"..." thực sự lisa không nghĩ taehyung sẽ tỏ tình với mình, từ đầu cô vốn chỉ nghĩ hắn cảm nắng nhất thời, dù sao thì tiếp xúc lâu với nhau thích nhau cũng không có gì là lạ nhưng giờ không ngờ taehyung lại nói những lời thế này.
thấy lisa chưa hồi đáp, taehyung nói tiếp:
"trốn học, không làm bài tập, đi học muộn,...anh đã vi phạm rất nhiều nội quy của trường. nhưng có một điều anh chưa từng đụng đến, đó là nội quy cấm học sinh yêu đương trong trường học"
"em có muốn vi phạm cùng anh không?"
lisa ngẩng đầu lên nhìn taehyung, trong từng lời nói, dù nó có muôn hình vạn trạng hay theo một cách nào khác - vẫn có thể cảm nhận được sự nghiêm túc của hắn. đó là những lời nói chân thành của taehyung, đã từ lâu hắn muốn nói câu này nhưng đến bây giờ mới có thể dũng cảm tỏ tình người mình thương.
lisa vẫn không nói gì, cô cúi đầu xuống hình như là đang suy nghĩ gì đó, hắn thấp thỏm chờ đợi.
bỗng lisa nhón chân lên đặt môi mình lên môi taehyung thay cho câu trả lời, hắn thấy vậy thì trong lòng vô cùng vui sướng, lisa đã đồng ý rồi. hắn cũng không ngần ngại mà đáp lại nụ hôn ấy, cứ thế họ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào dưới bầu trời được pháo hoa thắp sáng lung linh.
taehyung và lisa quên mất rằng họ đang ở đâu, ở dưới sân trường tất cả mọi người đều chứng kiến cảnh lãng mạn này, khá nhiều cô gái ghen tị với lisa nhưng họ đều cảm thấy hai người họ rất đẹp đôi. cặp này thành đôi rồi thì còn gì bằng nữa, vừa giỏi vừa giàu vừa đẹp, còn gì bằng?
"ôi cái thằng...thế là nó tỏ tình còn lãng mạn hơn cả mình từng tỏ tình chaeyoung." jimin đang ngước đầu lên nhìn về phía tầng thượng lắc lắc đầu nói
đương nhiên mingyu cũng thấy, tim anh nhói chứ, nhưng biết làm sao được, anh mong rằng lisa chọn được đúng người và sẽ hạnh phúc .
và ngay sau buổi cắm trại hôm đó, taehyung và lisa nhận được biết bao lời chúc phúc của tất cả mọi người. giờ đây họ đã trở thành cặp đôi cậu ấm cô chiêu đang hot nhất hiện tại bởi cả hai đều là con của gia đình giàu có - đến cả bố mẹ đôi bên còn phải bất ngờ nhưng không ai phản đối mà ngược lại còn rất ủng hộ.
__
sáng hôm sau tất cả mọi người hay tin eunha đã tự nộp đơn xin nghỉ học, ai nấy đều hả hê khi thấy kết cục của ả. sau ngày ác mộng hôm qua, wendy đưa ả về và là người đã khuyên ả, mặc dù bị eunha đối xử không tốt đẹp gì nhưng cô vẫn luôn tốt bụng như vậy. wendy cũng nói chuyện với lisa về việc này, trao đổi một lúc thì lisa quyết định không kiện ả nữa. nộp đơn xin nghỉ xong eunha đã lập tức bay qua nước ngoài, ả không còn mặt mũi nào ở đây học được nữa, đó sẽ là một bài học nhớ đời của eunha, suốt đời ả không thể quên vết nhơ ấy.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice ✘ our youth
Fanfictionnăm tháng ấy, chúng ta là những đứa trẻ phải lòng nhau trên đoạn đường thanh xuân.©forxusbear