Chương 12 (JJK)

189 27 0
                                    

Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế xem ảnh

( mười hai )  

  

* vô trao quyền, xâm quyền xóa


* hành văn thực lạn, tác giả chính mình vui vẻ sản vật


*ooc báo động trước


* văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh, chú hồi nguyên tác cao chuyên chúng xem ảnh


* thời gian tuyến vì cộng phệ lúc sau

————

  【Hắc xuyên thâm người cõng cặp sách chậm rì rì mà lúc chạy tới, kia chỉ chú thai thế nhưng trùng hợp vừa mới thành hình.


Đó là một con từ miêu cùng cẩu tứ chi cùng ngũ quan hỗn đua ở bên nhau chú linh, bản thân đáng yêu động vật tứ chi tại đây loại hỗn loạn khâu hạ có vẻ dữ tợn vặn vẹo.


Mọi người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra này chỉ chú linh hình thành là cùng trường học nội lần này ngược miêu ngược cẩu sự kiện có quan hệ.


Nhận thấy được có người tới gần sau, kia chỉ chú linh thong thả mà chuyển hướng hắc xuyên thâm người, trên mặt bốn con mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn về phía hắn.


Mới sinh ra chú linh là nhất cụ sát tâm, này chỉ cũng không ngoại lệ.


Nhưng nó lại cương ở tại chỗ. 】

  

  

   “Như vậy, vấn đề đã đến giờ!” Năm điều ngộ đột nhiên cao hứng phấn chấn nói, “Vì cái gì chú linh thấy thâm người không công kích?”

  

   “Nga nga, vấn đề sao? Làm ta đoán xem,” hổ trượng du nhân vẻ mặt thâm trầm bộ dáng, “Bởi vì cái này chú linh là cái hảo chú linh!”

  

   lời này vừa nói ra, đại gia ánh mắt đều tụ ở hắn trên người.

  

   “Uy, phục hắc,” đinh kỳ cây tường vi thậm chí cùng phục hắc huệ lặng lẽ thì thầm, “Hổ trượng không phải là cái ngốc đi.”

  

   “Là bởi vì hắc xuyên năng lực quá mức cường đại đi.”

[Xem ảnh thể] Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ