NASA sala ako ngayon habang nanonood ng TV,uy first time ko lang manood ng Korean drama....ang ganda kasi e,kahit sabihin mong Korean salita nila,sa galaw lang nila at sa bawat paggalaw nila malalaman mo kung ang piinahawatid nila.
*ekkk ekkk*
di nako nag abala lumingin dahil kilala ko naman Kong sino yun.
"good morning"-papa
"good morning rin po"
"pasok nako"
I'm nodded, narinig ko ulit pagsara ng pinto kaya nakahinga ako ng maluwag..
*ekkkkkk*
may narinig ult akong page bukas ng pinto kaya fun nako napalingon.
"good morning shai!!!!!"
"morning rin"
umupo sya sa tabi ko at kumuha ng sandwich sa lamesa sabay tingin sa TV.
"huh??? shai???? nanonood ka ng Korean novela@??? aba! first time!....t-teka!?? napalabas na yan sa pilipinas huh??? playful kiss???? ang bida nga Jan eh si Kim hyun joong ang leader sa SS501 pati yung babae si.......at sino ba yan??? nakalimutan ko na ang pangalan??? sino ba yan?? hmmmm ay! nakalimutan ko na!"
sya na may Alam -_-
*Kriiiiiiinggggg*
napalingon ako sa telepono.....tumayo nako at sinagot ang telepono..
"he---"
diko natapos yung sasabihin ko ng biglang may umagaw ng telepono sakin.
"shai...wala tayo sa pilipinas..."
nag bili balikat na lang ako syaka bigay ko sakanya ng telepono,edi sya na magaling magaling mag korean tsk!
umupo na lang ulit sa sofa syaka kuwa ng sandwich.
"annyeonghaseyo.......ay! kayo po pala tito......opo........WHATTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!???????....ay! sorry po nabigla lang po ako......sige po salamt ^_^"
sabay baba nito sa telepono,syaka lumapit sakin sabay yugyog.
"girlllllllllllllllll mag mamall tayoooooo kasi may family dinner kayo ng papakasal sayo! goshhhh! naiinggit ako sayo....."
ano family dinner?????? kailangan pa ba yun????? tsk!
"kailangan paba yun???"
"oo naman! ano kaba shai di kaba nag babasa ng love story???"
"diko style magbasa ng kacornyhan na yan"
"sus! kacornyhan...........btw halika na mamili natayo! im soooooooooooo excited! tapos ako ang mag aayos sayo kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaHHHHHHHH bili mag ayos kana!"
sabay tulak nya sa kwarto ko........
gohddd family dinner??????????? WHAT THE F*CK!
END OF CHAPTER FIVE