Chapter fourteen

29 0 2
                                    


*reception*

nkatunganga lang ako dito habang nanonood na kumakanta na koreano ng English.

~About not too long ago,I woke up feeling kind of blue (so I)

picked up my phone and I decided that I hit up you (so then)

we talked for a little while,ask me if I could roll through (so we)

met up,got food,and we spent time till the night was through....~

wow ganda naman ng bosses ng korenong yan,I love him voice.

kaninang nakatulala na muhka ko ngayon y ngingiti-ngiti dahil sa bosses ng koreano.

oo nga pala solo life lang ako mag-isang sa table nato,habang ang hilaw nayun ay kinakausap ang ka bussines man nya,sila lace Connie at Leslie naman ay nandoon sa kabilang side na table,nakikipaglandian sa mga koreanong gwapo...

~(can I) call you my own,and can I call you my lover

call you my one and only girl

(can I) call you my everything,call you my baby

you're the only one who runs my world

(can I) call you my own,and can I call you my lover

call you my one and only girl

(can I) call you my everything,call you my baby

you're the only one who runs my world....~

wow ganda talaga ng bosses nya *_*

"aba ate baka pinagnanasahan mo nyang boyfriend ko"

nagulat ako ng biglang my nag salita kaya napalingon ako.....

"edrelle???"

umupo sya sa tabi ko sabay kuwa nya ng isang baso ng wine.

"ate,baka agawin mo ang bf ko!" sabay pout nya.

boyfriend??

"boyfriend mo yon??"

sabay turo ko dun sa kumakantang koreano.

"oo ^_^ diba ang ganda ng bosses ng bf ko"

woah my bf napala si edrelle.

"syempre naman,I like him voice actually yung napakinggan Kong kanta nayan nagging favorite kona...ang ganda talaga ng bosses ng bf mo"

nakangiti Kong sabe.

"woah! parehas pala kayo ng favorite ni oppa,well sya kaya nag requests na kantahin ni daeho yan..."

favorite rin pala ni hilaw ang kanta nayan...ano kayang tittle yan?? hmm...

"anong tittle na kantang yan???"

tanong ko....

"call you mine...bakit??"
tanong nya.

napangiti ako...

"dahil I dodownload ko yang kanta nayan...ang ganda talaga dagdag mo pa ang magandang bosses ng boyfriend mo ^_^ btw alam mo ba history kung bakit nya favorite yan???" tanong ko.

nakita Kong ngumiti sya ng mapait..atsyaka nag salita.

"yup,ganto kase yan.....tuwang-tuwa si oppa dahil anniversary nila ng ex nya....tinanong ni oppa sa manong guard kung nasan ang ex nya dahil isusuprise nya to...hung nasabi ni manong guard kung nasan yung ex nya,agad-agad pumunta si oppa sa comfort room.....bubuksan nya palang ang door ng makita nya...."

tumigil sya saglit at nanginginig sya...

"na.....may kahalikan iba ang ex nya....sobrang nasaktan si oppa sa nakita nya kaya wala syang nagawa kung di tumakbo palabas at pumunta sa favorite place ng ex nya....ng makapunta sya dun agad nyang pinag susuntok ang puno,wala syang tigil kahit nag-dudugo na ang kamao nya............dahil sobra nga sya nasaktan.....ilang araw ng tulala si oppa..pero na realize nyang di sya makaka move on dito sa korea,kaya umuwi sya sa pilipinas...ng makauwi na sya sa pilipinas agad syang nag kulong ulit sa isang hotel namin sa pilipinas....tapos..sabi ni oppa kaya daw sya naka move on dahil sa kanta......sabi nya yun ah di ako." kaninang nanginginig na muhka nya napalitan ng ngiti...

Merried!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon