Nghe nhạc để có một không gian đọc truyện hay nhất 🎧
Gợi ý : nghe cái đoạn có lời nhé , và đến đâu là tùy tốc độ đọc của các bác 👌
__________________________________
_ Đi cẩn thận nhé các con !
Một người phụ nữ rơi nước mắt chào tạm biệt hai đứa con trai của mình ra trận.
_ Bọn con đi rồi sẽ về ạ - Người anh trai chào mẹ
_ Sau khi về , bọn con sẽ giúp gia đình thoát khỏi bình định của bọn giặc Pháp.- Người con út nói.
Sau đó cả hai tạm biệt bà và hứa sẽ giữ bình an để trở về.
_ Nhất định chúng ta sẽ làm được , Việt Nam ! - Người anh cả nói , tay giơ lên.
_ Sẽ thành công thôi anh Mặt Trận ! - Việt Nam đưa tay lên đập tay với anh.
Thời gian trôi qua...
Cuối cùng , gia đình , nhân dân , đất nước cũng đã được độc lập !!!
_________________
Nam bất ngờ nhận được một lá thư và ít bánh từ mẹ mình gửi , cậu cởi ra xem :
" Việt Nam , Mặt Trận , những đứa con thân yêu của ta !
Trước khi về thăm ta thì hai đứa chớ đừng quên đến thăm Hoàng Sa và Trường Sa , hai đứa nó mong gặp các con lắm đó ! Ta gửi bốn gói bánh , hai trong số đó là cùa Hoàng Sa và Trường Sa , hai đứa ăn phần mình và để dành cho hai em nhé !
Đất nước độc lập rồi ,ta rất tự hào về hai con
Đại Nam"
_ Vâng thưa mẹ , tụi con sẽ về ngay ạ - Cậu thầm nhủ.
Trớ trêu thay , người tính không bằng trời tính...
_ Có gì Nam đi thăm Hoàng Sa và Trường Sa nhé , anh bị giao một nhiệm vụ bắt buộc nên về trễ !
_ Vâng ạ!
Sau đó Mặt Trận rời đi , để lại sự tiếc nuối trong cậu ...
Số phận trớ trêu thật ... bị tình yêu chối bỏ giờ lại không được về quê nhà cùng anh trai ...
Tình yêu chối bỏ...
cứ nhớ lại cậu càng đau khổ thêm
___
Vài ngày trước ...
_ China ! - Cậu ôm một bó hoa sen to đùng , mặt thì đỏ bừng đến tìm anh.
_ Có chuyện gì ? - Anh quay lại hỏi.
_ Tôi ... tôi thích cậu ! - Việt Nam trả lời , cậu nhắm tịt mắt lại , tay đưa bó hoa cho người kia.
" Chắc sẽ thành công thôi nhỉ ?" - Cậu thầm nghĩ
Không ... không ổn rồi ... số phận đã bãi bỏ cậu ... một bước ngoặt lớn nhất mà cậu không bao giờ quên .. niềm tin trong tình yêu cũng đã biến mất chỉ sau hành động của phía bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ ( ALLVIET)
FanfikceAi trên mặt đều đeo một lớp mặt nạ hết cả thôi ... họ hoàn toàn sử dụng những cảm xúc giả dối để đánh lừa người khác nhằm chuộc lợi... Đối với cậu.. Harem cũng như vậy ... ... cậu chán cái cảnh suốt ngày bị vây bám bởi lũ người đó rồi... Ảnh bìa : L...