Trong lúc Ngô Kiến Huy đang ngửa cổ lên rên rỉ khi được người tình ngậm mút đầu vú thì âm thanh nhạc chuông điện thoại vang lên làm Ngô Kiến Huy tự nhiên mất hứng. Anh không còn hứng thú làm tình nữa nên đẩy đầu Trần Minh Hiếu ra khỏi ngực mình. Trần Minh Hiếu không thể tin nổi bản thân bị đẩy ra sau khi tiếng chuông điện thoại của anh reng lên. Nãy giờ, hắn dùng hành động gợi lên cơn khát tình dục trong người anh nhưng chưa được gì đã bị người ta phá nát.
Ngô Kiến Huy kéo áo sơ mi xuống rồi đứng dậy lấy điện thoại đặt trên bàn cách giường của hai người không quá xa. Tên của người gọi đến không ai khác chính là Hồ Việt Tùng - chồng sắp cưới của anh. Nhưng, anh không hề do dự nhấn nút xanh đang hiển thị trên màn hình để nhận cuộc gọi từ người đó. Bất ngờ, Trần Minh Hiếu không biết từ lúc nào đã rời khỏi giường, lại gần chổ anh đang đứng rồi ôm lấy anh vào lòng mình.
Ngô Kiến Huy muốn lên tiếng nhắc nhở Trần Minh Hiếu đừng làm phiền anh nghe điện thoại, mau đi xuống nhà bếp chuẩn bị bữa sáng thì âm thanh quen thuộc của chồng sắp cưới ngay lập tức phát ra từ điện thoại.
- Huy, anh đang ở đâu vậy? Sao em nhắn tin qua Zalo nhưng không thấy anh trả lời? Anh đang bận chuyện gì sao?
- À, không có gì đâu em. Anh mới làm vệ sinh cá nhân xong nên nãy giờ không thấy tin nhắn của em gửi đến. Khi nào chồng yêu của anh về nhà thế? Để anh lái xe ra sân bay đón em về nhé.
- Không cần đâu anh. Tầm một tiếng nữa là em sắp về đến nhà của chúng ta rồi. Em muốn ăn món bún bò quen thuộc mà anh hay nấu cho em ăn mỗi sáng. À, em có tin vui cho anh đây. Đó là sau chuyến đi công tác này, em sẽ tập trung giải quyết công việc ở trong nước một thời gian. Như vậy, anh sẽ không còn cảm thấy cô đơn trong biệt thự nữa. Vì em chắc chắn dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh anh, chăm sóc anh rồi.
“Dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh anh, chăm sóc anh” là có ý gì? Trần Minh Hiếu nghe thôi, trong lòng đã cảm thấy hoảng loạn rồi. Có khi nào Hồ Việt Tùng đã biết đến sự tồn tại của Trần Minh Hiếu nên mới nói vậy để nhắc nhở hắn mau tránh xa Ngô Kiến Huy ra không? Nhưng, những lần Ngô Kiến Huy đến đây ngủ cùng hắn, Hồ Việt Tùng đều đi công tác ở nước ngoài. Nếu nó có mặt ở đây thì anh không thể tới nhà hắn với tần suất thường xuyên như vậy được.
- Ừ, anh thấy như vậy cũng tốt. Dù sao cũng lâu rồi chúng ta không dành thời gian ở cùng nhau dưới một mái nhà mà. Cha mẹ hai bên mà biết em dành thời gian ở lại trong nước lâu hơn, chắc là họ sẽ vui mừng lắm đây.
- Ừ, vậy để em gọi điện hỏi thăm cha mẹ trước. Anh cứ chuẩn bị đồ ăn đi. Không lâu nữa đâu, em sẽ về nhà với anh thôi. Lâu lắm rồi em không được ôm vợ yêu của em vào lòng. Em rất nhớ mùi hương trên cơ thể anh.
- Anh cũng nhớ em lắm. Thôi, em gọi điện hỏi thăm cha mẹ đi. Anh đi chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn nên phải tắt máy rồi. Một lát nữa gặp chồng yêu ở nhà nhé.
Nói xong, Ngô Kiến Huy tắt máy một cách nhanh chóng vì càng nói càng làm cho Hồ Việt Tùng sinh ra nghi ngờ đối với anh. Dù anh và nó chơi thân với nhau từ nhỏ nhưng anh không thể nào đoán được hành động tiếp theo mà “người chồng yêu dấu” của anh thực hiện là cái gì. Ngô Kiến Huy không dám nghĩ thêm nhiều, điều quan trọng nhất là anh phải nhanh chân về nhà của Hồ Việt Tùng.
Trần Minh Hiếu nghe hết toàn bộ nội dung trong cuộc đối thoại giữa anh và nó. Đột nhiên, hắn cảm thấy lo lắng về vị trí của mình trong lòng anh ngay lúc này. Có khi nào vì người chồng sắp cưới của anh, anh nhẫn tâm bỏ mặc hắn không? Hắn không muốn nhận lấy kết quả tồi tệ đó nên nhanh trí níu kéo anh bằng mọi cách mà hắn có thể làm được ngay bây giờ.
- Anh Huy, anh không ở lại ăn sáng cùng em dù chỉ là một lát sao?
- Như những gì em đã nghe từ nãy đến giờ, anh không thể ở lại ăn sáng cùng em được. Tự nhiên nay chồng anh đột ngột quay về nước sớm hơn dự kiến làm anh xoay sở không kịp luôn mà. Bé yêu của anh đừng buồn anh nha. Khoảng thời gian này, tốt nhất là em đừng liên lạc với anh kẻo chồng anh nghi ngờ đó có biết không? Khi nào anh rảnh, anh sẽ đến nhà tìm em ngay thôi.
Ngô Kiến Huy vừa nói vừa nhanh tay lấy quần áo ở dưới sàn rồi mặc lên người. Anh không quên hôn nhẹ Trần Minh Hiếu một cái để an ủi hắn rồi tạm biệt hắn. “Cạch” cánh cửa phòng ngủ đóng lại cũng là lúc hắn chán nản ngả người nằm xuống giường một lần nữa. Tại sao hắn không thể có được một người yêu trọn vẹn như những người khác? Chẳng qua là hắn gặp gỡ anh muộn hơn nó thôi. Nếu như quãng thời gian đó hắn gặp anh trước thì có lẽ, anh đã thuộc về hắn từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGƯỢC] [HiếuHuy] Một Tình Yêu Đúng Nghĩa
ФанфикLời mở đầu: "Nào ai đã một lần được yêu Được nắm lấy trọn vòng tay Được gần bên trao yêu thương Bước đi chung vòng tay ấy Từ khi có anh bên đời em Chỉ mong đúng nghĩa một tình yêu Cớ sao trái tim anh vẫn Không dành trọn cho em." (Trích Một Tình Yêu...