của mình ra làm chứng cứ ? Như thế thì nhục chết mất! Có vẻ như Cuba và Laos cũng hiểu nỗi đau của cậu nên họ quyết im theo cả lớp là thượng sách.
China rơm rớm nước mắt và đứng lên .
_ Em cám ơn thầy cô và các bạn đã tin tưởng và giao chức vụ này cho em , em hứa sẽ đảm nhiệm nó thật tốt ạ ! - China cảm ơn mọi người.
Cũng rộ lên tiếng vỗ tay nhưng vỗ tay ăn mừng thực sự chỉ có hội bạn thân , chứ đứa nào cũng vỗ tay cho có lệ . Còn Nam căm ghét tới mức chẳng thèm vỗ tay , cậu lảng tránh hắn.
China nhìn cậu , khuôn mặt lộ vẻ buồn buồn nhưng cũng cố gắng dặn ra một nụ cười.
Nụ cười đó đa phần là nụ cười của sự đau khổ ... nhưng lại vô ích ... vì cậu chẳng mảy may thương hại anh.
___________________
Đấu đá nhau nhiều ghê , chắc các tấm sau tôi sẽ loại bớt :>
Một đống sketch vẽ và Des vẫn chưa đăng lên được vì tui dùng máy tính ... cứu toy !
இ௰இ
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ ( ALLVIET)
FanfictionAi trên mặt đều đeo một lớp mặt nạ hết cả thôi ... họ hoàn toàn sử dụng những cảm xúc giả dối để đánh lừa người khác nhằm chuộc lợi... Đối với cậu.. Harem cũng như vậy ... ... cậu chán cái cảnh suốt ngày bị vây bám bởi lũ người đó rồi... Ảnh bìa : L...