47. kế hoạch

192 35 7
                                    

eunha

không cần biết nhiều quá đâu

giờ đến lượt cậu rồi đấy

quay lại với lisa thôi chứ nhỉ

seen

kimmingyu_

mình vẫn thấy có gì đó lạ (x)

làm sao có thể nhanh như vậy được (x)

-----

tại một quán cà phê, jimin với lisa chọn bàn ở một góc trên tầng 2 để nói chuyện, họ đều có cùng suy nghĩ với nhau, đều nghi taehyung bị bỏ bùa.

"tao nhức đầu quá, không nghĩ trong thời gian ngắn lại xảy ra nhiều chuyện như vậy." jimin xoa xoa hai bên thái dương

"vậy là sáng nay eunha đã nhắn tin hẹn taehyung rồi họ đi chơi sao?" càng nói càng đau lòng, lisa phải cố gắng kìm nén lại

"có lẽ thế, nhưng không bao giờ tao tin là thằng đó nó có thể yêu eunha được, kể cả trước nó có hay yêu lung tung nhưng nó cũng biết chọn người chứ, làm đéo gì lại đi yêu con eunha đó."

"vậy bây giờ phải kiểm chứng xem suy nghĩ của chúng ta có đúng không, nếu là thật mà không phát hiện ra sớm taehyung sẽ bị mê hoặc mất."

"bằng cách nào?" jimin thắc mắc hỏi, anh đang có dự tính là sẽ đi tìm thầy.

"tao có biết một cách, mày mua cam thảo khô trong tiệm thuốc bắc rồi cho người mà mình nghi ngờ ăn. nếu như họ nhai cam thảo mà nôn ra thì là không bị bỏ bùa, ngược lại nếu không nôn ra thì hiểu vấn đề rồi đấy." lisa không rõ lắm về việc này, nhưng cô có từng đọc được và biết nhiều người dùng cách này rất hiệu quả.

"ồ ra vậy, để mai tao đi sớm mua luôn."

"mà cả cái trường mình với mạng xã hội đêm qua náo loạn cả lên, từ khóa hot boy taehyung yêu hội trưởng eunha được đẩy lên hot search luôn đấy."

lisa chỉ cười mỉm, đau lắm chứ, chẳng ai nghĩ được nhiều chuyện ập đến như vậy. quãng thời gian bên taehyung cô đã rất vui, cái thằng điên điên khùng khùng đó là người mang đến nhiều tiếng cười cho lisa nhất, nhưng sâu bên trong taehyung lại là một đống đổ nát về chuyện gia đình. đến giờ lại đang còn nghi ngờ hắn bị bỏ bùa, sao mà lisa thấy thương taehyung quá, không nỡ trách một lời...

"mà này lisa, đừng buồn nhé..." jimin hiểu được mọi thứ, anh biết lisa buồn đến thế nào, chaeyoung cũng đã an ủi lisa rất nhiều và có kể cho jimin nghe.

"ừ." 

"tao nghĩ là, từ giờ nên đá thằng taehyung ra khỏi mọi group, chỉ còn lại mấy đứa mình rồi sau đó cùng nhau thảo luận và tìm cách."

...

BOY ĐẸP ZAI TOP 1 SEVER LEVAS

namjoon đã rời khỏi nhóm

taelice ✘ our youthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ