Nhóm của Gia Khánh đang đi ở phía ngược lại cũng bị tiếng kêu thất thanh của hai người kia làm cho giật mình, bốn người lập tức quay đầu lại thì phát hiện Phúc Dương đã ngã xuống, Mộng Tuyền cùng Nhật Minh đang không ngừng gọi cậu.
Hình ảnh này vừa đập vào mắt đã khiến tim Gia Khánh như ngừng đập, anh liền nhanh chân chạy đến đỡ lấy Phúc Dương thay cho Mộng Tuyền, lúc này Phúc Dương vẫn còn chưa ngất đi, cậu thở từng hơi nặng nhọc, tay run rẫy móc từ túi áo khoác ra một lọ thuốc xịt hen suyễn rồi đưa nó cho Gia Khánh.
- Giúp...!tôi...
Gia Khánh ngay lập tức cầm lấy thuốc rồi đưa đến bên miệng Phúc Dương, cậu thở ra một hơi rồi ngậm lấy ống ngậm, từ từ hít vào rồi nín thở, Gia Khánh lấy thuốc ra khỏi miệng cậu, Phúc Dương cố nín thở thêm vài giây rồi mới chậm rãi thở ra.
Một lúc sau thì cơ thể cậu mới dần dần bình phục trở lại, hơi thở cũng đã thông thuận hơn, xung quanh có rất nhiều người đang quây quanh xem, bảo vệ của công viên giải trí cũng chạy đến.
Phúc Dương nửa ngồi nữa nằm thêm một lát rồi mới bám vào Gia Khánh và Nhật Minh đứng lên, lần phát bệnh này nặng hơn so với lần cậu vừa mới sống lại, có lẽ do khi nãy đã chạy quá nhiều trong nhà ma, đúng là hôm nay quả thật xui xẻo đi.
Đám người kia thấy cậu đã đứng lên thì cũng tản đi, hiện tại chỉ còn lại sáu người mà Phúc Dương quen biết, Mộng Tuyền hốc mắt đỏ ửng, khi nãy Phúc Dương đã thật sự dọa cô sợ, so với những gì vừa gặp trong nhà ma thì còn đáng sợ hơn.
Cô ấy mím môi tiến đến nắm lấy tay cậu, nhỏ giọng nói.
- Phúc Dương , cậu dọa mình sợ chết khiếp luôn!
Mấy người kia cũng gật đầu hùa theo, chỉ riêng mình Gia Khánh là vẫn im lặng nhìn cậu chăm chú, ánh mắt của anh nóng đến nổi Phúc Dương bị dọa sợ, cậu không dám nghiêng mặt qua nhìn anh, còn không dám lên tiếng lấy lại chai thuốc xịt.
Thế là Phúc Dương đành cắn răng bỏ qua ánh mắt của anh, cứ coi nó như không tồn tại là được, cậu mỉm cười an ủi mấy người còn lại.
- Xin lỗi vì đã dọa sợ mọi người , thật ra mình bị hen suyễn từ nhỏ , có thể khi nãy chạy quá nhiều nên mất sức , cơn hen mới phát tác mà thôi.
Hiện tại đã dùng thuốc nên đã ổn , mọi người không cần lo nữa đâu!
Cậu vừa nói xong thì mấy người kia mới biết là cậu có bệnh trong người, hèn gì nhìn Phúc Dương có chút ốm yếu, ngay cả bức tường cao chưa đến ba mét cũng không leo được, bóng rổ cùng bóng đá cũng không chơi nốt, hóa ra là cậu mắc bệnh.
Phúc Dương cười cười, nhận lúc mấy người kia không chú ý thì kéo tay Gia Khánh muốn lấy lại thuốc, nhưng người kia dường như muốn chống đối cậu, hai người lén lút tranh giành bình thuốc ở lưng Phúc Dương, một lát sau thì cuối cùng Phúc Dương cũng lấy được, cậu thở phào một hơi rồi đem thuốc bỏ vào túi áo.
Lúc này ở phía sau lưng cậu truyền tới âm thanh của Gia Khánh, âm lượng nhỏ đến mức chỉ đủ để cho Phúc Dương nghe mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ]-TỈNH LẠI LẦN NỮA TÔI CƯA ĐỔ BẠN THÂN
RomantikTác giả:Mộc Hy Thảo Thể loại: Trọng Sinh, Đam Mỹ Giới thiệu: Trần Phúc Dương yêu thầm Trần Gia Khánh 9 năm. Bạn bè xung quanh ai cũng biết, chỉ duy nhất Trần Gia Khánh chưa từng nhận ra. Lễ kết hôn hôm ấy, một người phục trang chỉnh tề bước lên lễ đ...