Chương 7

39 7 2
                                    

Cảm nhận được tầm mắt của ai đó đang hướng về phía mình nên Đinh Lan cảnh giác nhìn lại.

“Có việc gì sao?” Thấy Đào Nguyệt nhìn mình cô có chút bất ngờ.

“Kh..Không có gì. Chị có phát hiện thấy manh mối nào không?” Đào Nguyệt giật thót mình.

“Phòng tắm rất sạch sẽ. Không có dấu vết gì khác thường cả.” Một câu trả lời rất qua loa.

“Vậy sao? Nếu vậy không phiền nếu chúng tôi cùng kiểm tra chứ?” Cậu ra hiệu cho Đào Nguyệt tiến vào trong kiểm tra.

Nhìn thấy Vy Thanh ra hiệu cho mình, cô có chút chần chừ. Phải biết rằng theo manh mối vừa nãy thì chị Đinh Lan có khả năng là sát nhân rất cao a.

“Khi nãy em nhìn Đinh Lan đã bị cô ấy phát hiện, nếu không muốn cô ấy nghi ngờ thì em nên tiến vào trong. Đừng lo, có bọn anh ở ngoài này quan sát nên dù cô ta có thực sự là sát nhân cũng sẽ không thể ra tay được.” Thấy sự chần chừ trong mắt cô, Vy Thanh nói nhỏ với cô.

Cô lập tức hiểu ra vấn đề. Nếu giờ cô không tiến vào trong kiểm tra thì hành động vừa rồi của cô thật đáng nghi. Giả sử chị Đinh Lan thật sự là sát nhân thì hành động vừa rồi sẽ khiến chị ấy nổi lên lòng nghi ngờ.

Để cứu bản thân mình thì phải tiến về phía mũi dao, Đào Nguyệt không còn cách nào khác ngoài tiến vào phòng tắm.

Thấy Đào Nguyệt tiến vào phòng tắm kiểm tra, Đinh Lan buông sự nghi ngờ xuống một chút.

Vy Thanh muốn dùng cô gái nhỏ này để giám sát mình à. Mà cũng chẳng sao, nếu không phòng bị thì mới là kì lạ.

Sự việc này rơi vào mắt Trần Thu nhưng cô chẳng cảm thấy có gì kì lạ, chỉ là cho rằng trong phòng tắm có lẽ có manh mối mà thôi.

“Hay chúng ta cũng tiến vào phòng tắm kiểm tra thử đi?” Trần Thu đề nghị.

“Chút nữa kiểm tra cũng không muộn, giờ chúng ta tìm xung quanh cái giường này đã.” Nguyễn Minh nói.

Xung quanh giường ngủ rất bình thường nên Nguyễn Minh định bỏ qua rồi lục tìm thử chỗ giá sách xem sao.

“Đợi đã Minh, đây là…tóc?” Trần Thu hô nhỏ.

Nguyễn Minh tiến gần để xem thì phát hiện đúng là tóc, vì nó quá nhỏ và kẹt ngay khe hở ngay đầu giường nên khi nãy cậu không phát hiện ra.

------------------

Sau gần 20 phút lục soát căn phòng thì mọi người không tìm thêm được manh mối nào nữa nên đều thống nhất niêm phong căn phòng và di chuyển xuống sảnh chính để thảo luận.

“Giờ thì lục soát cũng đã lục soát rồi, có ai phát hiện manh mối gì không?” Vy Thanh mở đầu.

Cả phòng đều chìm trong im lặng nhưng Đinh Lan rất nhanh đã phá vỡ sự im lặng này.

“Tôi đã kiểm tra phòng tắm khá kĩ lưỡng nhưng ngoài ít tóc bị vướng lại tại rãnh thoát nước thì cũng chẳng có gì khác lạ.” Cô mờ lời.

“Em cũng đã kiểm tra phòng tắm, đúng như chị Đinh Lan nói, ở rãnh thoát nước có vướng một ít tóc. Dựa theo chiều dài thì có thể đoán là của phụ nữ.” Đào Nguyệt phụ họa.

HÀNH LANG VÔ TẬN (FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ