Chương 7

211 29 0
                                    

Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế xem ảnh

( bảy )

* vô trao quyền, xâm quyền xóa


* hành văn thực lạn, tác giả chính mình vui vẻ sản vật


*ooc báo động trước


* văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh


* thời gian tuyến vì cộng phệ lúc sau



* tấu chương xem ảnh từ nguyên văn chương 5 mạt bắt đầu

——————

  

  【Hắc xuyên thâm người thích hợp cùng bọn họ hàn huyên xong liền chuẩn bị hồi ký túc xá, không nghĩ tới đệ trình xong nhiệm vụ báo cáo Oda Sakunosuke cũng theo đi lên.


Ở hắn nghi hoặc ánh mắt nhìn qua trước, Oda Sakunosuke giải thích nói: “Ta trở về lấy một ít đồ vật.”


“Nga.” Hắc xuyên thâm người ta nói xong sau, phá lệ địa chủ xin hỏi nói: “Gần nhất thế nào.”


“A, còn có thể.” Hắn nói: “Bọn họ gần nhất ăn uống đều thực hảo, thân thể cũng thực khỏe mạnh.”


Hắc xuyên thâm người vốn là muốn hỏi hắn thế nào, Oda Sakunosuke lại trả lời đám kia hài tử.


Hắn đối đám kia hài tử nhưng một chút hứng thú cũng không có.


Vốn dĩ tưởng giải thích một chút hắc xuyên thâm người nghẹn một chút, vẫn là tính.


Bọn họ hai cái nói chuyện bản thân liền không có gì ngữ điệu phập phồng, hơn nữa không có sai biệt không có gì biểu tình mặt cùng không hề dinh dưỡng đối thoại, ở người ngoài xem ra này không khí quả thực đóng băng ba thước.

  

  

   hai cái không thích nói chuyện người ghé vào cùng nhau, một cái không nghĩ giải thích, một cái thiên nhiên, sẽ không xấu hổ, bọn họ tổ hợp sẽ chỉ làm người khác cảm thấy xấu hổ.

  

  chỉ là không có người chú ý tới đương Oda Sakunosuke xuất hiện ở hình ảnh trung khi, ở đây có hai người đáy mắt là dày đặc tưởng niệm chi tình.

[Xem ảnh thể] Rõ ràng là ác nhân ta thành chúa cứu thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ