Tối hôm ấy Gia Khánh mang khuôn mặt đen trên suốt quãng đường đi về ký túc xá, những người bên cạnh đều không dám ho he tiếng nào, Phúc Dương được coi là người can đảm nhất khi dám nói chuyện cùng Gia Khánh.
Cậu đứng dưới bờ tường ngẩng đầu lên gọi cái người vừa định nhảy xuống bờ tường bên kia, anh dường như quên mất nhiệm vụ của mình là phải kéo Phúc Dương lên.
- Này Gia Khánh cậu kéo tôi lên với!
Phúc Dương e dè gọi anh một tiếng, người kia dừng lại động tác nghiêng đầu sang nhìn về phía cậu, cau có khó chịu nói.
- Cậu không thể tự leo vào à, lần nào cũng nhờ tôi giúp, cậu không thấy phiền nhưng tôi thấy phiền!
Phúc Dương không ngờ anh lại giận cá chém thớt lên người cậu, mỗi lần trèo tường ra ngoài đi chơi đều là anh hớn hở chủ động kéo cậu lên, hôm nay vì chuyện ở quán ăn mà trở mặt không muốn kéo nữa, Phúc Dương cảm thấy bản thân đúng thật là oan ức, cậu vốn không làm gì cả, chỉ sơ ý nói đến chuyện trên diễn đàng mà thôi.- Nếu cậu đã thấy phiền thì tôi không nhờ cậu nữa , sau này cũng như thế!
Nói xong thì cậu mím môi cúi gầm mặt không thèm nhìn đến anh nữa, Gia Khánh cũng thế, anh nhanh chóng xoay người nhảy xuống bờ tường bên kia.
Lúc này ở trên bờ tường bốn người Vũ Luân, Thái Vũ, Thành Đạt và Nhật Minh vốn không hiểu chuyện gì đang diễn ra, Nhật Minh đưa mắt nhìn Phúc Dương đang cúi đầu thì lo lắng khẽ gọi một tiếng.
- Phúc Dương , cậu có sao không?
Phúc Dương nghe có người gọi mình thì liền ngẩng đầu lên, mắt cậu có hơi đỏ nhưng nếu nhìn từ xa thì sẽ không phát hiện, Vũ Luân ở bên cạnh Nhật Minh cũng cất lời.- Cậu đừng giận đại ca, tính anh ấy vốn nóng nảy, hôm nay gặp phải chuyện như thế nên mới sinh khí với người khác , qua đêm nay thì sẽ ổn thôi!
Phúc Dương cắn răng có chút tức giận, cậu không đáp lại lời của Vũ Luân, đi đến chỗ của Thái Vũ ngẩng đầu lên bảo cậu ta giúp mình, trong số bốn người thì có vẻ Thái Vũ là người mạnh nhất, cậu ta nhanh chóng cúi người đưa tay kéo Phúc Dương lên, một lát sau thì cả năm người đã đáp đất thành công, Gia Khánh đã đi trước từ lâu, bọn họ không thấy anh nên liền trở về ký túc xá.
Lúc về đến phòng thì nghe thấy tiếng nước trong nhà vệ sinh, không cần nói cũng biết là Gia Khánh đang dùng nước lạnh để dập tắt lửa giận của bản thân, Phúc Dương từ lúc ở bờ tường đến khi về ký túc xá vẫn không hề lên tiếng, bốn người kia thấy vậy nên cũng không dám nói chuyện với cậu.Phúc Dương trở về giường của mình, cậu kéo tấm màn che xuống rồi nằm xuống trùm chăn.
Thành Đạt nháy mắt với Vũ Luân, cậu ta đảo mắt suy tính rồi đi đến bên cạnh giường Phúc Dương, khẽ nói.
- Phúc Dương, cậu đã làm bài tập toán chưa, tôi muốn mượn xem một chút!
Ở bên trong không có tiếng trả lời nhưng lại vang lên mấy âm thanh xào xạc của đồ vật va chạm vào nhau, chưa đến ba mươi giây thì tấm màn được kéo lên, Phúc Dương mang vẻ mặt không cảm xúc đem năm quyển tập vứt cho Vũ Luân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ]-TỈNH LẠI LẦN NỮA TÔI CƯA ĐỔ BẠN THÂN
RomanceTác giả:Mộc Hy Thảo Thể loại: Trọng Sinh, Đam Mỹ Giới thiệu: Trần Phúc Dương yêu thầm Trần Gia Khánh 9 năm. Bạn bè xung quanh ai cũng biết, chỉ duy nhất Trần Gia Khánh chưa từng nhận ra. Lễ kết hôn hôm ấy, một người phục trang chỉnh tề bước lên lễ đ...