eunha
đùa?
cậu nghĩ tôi đùa sao
tôi đâu rảnh đến mức đấy
kimmingyu_
ồ
nhưng tôi không ngờ hội trưởng hội học sinh lại như này =)))))
mặc dù tôi đồng ý hợp tác
nhưng vẫn sốc với lời đề nghị của cậu
eunha
:)))
kimmingyu_
nhưng cậu định chuốc thuốc thế nào?
tôi thấy thằng taehyung khó chơi đấy
eunha
cậu chỉ cần biết như thế là được rồi
sau khi xong xuôi sẽ đến việc của cậu
kimmingyu_
kinh nhỉ
mà tôi vẫn sốc quá :))
eunha
thường thôi
cứ chốt vậy đi
có gì tôi sẽ nhắn
kimmingyu_
ok
seen
___
sáng hôm sau, lisa hẹn gặp soobin tại một quán cà phê, đi cạnh soobin còn có bác của anh. lisa muốn gặp mặt để nói chuyện cho rõ ràng về chuyện eunha thuê người vu khống cô. nhưng hơi tiếc là bạn bác soobin lại bận không thể có mặt.
"bác không nghĩ là lại có chuyện như thế, thay mặt ông ấy bác xin lỗi cháu" bác của soobin là một nhà báo có tiếng ở seoul, ông chỉ tiếp nhận thông tin chính xác rồi mới lên bài nhưng có lẽ bạn ông đã sơ suất trong việc kiểm tra kỹ thông tin.
"vâng, bài báo đó là vu khống, cháu cần bằng chứng để kiện eunha ra tòa." lisa nói bằng giọng đanh thép, nếu như bài đó không được "dập" đi kịp thời thì danh tiếng của nhà cô và cả danh dự của cô sẽ như thế nào cơ chứ?
"nó còn đem chuyện đó bàn tán trên confession trường, nhưng cái đấy cháu không quan tâm, cháu chỉ quan tâm là nó đã thuê người đăng thông tin sai sự thật về cháu."
"bên bác luôn làm việc rất cẩn thận, những người có liên quan sẽ chịu trách nhiệm về việc này. công ty luôn tiếp nhận các cuộc gọi gọi đến, khi có ai yêu cầu muốn lên một bài báo mọi người đều sẽ ghi âm lại cuộc gọi đó. và sau đấy họ sẽ phải gửi các thông tin để xác thực nó là đúng thì bác và đồng nghiệp mới có thể viết bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice ✘ our youth
Fanfictionnăm tháng ấy, chúng ta là những đứa trẻ phải lòng nhau trên đoạn đường thanh xuân.©forxusbear