C24 : Giận Dỗi

1.1K 61 0
                                    

Hai người ngồi trên ghế đá bàn luận kế hoạch đến khi có tiếng chuông thì mới đi vào dãy nhà học số 2, hiện tại Mộng Tuyền đã không còn ngồi chung với Phúc Dương, bạn cùng bàn của cô là Vũ Luân.

Điều này khác xa so với ký ức trong kiếp trước của Phúc Dương, bởi vì cậu đã làm thay đổi quá khứ, chuyển đến ngồi cùng bàn với Gia Khánh sớm hơn nửa năm, kết quả là có những sự việc đã thay đổi theo cậu, chẳng hạn như việc của Mộng Tuyền cùng Vũ Luân.

Đến khi giáo viên dạy bộ môn ngữ văn đi vào lớp thì nhóm người của Gia Khánh mới xuất hiện, động tác mở cửa cùng kéo ghế của bọn họ khiến cho cả lớp phải ngoáy đầu lại nhìn, cô giáo đứng ở bục giảng liền có chút khó chịu lên tiếng.

- Mấy em vào trễ thì không phải nên yên lặng một chút sao , đặc biệt là em đó Gia Khánh , gần đây cô luôn thấy em đi trễ , việc này cô phải nói lại với giáo viên chủ nhiệm để thầy ấy mời phụ huynh của em!

Cả lớp nghe cô giáo nói xong thì có hơi bất ngờ, hình như do cô mới về dạy năm nay nên không biết Gia Khánh là nhân vật có máu mặt thế nào trong cái trường này, gia đình cậu chính là chủ đầu tư duy nhất của ngôi trường, tên trường còn được lấy từ tên anh trai của Gia Khánh là Gia Hòa để đặt, mấy giáo viên khác trong trường đều không dám động đến Gia Khánh, đừng nói chi đến việc mời phụ huynh của anh đến.

Gia Khánh nghe cô nói xong thì cũng không có biểu hiện gì, anh ngồi xuống ghế khẽ đưa mắt liếc nhìn người bên cạnh, Phúc Dương lúc này vẻ mặt cũng như mọi ngày, chỉ là không còn cười nói chào hỏi anh giống như mọi ngày nữa mà thôi.

Cậu lúc này đang lẩm nhẩm đọc lại bài thơ mà hôm trước cô đã dạy, đợi đến lúc nữa nếu cô giáo gọi cậu trả bài thì cũng có thể đọc được trôi chảy.

Phúc Dương biết ánh mắt của Gia Khánh đang đặt trên mặt mình, cậu cố quản lý biểu cảm của khuôn mặt, trãi qua mấy ngày giận dỗi với Gia Khánh thì cậu nhất định có thể nhận lấy giải diễn viên xuất sắc nhất của năm nay cho xem.

Cậu nghe thấy tiếng thở dài của người ngồi cạnh, anh không hề có động thái gì khác, chỉ thở dài một cái rồi thôi, điều này khiến cho Phúc Dương có chút nôn nóng sốt ruột.

Cả một buổi học hai người không nói với nhau câu nào, bầu không khí xung quanh giống như bị đông cứng lại, ngay cả Thành Đạt cùng Thái Vũ ngồi ở bàn trước cũng không dám động đậy hay là nói chuyện lớn, hai người ngồi bàn bên cạnh là Vũ Luân cùng Mộng Tuyền cũng có chung cảm giác với hai người Thành Đạt và Thái Vũ.

Đến lúc ăn trưa thì cả bọn vẫn ngồi bàn ăn chung với nhau, Phúc Dương ngồi đối diện với Gia Khánh, hai người trầm mặt ăn cơm, mấy người xung quanh cũng gấp rút ăn xong phần của họ, bầu không khí giữa hai người kia có phần hơi đáng sợ.

Thành Đạt đá đá chân Vũ Luân ở dưới bàn, trong nhóm này thì Vũ Luân là người có nhiều mưu mẹo nhất, lần giận dỗi này của hai người kia khiến cho cả đám đều như ngồi trên đống lửa.

Vũ Luân ho nhẹ một tiếng, cậu ta nhích đến gần Gia Khánh khẽ hỏi.

- Hôm nay đại ca có đi chơi bóng rổ với bọn em không , buổi chiều chúng ta trống tiết ấy , đến tối mới đi học!

[ ĐM ]-TỈNH LẠI LẦN NỮA TÔI CƯA ĐỔ BẠN THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ