"CALL ME BABY!~ CALL ME BABY~! C—-ARAY! MAKABATO NOH!?"
"EH! ANG INGAY NYO PO NOH! SA TINGIN MO! HABANG NANONOOD AKO NG TV TAPOS IKAW SAYAW AT KANTA NG KANTA DYAN! SA TINGIN MO! DIKA NAKAKAISTORBO!?"
umerap lang sya sakin syaka nag-sasayaw at nagkakanta...haaaaaaaaaaayyyyyyyyy! buti natiis ko tong gagang to! -_- sa tingin nyo,may makaka tiis ba dito sa babaitang to?????? tsk -__-
*diiingggg dooonngggg*
napalingin kami sa pinto..
nagkatinginan kaming dalawa......
wag nyang sabihin na.........
"uy! ano ang tinitingin-tingin mo dyan???"
aba! ako ba talaga ang mag bubukas, ako na ang nagluto! nagsaing! naglaba! naghugas! naglinis! nagdilig! nag sasam ng damit! nag tiklop ng damit! nag linis ng pinag kainan!!! tapos, AKO PA YUNG MAG BUBUKAS!!! ABA! SIMPLENG PAG BUKAS AKO PA GAGAWA!!??? WHAT A NICE LAUNDRY!!!! tsk!
tumayo na lang ako atsyaka pumunta sa pinto para buksan,alangan naman ISARADO! eh naka sarado na nga yung pinto tsk! -_-
binuksan ko yung pinto,agad bumungad sakin ang lalaking naka bike tapos may dalang envelope,siguro padala nanaman ng sulat.
" ahhhh mam,padala po pala ni sir Gonzales."
"ahhh sige,salamat."
"sige rin po,alis na po ko"
tumago na lang ako syaka sinirado ko yung pinto.
pumunta ako sa sofa.
hmmmm.. sigurado nakasulat nanaman dito,'nak I miss you so much! Sana maayos ka lang dyan sa pinas' o di kaya 'nak don't forget magbayad ng upa pati ng kuryente at tubig ahhhh... geh I love you' tskkkk! katamad lang to basahin kung ganon naka sulat...
tumayo na lang ako,nilapag ko na lang kung saan-saan yung sulat atsyaka dumiretso sa sala.
"oh??? ano?? sinu yun???"
nag face plam na lang ako sakanya syaka dumiretso sa kwarto...
end of chapter one
a/n:hiiiiiiiii! guysssss!! meron po bang nqgbabasa nito?? hihihi kung meron naman po,hiiii po salamat po sa nagbabasa ^_^ happy reading po ^_^
dedicate at her,thank you po ate :)