buổi tối, khuôn viên trường levas ánh đèn sáng lung linh, không khí nhộn nhịp bởi các học sinh cùng giáo viên chủ nhiệm đang túc trực bên lửa trại của mỗi lớp.
vì sự việc sáng nay nên eunha không dám đến, bởi vì đã nhờ kaito kid biểu diễn màn trình diễn 'phơi bày tội ác' của eunha mà ả lại không có mặt khiến taehyung đắn đo có nên thay đổi không.
"ê taehyung" bỗng nhiên jimin kéo taehyung ra một góc rồi ngó nghiêng, quan sát xung quanh
"hả, nói gì nói đi tự dưng kéo đi đâu vậy má"
"tao nghĩ là, hôm nay vui như thế, mày bảo tên kid kia hủy đi, chứ tao thấy như vậy cứ kì kì. chuyện như thế có thể giải quyết bằng cách khác mà." jimin thì thầm khuyên hắn
"nhưng..."
"con nhỏ kia đâu có tới đây, lisa bảo với tao đã tìm được hết bằng chứng rồi, sẽ xử lí nó. làm vậy mất vui, thầy cô ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa thì thôi cắm trại gì nữa."
thấy jimin nói cũng có lí, taehyung vội nói lại với kaito kid, tuy là hủy sát giờ nhưng anh ta vẫn phải làm theo. lúc chiều đi chơi với lisa, cô nói rằng mẹ đã đồng ý cho cô ở lại đây khiến hắn vô cùng vui sướng và quyết định sẽ "chốt" luôn trong tối nay
__
lisa đang cùng chaeyoung, jennie, jisoo và một số bạn cùng lớp khác chia nhau ra để nướng thịt. tất cả đồ ăn chính, đồ ăn kèm và món tráng miệng đều là mỗi người mang một ít. lisa ngó qua bên lớp 12d để tìm taehyung nhưng chẳng thấy mặt mũi hắn đâu cả.
"tìm taehyung hở? nãy tao thấy nó với jimin lôi nhau đi đâu ấy." jennie vừa lật thịt nướng vừa nói
"kinh nhỉ, xa nhau một tí đã nhớ rồi sao" chaeyoung trêu chọc
"đâu có, tao chỉ xem bên kia làm gì thôi mà" lisa lắc đầu chối lia lịa, nhưng làm sao qua mắt được mấy cô bạn này chứ
"thôi đi cô nương, thích gần chết mà bày đặt." trên gương mặt lisa hiện rõ chữ thích taehyung vậy mà lúc nào cũng chối, jisoo đã nói trúng tim đen của cô mấy lần rồi nhưng lúc nào cũng phủ nhận.
lisa cảm thấy lại chột dạ lần nữa, cô nhanh chóng lái qua chủ đề khác. mingyu ở bên khu vực lớp mình nhìn lisa bằng ánh mắt khó tả, từ khi thú nhận chuyện đó cô và anh không thể nói chuyện bình thường lại được nữa. cũng phải thôi, là do anh đã làm sai mà, anh cũng đã chủ động đến xin lỗi taehyung. dù vẫn đang còn nặng tình, nhưng anh biết không thể hàn gắn lại, lisa không ghét bỏ là quá may rồi, trong lòng mingyu thầm chúc lisa gặp được người thực sự yêu thương cô ấy.
"hi, xin chào, mọi người đang làm gì đấy" jimin không biết chạy từ đâu ra khiến mọi người hết hồn
"anh...thật là...nãy giờ anh đi đâu vậy?" chaeyoung nhíu mày hỏi
"à anh đi nói chuyện với taehyung tí á mà."
"cái tên ăn vụng này!!" lisa vừa nướng xong thịt đang định để lên đĩa thì taehyung đã đi đến cạnh cô, một phát ăn hết luôn miếng thịt bò, nó được nướng ăn rất vừa miệng, vẫn đang còn mọng nước.
"ngon thế, lisa nướng nữa cho tớ ăn đi" hắn thấy sau lưng còn khá nhiều hàu, sò điệp và các loại hải sản khác, trông ngon hơn lớp hắn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice ✘ our youth
Fanfictionnăm tháng ấy, chúng ta là những đứa trẻ phải lòng nhau trên đoạn đường thanh xuân.©forxusbear