Phúc Dương ngồi đếm từng ngày đến ngày Gia Khánh chia tay người yêu, mỗi ngày cứ nhìn thấy anh cùng cô ấy nhắn tin trò chuyện thì lòng cậu lại ngập tràn sự khó chịu, nhưng Phúc Dương giấu rất kĩ, cậu chưa từng để ai khác ngoài Mộng Tuyền phát hiện ra việc mình thích Gia Khánh, đặc biệt là vào những lần Gia Khánh dẫn bạn gái đi ăn chung với mấy người trong phòng, Phúc Dương cũng rất vui vẻ trò chuyện cùng cô ấy.
Thế nên cho đến ngày Gia Khánh chính thức chia tay Nguyệt Anh thì Phúc Dương vẫn cố làm người tốt đến cùng, giúp cho Nguyệt Anh chuyển lời với Gia Khánh, có đôi lúc hồi tưởng lại quá khứ thì Phúc Dương cảm thấy mình thật sự là một chàng trai đầy lòng nhân từ, kể cả đối phương chính là tình địch của cậu thì Phúc Dương vẫn giúp đỡ.
Hôm đó là thứ 4, phòng 503 còn có cả Nhật Minh kéo nhau leo tường ra bên ngoài đi chơi, cả nhóm đi đến một quán nướng khác vừa được mở trong khu ẩm thực.
Sáu người con trai có vẻ ngoài bắt mắt vừa xuất hiện liên khiến cho mấy cô gái trong quán vô cùng phấn khích, ngồi chưa được mười phút thì đã có hơn ba người đến xin số điện thoại, đối tượng mà các cô gái xin số hầu như đều là Gia Khánh, cũng đúng mà thôi, ai bảo anh có vẻ ngoài đẹp trai nhất trong bàn.
Thành Đạt nhìn về phía mấy cô gái ở các bàn khác, thấy bọn họ cũng nhìn mình nên liền nháy mắt mấy cái với bọn họ, Vũ Luân ngồi cạnh cảm thấy rất buồn cười, Thành Đạt dường như không phát hiện ra ánh mắt của mấy cô gái đó thực chất là đang đặt trên người của đại ca của bọn họ.
Cậu ta quay đầu nhìn về phía Gia Khánh đang ngồi cạnh Phúc Dương ở đối diện, cậu ta cười cười cất giọng hỏi.
- Đại ca không cho số mấy em gái đó à, không phải đại ca vừa mới chia tay sao, không định tìm người mới ư?
Gia Khánh đang lướt điện thoại thì nghe thấy Vũ Luân hỏi, anh ngẩng đầu lên nhìn cậu ta, sau đó nhếch môi cười, mắt khẽ liếc sang người bên cạnh rồi nhanh chóng thu hồi, thản nhiên đáp lại Vũ Luân.
- Đương nhiên là sẽ có người mới, nhưng người đó không phải là bọn họ!
Mấy người trong bàn nghe xong liền ngạc nhiên, trước giờ Gia Khánh quen bạn gái luôn vô cùng tùy tiện, chỉ cần đối phương có bề ngoài xinh đẹp thì liền chấp nhận, thế nhưng lần này lại khác, đây chắc chắn là một chuyện lạ!
Phúc Dương cũng thôi không xem thực đơn nữa, cậu vừa nghe thấy lời của Gia Khánh thì liền ngẩn ra, anh nói như thế là có nghĩa là từ sớm đã có người vừa mắt, thế thì cậu sẽ không thể thay đổi mọi việc sao, Gia Khánh vẫn sẽ tiếp tục quen bạn gái mới, Phúc Dương lại tiếp tục chờ đợi anh chia tay, vòng tuần hoàn cứ lập lại thì đến cuối cùng kết quả cũng sẽ giống với kiếp trước, và cậu không hề muốn chuyện đó xảy ra!Trái tim trong lồng ngực run lên dữ dội, kế hoạch theo đuổi của cậu nên bắt đầu sớm thời hạn mà thôi, Phúc Dương khẽ đưa tầm mắt chuyển đến trên người Gia Khánh, cậu sẽ không để anh có cơ hội quen thêm người bạn gái nào nữa đâu.
Nhật Minh ngồi cạnh thấy Phúc Dương đang bất động thì liền dùng chân chạm vào chân cậu, Phúc Dương ngay lập tức hồi thần, cậu điều chỉnh lại cảm xúc rồi quay sang khẽ cười hỏi người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ]-TỈNH LẠI LẦN NỮA TÔI CƯA ĐỔ BẠN THÂN
RomanceTác giả:Mộc Hy Thảo Thể loại: Trọng Sinh, Đam Mỹ Giới thiệu: Trần Phúc Dương yêu thầm Trần Gia Khánh 9 năm. Bạn bè xung quanh ai cũng biết, chỉ duy nhất Trần Gia Khánh chưa từng nhận ra. Lễ kết hôn hôm ấy, một người phục trang chỉnh tề bước lên lễ đ...