Part 1 - Cuộc sống mới

2K 90 1
                                    

Alan là một người làm việc trong ngân hàng, anh cảm thấy hết sức đau lòng, tan vỡ trái tim sau khi mối tình kéo dài 5 năm kết thúc khá bi thảm.

Anh quyết định từ từ quên đi, chấp nhận số phận và bắt đầu cuộc sống mới.

Cho đến khi Alan gặp gỡ một chàng trai tên là Gaipa, con trai một khách hàng của anh, cô Hong.

Họ gặp nhau trong tình huống bất thường khi Alan tìm đến đám tang của cô Hong với tư cách là nhân viên ngân hàng cũng như một người đưa tang và nói chuyện ngắn gọn với Gaipa về bảo hiểm của cô Hong.

Không, anh không rung động như với Wen, nhưng trái tim anh vẫn khao khát muốn yêu lần nữa, và bầu không khí cũng không thích hợp cho chuyện yêu đương, đúng không?
Ngày hôm sau là ngày hỏa táng, Alan lại có mặt theo phép lịch sự vì cô Hong là một trong những khách hàng của anh và cũng cần trao đổi thêm về giấy tờ của Gaipa.
Alan ngồi cùng với Wen khi Gaipa phát biểu tưởng nhớ cô Hong.
Vào lúc đó, Alan nghĩ đến bà Hong, thực sự là một người tốt bụng. Bà luôn nhắc đến con trai mình và kể về cách hai mẹ con yêu thương nhau nhiều như thế nào, Alan vô thức rơi nước mắt sau cặp kính.
----------------------
Hai tháng trôi qua, mối quan hệ của Alan và Gaipa vẫn là nhân viên ngân hàng và khách hàng. Nhưng Alan có sự rung cảm mới, khác với việc ở bên Wen nhưng cũng giống ở chỗ cảm thấy muốn tìm hiểu về một người. Alan muốn tiếp tục cuộc sống và bước sang một trang mới.

"Đi đường cẩn thận, khun Alan." Gaipa chở Alan đến bãi đậu xe sau khi thảo luận về thủ tục giấy tờ tại quán cơm của chú Jim.

"Cảm ơn." Alan đáp lại nụ cười của Gaipa.

"Khun Gaipa?"

Gaipa dừng bước, lùi về phía Alan đang chuẩn bị lên xe.

"Hả?"

"Ngày mai có bận không?"

Gaipa lắc đầu. "Không, có lẽ tôi ở chợ cả ngày. Cần thảo luận về tài liệu à?"

"Tôi hẹn gặp cậu như bạn bè được không?"

Gaipa chớp mắt, rồi mỉm cười và gật đầu. "Đương nhiên, anh muốn gặp nhau ở đâu?"

"Ở chợ đi, tôi cũng muốn mua ít đồ về nhà."

Gaipa lại gật đầu và Alan rời đi.

Hai người tiếp tục chào tạm biệt nhau và chúc ngủ ngon.
Gaipa không đi thẳng về quán của chú Jim, cậu đứng đó một lúc, không ngừng mỉm cười.

"Người ta tưởng mày bị điên đó, thằng Gaipa."

Saleng và Praew cũng chuẩn bị về nhà, cả hai thấy Gaipa đứng đó nhìn theo Alan rời đi.

"Mày định hẹn hò với anh ta sau khi không tán được chú Jim hả?" Saleng hỏi, luôn tò mò về chuyện tình cảm của bạn mình.

"Mày mới là đồ điên, thằng Leng. Praew, cẩn thận với chồng em đấy, nó - --"

"Mày còn định nói là tao trả lời tin nhắn của cô gái khác sao?" Leng vội cắt ngang lời của Gaipa. Làm sao cậu ta vẫn có thể đùa như vậy sau khi anh đã chính thức kết hôn với Praew.

Gaipa trở lại cửa hàng cơm gà, Wen đang trò chuyện với chú Jim ở bàn.

Cửa hàng sắp đóng cửa rồi, thịt gà đã hết từ ​​vài phút trước.

Alan Gaipa End StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ