49. hiểu lầm được gỡ bỏ

213 27 18
                                    

"Á HÚ HỒN CÁI L CÒN NGUYÊN" jimin cũng hoảng hồn với tone giọng max volume của taehyung mà hét lên

"khoan, mày vừa bảo cái gì cơ?" sau khi hồn trở lại xác anh quay lại nhìn taehyung rồi load lại lời hắn vừa thốt ra.

lúc này taehyung mới thấy mình lỡ mồm, toang rồi, thế này thì kế hoạch hỏng rồi còn đâu.

"n-nhầm thôi..." nói rồi hắn quay vào bếp định giả điếc rồi rửa bát tiếp thì bị jimin kéo tay lại

"vợ mày là con nào? tao chưa có mối quan hệ gì với eunha hết, ý mày là lisa?" jimin căng mắt ra lườm taehyung 

"đã bảo nhầ..."

"NHẦM CÁI CHÓ GÌ Ý MÀY LÀ NÓI TAO VỚI LISA ĐÚNG KHÔNG? TAO CÓ NGƯỜI YÊU RỒI Ý GÌ CÁI CỤC CỨT." chưa đợi taehyung nói hết câu, jimin đã xả một tràng vào mặt taehyung khiến hắn không đỡ nổi.

"Ờ RỒI SAO, THẰNG RANH CON MÀY DÁM QUA LẠI VỚI VỢ TAO À?" không chịu thua, taehyung gào lại rồi cứ thế cả hai cãi qua cãi lại mà quên mất đống bát để nãy giờ chưa rửa.

đến khi đấu võ mồm mệt rồi jimin mới dừng lại, khoan, taehyung nói vậy nghĩa là sao!? 

"mày nói vậy nghĩa là mày gọi lisa là vợ? chứ còn con nhỏ kia?"

chết thật rồi, lo hơn thua với jimin mà hắn quên mất mình lại lỡ mồm lần nữa. lần này thì jimin đã nghi lắm rồi, giấu làm sao nổi.

"ờ thì..."

"MÀY KHÔNG NÓI RÕ THÌ TAO SẼ ĐẨY THUYỀN LISA VỚI MING..."

"TAO NÓI ĐƯỢC CHƯA" 

"ok trình bày đi cu, mày hạ cái tone xuống không tao đá mày ra khỏi nhà." jimin nhếch mép 3 lần cười khinh bỉ nhìn taehyung =))))) hắn đang ở nhà anh, anh có thể 'đuổi' ra bất cứ khi nào.

....

nghe xong câu chuyện, jimin tức đến phát điên, anh cầm chổi lông gà đuổi đánh taehyung khắp nhà.

"chuyện như vậy mày cũng nghĩ được hả, mày có ảo phim không?"

"ủa kệ mẹ tao, không thấy bất ngờ hả, thuê được cả kaito kid thì mày thấy anh đẳng cấp cỡ nào rồi."

"đm mày lắm trò vừa, làm tao tưởng mày yêu cái con đấy đến nơi, suýt thì mất tình anh em."

"giờ mày biết rồi thì im nha, để cho em ấy bất ngờ, chờ tối mai đi, tao tính cả rồi."

"mà lisa buồn lắm đấy."

"tao chỉ trả thù thôi, có gì đâu"

"thù dai như chó, mày cứ cẩn thận đi không mất con mẹ nó tình yêu."

"có cc"

"ngày mai bọn tao chơi xấu con nhỏ eunha mà, taehyung chuẩn bị ra bảo vệ nhé."

"vãi cứt thật á?"

"ờ, bọn tao làm nhẹ nhàng thôi, ba đứa kia mới thâm độc"

"lisa không tham gia à?"

"không"

"tin tao đi, sáng bọn mày úp nó, thì tối lisa sẽ làm một cú chốt rất hoàn hảo. và có thể eunha sẽ bị đá bay ra khỏi trường, cộng thêm cái thằng kì đà cản mũi kia nữa"

taelice ✘ our youthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ