Chapter thirteen

22 0 0
                                    

*wedding*

naglalakad ako ngayon sa altar at nakakapit sa siko ni papa ......gohddddd sobrang kikabahan ako! omeygeshhh!

~annyeong naega dagawa..~

bat pang intsek hung kanta? diko maintindihan! sabi ko a thousand years papatugtugin,ayun parin pinatugtog....sipain ko kaya sila! tsk!

~sujubeun hanggireul....~

nakatingin lang ako Kay koreanong hilaw ng masama habang sya naman at naka smirk,bwiset talaga tong lalake nato! sarap ibuhol sa bubong ng kanto! grrrrrghhh! >

~your beautiful... *tentenenten*~

nang makarating nakami sa pinepwestuhan ng koreanong yon,binigay nani papa yung kamay ko Kay luhan,tumango lang si luhan syaka pinalupot nya ang braso ko sa siko nya atsyaka naglakad papunta sa pari.

"wow! nice look" nakangisi parin na sabi nya.

I roll my eyes syaka tumingin na lang sa pare.

ng makarating nakami sa harap ng pari,agad nag salita ang pare.

mga ilang minutes lang at nagpalitan kami ng sing sing,sabi ng pari habang sinusout yung ring dapat sinasabing etc na Ewan -_- dami naman Arte Neto! dapat sa mayor ng pilipinas na lang eh,para uwi na agad.

ng matapos agad nag palakpakan ang mga tao..

"now kiss the bride"

*gulp*

humarap na sya sakin at tinànngal na ang belo ko,naka smirk na muhka nya na tumambad sakin,kahit kailan talaga tong lalake nato.

diko na pinatagal hinila ko na si luhan at kiniss ng smack sa lips nya.

natulala sya sa ginawa ko,tsk! syempre nagulat sya ginawa ko.

nag sigawan na ang mga tao sa loob ng simbahan,humarap na kami sa mga tao syaka tumango,nagpalakpakan ulit ang ang mga tao.

naglakad nakami palabas ng simbahan habang hinahagisan ng red and white petals......

tumango ulit kami atsyaka sumakay sa kotse para pumunta sa reception.

ng makasakay kami sa kotse agad Kong tinanggal ang belo,yaw ang init kaya,pinagpapawisan ako.

"ikaw pa talaga humalik *smirk*"

bigla akong namula kaya tinakpan ko ang muhka ko ng belo>\\\\\\\<

"hahhahahahaah ang panget mo talaga pag namumula"

Ano!?? ako panget!!!!!! abaaaaa talaga tong koreanong hilaw nato oh! grrrrrrrrrrrrggghhh!.

dko ko nalang sya pinansin,hm! nawawalang gana tuloy akong pumunta sa reception,sabagay papel lang naman tong katarantaduhan arrange wedding nato.

tinap ko yung balikat nung driver.

"manong,deretcho ho na kayo sa....."

ay putakte! diko pala alam kung saan yung bahay ni papa dito.

"San po mam??"

"a-ah? ah wala po manong,sige po diretcho na lang po sa reception"

namumula nasabi ko.

grabeee pahiya ako dun ah!

"pffffftttttt..."

narinig Kong nag pipilit tumawa si hilaw kaya lumingon ako sakanya atsyaka dinuro-turo.

"hoy! koreanong hilaw! anong tinatawa-tawa mo dyan???

bigla sya napa-tigil sa pag tawa atsyaka biglang umiba ang aura nya...sige na sya na may death eye!

"what the f*ck!? koreanong hilaw? huh!?what the f*ck name!!!!!"

tumingin sya sakin nagalit na galit,nilapit nya hung muhka nya habang ako at nilalayo ang muhka ko waaaaaaaahhhhhhhhhh T_T tuloooooooooooongggggg!!!!!!

"don't called me the f*ck name! or else I'll kiss you" masama natingin na sabi nya sakin.

wahhhhhhh kiss talaga!??? huhuhuhu.

napatango na lang ako naparang aso.

umalis na yung muhka nya sakin atsyaka tumingin sa bintana na cold.

napbugtong hininga na lang ako.

end of chapter thirteen

sorry for grammar and thank you for read this my story :)

vote if you like....

Merried!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon