Buổi chiều ngày cuối tuần
Tiểu khu An HòaPhúc Dương được cha đón về nhà, ở trên bàn ăn ba người còn lại đều đang trò chuyện rôm rả, chỉ riêng cậu là ngồi suy tư đến ngay cả khi bà Trúc Như gọi cậu vài lần thì Phúc Dương mới nhận ra.
Cậu ngẩng đầu lên nhìn mẹ, lúc này cả nhà đều đang chăm chú quan sát cậu, bà Trúc Như thể hiện rõ sự lo lắng đối với biểu hiện ngày hôm nay của con trai.
- Sao thế con, ở trường có chuyện gì không ổn à, mẹ để ý từ lúc con về đến giờ thì vẻ mặt vẫn luôn không tốt, có chuyện gì thì nói ra để cha mẹ biết đường còn giúp con nữa chứ!
Phúc Dương mím môi nhìn cha mẹ ở trước mặt, không ngờ bộ dạng hiện tại của cậu lại tệ đến thế, vì mấy chuyện của bản thân mà làm cho cha mẹ lo lắng, Phúc Dương cảm thấy rất buồn.
- Con xin lỗi ạ, vốn chẳng có chuyện gì hết vậy mà lại làm nhọc lòng cha mẹ lo lắng rồi!
Ông Trần Thịnh nhìn con trai thì thấy rõ là con đang có chuyện trong lòng, dù sao thì tuổi cũng đã lớn, có thể tự mình xử lý thì không cần nhờ đến cha mẹ nữa, thế cũng tốt, con trai thì vẫn nên trưởng thành sớm một chút!
- Nếu không có gì thì con ăn nhiều vào, mới một tuần không gặp mà cha đã thấy con gầy đi rồi đó!
Ông Trần gắp thức ăn bỏ vào bát cho cậu, Phúc Dương mỉm cười nói “Cảm ơn” với ông, Vi Vi ngồi cạnh cũng làm theo cha gắp thức ăn cho anh trai, cậu bật cười xoa xoa đầu con bé, cả nhà bốn người lại tiếp tục ăn cơm.
Đến tối, sau khi Phúc Dương làm xong bài tập thì lên giường chơi điện thoại, trên màn hình hiển thị thông báo tin nhắn nhóm, lớp Phúc Dương có lập một nhóm trên điện thoại, mỗi khi không có chuyện gì quan trọng thì các bạn học sẽ tám chuyện rất nhiều, cậu vốn cũng không nói chuyện trong nhóm nên luôn để chế độ tắt thông báo.
Phòng kí túc của cậu cũng có một nhóm gọi là “ Những soái ca của phòng 503”, cái tên này không cần suy nghĩ cũng đã biết là do Thành Đạt đặt rồi, những thứ mà cậu ta suy nghĩ ra đều mang một cảm giác rất là ấu trĩ.
Thường ngày thì cái nhóm này rất náo nhiệt, đôi lúc Phúc Dương cũng góp lời tám chuyện với bọn họ, nhưng dạo rằng đây do chiến tranh lạnh giữa Gia Khánh và cậu nên nhóm này cũng không còn như trước, nói trắng ra là chẳng có ai có can đảm và nhóm nhắn tin tám chuyện trên trời dưới đất cả.
Còn hiện tại trên màn hình hiện lên thông báo nhóm là nhóm của ba người Phúc Dương, Mộng Tuyền cùng Nhật Minh.
Mộng Tuyền đang ở trong nhóm kêu gào muốn ngày mai được ra ngoài chơi, dạo này bầu không khí trong lớp quá căng thẳng làm cho đầu óc của cô ấy cũng căng thẳng theo, ngày mai là chủ nhật không cần phải đi học, thế nên Mộng Tuyền nhất quyết phải lôi kéo hai người còn lại trong nhóm ra ngoài chơi với mình.
---[Mộng Tuyền]---: Hai người các cậu nếu không đi thì chúng ta sẽ tuyệt giao!
---[ Nhật Minh]---: Được rồi bà cô của tôi ơi, mình đi là được chứ gì, cậu không cần phải spam tin nhắn liên tục nữa, mình nhìn hoa hết cả mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ]-TỈNH LẠI LẦN NỮA TÔI CƯA ĐỔ BẠN THÂN
RomanceTác giả:Mộc Hy Thảo Thể loại: Trọng Sinh, Đam Mỹ Giới thiệu: Trần Phúc Dương yêu thầm Trần Gia Khánh 9 năm. Bạn bè xung quanh ai cũng biết, chỉ duy nhất Trần Gia Khánh chưa từng nhận ra. Lễ kết hôn hôm ấy, một người phục trang chỉnh tề bước lên lễ đ...