Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế xem ảnh
( mười bốn )
* vô trao quyền, xâm quyền xóa
* hành văn thực lạn, tác giả chính mình vui vẻ sản vật
*ooc báo động trước
* văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh, chú hồi nguyên tác cao chuyên chúng xem ảnh
* thời gian tuyến vì cộng phệ lúc sau
————
【Những cái đó bị hắn biến thành từng khối từng khối chú linh thân thể bắt đầu bay nhanh mà ghép nối lên, thực mau liền lại tổ hợp trở về, biến thành vừa mới hoàn hảo không tổn hao gì bộ dáng.
Nó trên người nhắm chặt vô số đôi mắt một lần nữa mở tới, xoay chuyển ngừng ở hắc xuyên thâm người trên người, bên trong sợ hãi đã biến mất, cùng chi thay thế chỉ còn lại có khác tôn kính. Nó vươn một con xúc tua, ở mọi người đều sẽ cho rằng nó sắp công kích hắc xuyên thâm người khi, kia chỉ xúc tua động tác mềm nhẹ mà khoanh lại hắc xuyên thâm người eo, đem hắn mang ra biển đế, phóng tới phà boong tàu thượng. Kia chỉ triền ở hắn trên eo xúc tua buông hắn ra, thật cẩn thận mà cuốn súc khởi xúc tua mũi nhọn, thân mật mà cọ cọ hắn gương mặt.
“Nhão dính dính, ly ta xa một chút.”
Tóc đen thiếu niên lãnh khốc vô tình mà đối này chỉ chú linh nói.
Xúc tua bị thương mà run rẩy một chút, ủy khuất mà lùi về đáy biển.
Ngay sau đó, nó nửa cái thân mình xông ra, dán ở du thuyền thượng, động tác nhanh chóng đem này tòa du thuyền đẩy trở về an toàn khu, trên thuyền còn lại người cùng được cứu vớt.】
hắc xuyên thâm người không có gì bất ngờ xảy ra cùng kia chỉ nhị cấp chú linh giống nhau, thu phục này chỉ đặc cấp chú linh.
lúc trước hắn bởi vì rời đi duyên cớ, màn ảnh cũng không có cấp bị thu phục chú linh trên người dừng lại bao lâu. Nhưng là hiện tại bởi vì hắn cũng ở đây, cho nên màn ảnh hạ bạch tuộc chú linh phản ứng cũng phá lệ rõ ràng.
chú linh đem hắc xuyên thâm người tôn thờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: Một loạt dấu ba chấm Người xem: BSD, JJK Nguyên văn: Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế Lưu ý: Tác phẩm đăng lên để lưu trữ, cảm phiền không reup đi đâu