Quý Duy Tri thấp thỏm trong lòng, rõ ràng chẳng có từ nào đề cập đến "thích", sao đối phương vừa nói là bóc trần cậu luôn thế? Cậu không thể nói nhiều thêm nữa, bằng không người đối diện còn tưởng cậu dễ dỗ thật.
Nghĩ như vậy nên Quý Duy Tri nghiêng đầu qua một bên. May sao cậu không cần phải gắng gượng lâu, vì cha con nhà họ Ôn đã nhanh chóng gõ cửa bước vào.
Ôn Thiệu Kỳ thấy Thiếu tá "giận bốc khói" nghiêng đầu trầm mặc thì không nhịn nổi mà thầm thấy lạ lùng, hai người ngày quả thực cứ như nước với lửa.
"Nhị gia, để anh phải đợi lâu rồi." Cách giám đốc Ôn nói chuyện rất hay. Đầu tiên bác chào mừng Thịnh Tuy về nước, tiếp đó là khen ngợi việc làm ăn của nhà họ Thịnh từ trong ra ngoài một lượt, cuối cùng bác giới thiệu Quý Duy Tri: "À phải rồi, cậu này chính là Thiếu tá Quý — Lúc trước tôi từng nhắc đến cậu ấy với anh qua điện thoại. Cậu ấy phụ trách chuyện tuyến đường di dời."
Thịnh Tuy gật đầu: "Ừ, tôi biết."
Cậu chủ nhỏ Ôn hừ một tiếng: "Anh còn không biết xấu hổ mà nói hả."
Giám đốc Ôn vội vàng quở trách: "Con nói kiểu gì thế?" Sau khi dứt lời, bác quay đầu cười nói: "Nhị gia, anh đừng giận, thằng bé chưa hiểu biết nhiều."
"Không sao, cậu ấy cũng không nói gì sai cả." Thịnh Tuy biết Ôn Thiệu Kỳ không hiểu rõ chuyện cũ của mình. Anh cũng không thanh minh gì nhiều, chỉ dăm ba câu đã dẫn dắt sang một chủ đề khác.
Nhưng Giám đốc Ôn lại lập tức nhớ ra mục đích của bữa cơm này: "Haizz, thằng con hai mươi tuổi của tôi cũng chẳng còn bé bỏng gì nữa. Lúc anh hai mươi đã có thể bàn chuyện với vài ngân hàng rồi, còn nó cả ngày chỉ biết làm càn không khiến tôi bớt lo. Nếu anh có thời gian, anh có thể đưa nó đi dạo quanh thương hội. Tôi cũng trông mong nó sớm biết kiềm chế, giúp đỡ ngân hàng chỗ tôi..."
"Giám đốc Ôn, giới trẻ bây giờ không giống chúng ta lúc trước." Thịnh Tuy nhận ra vẻ khó chịu từ nét mặt của Ôn Thiệu Kỳ, anh nói thêm: "Chú muốn tôi đưa cậu ấy theo thì cũng phải được cậu ấy đồng ý, đúng không?"
"Con không đồng ý." Ôn Thiệu Kỳ xị mặt, cà lơ phất phơ vắt chéo chân: "Lão Phật gia cũng không còn nữa, hai người vẫn làm loại chuyện của mấy gia tộc lớn thời xưa à? Lỗi thời từ lâu rồi biết chưa!"
"Ôn Thiệu Kỳ!" Giám đốc Ôn nổi trận lôi đình, mặt tái xanh.
Quý Duy Tri ở cạnh đó thấy vậy thì chỉ cảm thấy sự xuất hiện của mình thật dư thừa. Cậu khuyên nhủ song chẳng có chút uy lực nào: "Đừng cãi, đừng cãi nhau, chẳng phải hôm nay chúng ta đến để đón tết Nguyên đán à?"
Lúc này giám đốc Ôn mới xuôi giọng, biểu cảm cũng dịu đi nhiều: "Vẫn là Thiếu tá Quý biết điều. Con cũng phải thứ lỗi cho Tiểu Ôn nhà bác nhiều, nó lì lợm từ nhỏ — Nào, bác kính con."
"Đừng, sao con có thể để bác kính được." Quý Duy Tri sẽ không để người lớn kính rượu mình. Cậu đứng lên, hai tay bưng ly: "Con kính..."
Chữ "bác" còn chưa nói ra khỏi miệng, Quý Duy Tri đã bị ai kia ấn ngồi xuống.
Thịnh Tuy đứng lên, bưng ly rượu, nói với giám đốc Ôn từ phía xa xa: "Hai chúng ta uống là được. Cơ thể của hai đứa vẫn đang phát triển, không hợp để uống rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn thành] Tìm núi - Thuận Tụng Thương Kỳ
RomanceTên truyện: Tìm núi Tác giả: Thuận Tụng Thương Kỳ Thể loại: Dân quốc, niên thượng kém chín tuổi, song hướng yêu thầm, ngọt sủng, HE. Thịnh Tuy x Quý Duy Tri Công nhã nhặn bại hoại nhưng rất sủng thụ x Thụ cậy sủng mà kiêu nhưng rất dễ dỗ. ----- Giới...