pag katapos ng pagkatapos ng reception,humiga agad ako sa sofa at Napa sapo sa muhka ko....
ano bang katarantaduhan pinag sasabi ko kanina???
*flashback*
mc:hahahhaa nakakatawa ka talaga Mrs.Han,btw kung pagbibigyan kayo ni Mr.Han ng little kids....ilan gusto nyo???
ano ba tong mc nato! kitang may sinosolve ako daldal ng daldal....
diko na lang pinansin ang mc at nag sosolve ulit na lang ako sa isip ko..
mc:ilan po..Mrs.Han??
(2x-ab+???)
anu ba ulit???
processing..................tenen!
"1000!!!!!!!!!!!"
*silence*
*silence*
*silence*
anyare?? ang tahimik.......
"BWAHHAHAHAHAAAHAHAHHAHAHAHAHAHHHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHAHAHAHAHHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAAHAHAHA!!!!!"
napatakip ako ng tenga.... ingay!
"wow! ibang klase pala ang asawa mo luhan! matibay!!!!"
"luhan! sipag ng magiging asawa mo huh!"
huh?
tapos hanggang matapos ang reception diko parin gets ang mga pinagsasabi nila.
papunta na kami sa parking lot,tawa ng tawa parin si hilaw...problema nito?
bukbuksan ko na Sana ang pinto ng kotse biglang may na ngalabet sakin.
pagkalingon ko agad tumungbad ang salitang..
"wow! grave ka shai!!! tibay mo!! baka sa gusto mong anak na ISANG LIBO eh..mawasak yang perlas na sinalangan mo!! hahaahahaha,geh bye shai I lab ya! mwah mwah! wag ka Sana mapagod mamayang Gabi! ginusto mo yan!"
sabay alis nito na tawa ng tawa pa rin..... bruhalidang to!! kagigel grrrrghhhhh!
papasok nasana ako,ng marealize ko ang pangyayari kanina.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.WHAT THE BIG FVCK!!!!!!
*end of chapter fifteen*
hayssss! sarap lumubog sa lupa! KUNG KAILAN PA HULI ATSYAKA KO PALANG NAREALIZE ANG PINAGSASABI KO!!
Kabwesittttttt!!!!!
"hahhaha isanglibo daw!"
napatingin ako kung aaan ng gagaling ang bosses na yon....>\\\\\\<
"e-eh! di sadya n-nasabi yon!"
"bakit ka nabubulol??"
"b-bakit masama b----"
"blah blah blah! sige umakyat kana sa kwarto mo,maaga ang flyt natin"
grrrrrrrrrghhhh bwishit talaga!!!!!
tumayo nako at padabog umakyat papunta sa kwarto ko,kabwisit talagang hilaw nayun!! grrrghhh ang sarap!!!! tirisen!!!!!!!!!!!!!!!!!
end of chapter fifteen