"Anh Huy, anh có bao giờ yêu em dù chỉ là một lần hay không?"
"Hiếu, anh đã nói đi nói lại biết bao nhiêu lần nhưng sao em vẫn không chịu hiểu. Tình yêu là thứ không nên xuất hiện trong mối quan hệ của chúng ta. Và, đó không phải là thứ mà anh có thể trao cho em được."
Sáu giờ sáng, tại nhà riêng của Trần Minh Hiếu
Trên giường lớn là cơ thể của hai người đàn ông trưởng thành đang ôm nhau ngủ được che lại bởi một cái mền đắp mỏng màu xám. Dưới sàn là những bao cao su đã sử dụng qua, kem bôi trơn nằm lăn lóc cùng với một vài giọt có màu trắng đục kế bên. Xem ra hai người đã cùng nhau trải qua một đêm làm tình đầy thú vị.
Đột nhiên, người đàn ông với mái tóc màu nâu tỉnh dậy dù cơ thể người đàn ông đó đã bị người ta đè ra "cày cuốc" không ít. Nhưng mà, không dậy sớm không được, người đàn ông đó dùng hết sức ngồi dậy tìm áo sơ mi cỡ lớn mặc vào để che đi những dấu hôn màu đỏ của người đang ngủ say bên cạnh gây ra. Đang ngủ ngon thì bị người bên gối cựa quậy nên người đàn ông với mái tóc màu đen cũng tỉnh dậy theo và hỏi người đang ngồi dựa vào giường.
- Anh Huy, sao nay anh dậy sớm vậy? Không phải tối qua anh nói với em là nay anh không có lịch đến công ty làm việc sao? Anh ở lại ngủ cùng em thêm một chút đi, đừng để em ngủ một mình mà.
Trần Minh Hiếu đang ngủ ngon sau một đêm làm tình mãnh liệt cùng Ngô Kiến Huy. Bình thường thì hai người sẽ ôm nhau ngủ đến chín giờ sáng mới dậy. Tuy nhiên, sáng nay, anh chủ động rời khỏi vòng tay ấm áp của hắn và dậy sớm hơn thường lệ. Hành động của anh làm cho hắn hụt hẫng rất nhiều lần chứ không phải chỉ có một lần. Hắn hiểu trong mối quan hệ mập mờ này, người chịu nhiều thiệt thòi luôn là hắn chứ không phải là anh.
- Em dậy theo anh làm gì? Cứ ngủ thêm một lát đi. Đêm qua, em đã "làm" anh rất nhiều lần chắc mất sức dữ lắm. Không ngủ dưỡng sức cho tốt thì sao tới khách sạn làm nổi đây?
- Hừ, anh đừng nói dối nữa. Có phải hôm nay chồng sắp cưới của anh về nước nên anh mới lật đật dậy sớm để về nhà đón anh ta không? Anh tưởng em không biết gì nên giấu em sao?
- Hiếu, mới sáng sớm mở mắt ra chưa ăn sáng gì nên em đừng chọc anh giận có được không? Anh đã nói với em biết bao nhiêu lần rồi nhỉ. Chuyện của anh và chồng sắp cưới của anh, em không cần phải tìm hiểu và can thiệp vào quá sâu làm gì. Em chỉ cần biết rằng hiện tại, anh chỉ nuông chiều một mình em, vậy là đủ rồi.
- Em hiểu rồi. Hay là anh ở lại ăn sáng với em đi, lát về nhà đón anh ta cũng không muộn mà. Với lại, từ ngày em chấp nhận làm người tình trong bóng tối của anh, em thật sự không thể rời xa anh quá lâu được. Mùi hương trên cơ thể anh làm cho em say lúc nào không hay.
Trần Minh Hiếu không dám chọc giận Ngô Kiến Huy liền chuyển sang phương pháp làm nũng với anh. Vì hắn biết một khi anh giận lên, anh sẽ không ghé nhà riêng để ngủ cùng hắn mỗi đêm nữa. Hắn hiểu rõ một sự thật đau lòng rằng anh sẽ không bao giờ yêu hắn. Hơn thế nữa, anh sẽ không bao giờ vì hắn mà sẵn sàng từ chối người chồng sắp cưới - người mang lợi ích lớn nhất cho công ty gia đình anh mỗi năm để kết hôn với hắn.
Cho nên, mỗi khi ở bên cạnh anh, hắn đều cố gắng hít lấy mùi hương trên cơ thể anh nhiều nhất có thể, in từng dấu hôn đỏ rực lên từng nơi trên cơ thể quyến rũ của anh. Dù biết những gì mình đang làm không mang lại kết quả, nhưng hắn vẫn muốn làm cho bằng được.
- Bé nói bé không thể rời xa anh là bé nhớ anh hay là nhớ cơ thể của anh đây? Bé còn nhỏ, nói dối người lớn là hư lắm đó nha.
- Em nói em nhớ cả hai thì có được xem là nói thật không anh? Thời gian còn sớm như vậy, đủ để hai ta "làm" thêm một hiệp đó anh.
Trần Minh Hiếu không ngần ngại thể hiện bản năng của mình trước mặt Ngô Kiến Huy. Hắn kéo anh qua, để anh ngồi lên người hắn. Áo sơ mi của anh chỉ che được nửa thân trên chứ nửa thân dưới của anh không mặc quần nên nó lộ hết ra ngoài. Cặp mông to tròn của anh được bàn tay của hắn nhào nặn giống như nhào bột làm bánh. Hành động bất ngờ của hắn làm cho cơn khát tình dục của anh dao động, muốn ngồi lên người hắn "cưỡi" một lần.
Anh cũng không ngại đáp trả, cố ý để mông mình cọ vào "cây xúc xích" có kích thước "khiêm tốn" mấy lần để cho nó "thức dậy" chơi đùa cùng anh. Sau khi nhào nặn mông người tình một hồi, bàn tay hắn dần thay đổi mục tiêu lên ngực anh.
Trước tiên, Trần Minh Hiếu vén áo sơ mi anh đang mặc làm vướng víu tầm nhìn của hắn lên thật cao. Hai đầu vú màu hồng nhạt dần dần hiện ra trước mắt hắn. Đêm qua, Trần Minh Hiếu chỉ ngậm mút hai đầu vú này thôi cũng khiến cho anh đắm chìm trong ngọn lửa dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGƯỢC] [HiếuHuy] Một Tình Yêu Đúng Nghĩa
FanficLời mở đầu: "Nào ai đã một lần được yêu Được nắm lấy trọn vòng tay Được gần bên trao yêu thương Bước đi chung vòng tay ấy Từ khi có anh bên đời em Chỉ mong đúng nghĩa một tình yêu Cớ sao trái tim anh vẫn Không dành trọn cho em." (Trích Một Tình Yêu...