Chương 17

163 24 0
                                    

Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế xem ảnh

( mười bảy )


* vô trao quyền, xâm quyền xóa


* hành văn thực lạn, tác giả chính mình vui vẻ sản vật


*ooc báo động trước


* văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh, chú hồi nguyên tác cao chuyên chúng xem ảnh


* thời gian tuyến vì cộng phệ lúc sau

————

  

【 từ cửa đi vào, bên trong bố cục cùng hắc xuyên thâm người lần trước tới giống nhau, không lớn không gian bị sắc màu ấm ánh sáng chiếu đến sáng ngời, bên trong không có khách nhân, chỉ có vài tiếng khối băng đánh vào pha lê ly thượng thanh thúy tiếng vang, chỉnh thể bầu không khí an tĩnh thích ý.


Lúc này đây ở quầy bar trước đang ở nếm thử điều chế tân phẩm chính là một người lớn tuổi giả, không phải lần trước tuổi trẻ bartender tiểu ca.


Đi theo hắn tiến vào Trung Nguyên trung cũng liếc mắt một cái đem hoàn cảnh thu vào mắt, lộ ra còn tính vừa lòng biểu tình. Bọn họ triều quầy bar đi đến, vừa mới chuẩn bị ngồi xuống, thong thả ôn hòa thanh âm từ phía trước truyền đến.


“Nhị vị thành niên sao?”


“……”


“……”


Trung Nguyên trung cũng động tác dừng lại, hắn nhìn về phía hắc xuyên thâm người.


Hắc xuyên thâm người động tác cũng dừng lại, hắn cùng Trung Nguyên trung cũng không thanh đối diện, hai giây sau hắn quay đầu nhìn về phía quầy bar phía trước mang mỉm cười lớn tuổi giả, đúng lý hợp tình mà nói: “Thành niên, năm nay mới vừa mãn hai mươi.”


“Các ngươi thoạt nhìn không giống mãn hai mươi.”


“Ta lớn lên tương đối hiện tiểu.”


Lớn tuổi giả đem ánh mắt đặt ở Trung Nguyên trung cũng trên người, tầm mắt ngừng ở đỉnh đầu hắn, hắc xuyên thâm người xem qua đi, dừng một chút, không có cảm tình mà nói: “Chúng ta phát dục đến tương đối chậm, đúng không?”

[Xem ảnh thể] Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ