_________________________________
Alhaitham vặn tay nắm cửa trước mặt, nhẹ nhàng đẩy vào. Đặt chân bước vào căn nhà quen thuộc, hắn ngay lập tức bị âm thanh kì lạ phía sau bếp thu hút. Alhaitham lần mò tới nơi truyền đến âm thanh, bất ngờ đập vào mắt hắn là hình ảnh Kaveh đang cuộn người nằm co ro dưới sàn bếp lạnh buốt. Hắn tức tốc đi đến, đỡ lấy cơ thể nóng bừng như ngọn lửa của Kaveh, xung quanh còn có một số chai rượu nằm lăn lóc cách đấy không xa. Alhaitham thật sự đã hốt hoảng khi nhận thấy người tiền bối đáng kính trong tay mình dường như đang sốt đến run người, hắn biết cậu là kiểu người dễ xỉn dễ say và cũng dễ đụng tới rượu bia. Hắn nhanh chóng bế phắc người kia dậy, bước từng bước sải chân dài đi đến phòng ngủ. Alhaitham đặt nhẹ người Kaveh xuống giường, vuốt lấy mái tóc bết bát sau nhiều ngày không được chăm sóc bởi sự hết mình trong công việc của cậu.
- Kaveh, còn ổn không? Này, Kaveh? _Alhaitham
Hắn vỗ nhẹ lên người Kaveh, rồi chuyển sang lây lây vai cậu. Kaveh cau mày một cách mệt mỏi, thậm chí còn chả buồn mở mắt ra nhìn ngó xung quanh. Cậu nghiêng đầu về phía Alhaitham, đôi mắt vẫn nhắm nghiền trong khi miệng thì cố gắng nói một cách trôi chảy:
- Ưm..Alhaitham à? Anh mệt quá...hôm nay..ư..không nấu cho cậu ăn đâu-... _Kaveh
- Không vấn đề, dù sao thì tôi cũng ăn rồi. _Alhaitham
Alhaitham ghé sát lại tai Kaveh, nhằm chắc chắn đàn anh có thể nghe rõ từng câu chữ mà hắn nói.
- Hơn hết thì sao anh lại say xỉn đến mức không đi nổi vậy? Lại bị khách hàng làm khó sao? _Alhaitham
- Ưm..anh mệt quá, nằm-...nằm xuống ngủ cùng đi.. _Kaveh
Nói rồi cậu vươn tay, nắm lấy cái dây nối với tai nghe của Alhaitham mà kéo mạnh khiến hắn mất thăng bằng mà ngã về phía trước. Alhaitham chóng hai khuỷu tay xuống giường, xém tý thì đập thẳng mặt vào người Kaveh.
- Oaai...Haitham- ức..hậu bối thì nên ngủ sớm heh... _Kaveh
- Này-! _Alhaitham
Kaveh lại ôm lấy cổ hắn mà ghì xuống trong khi mắt vẫn nhắm nghiền, khiến Alhaitham dù muốn hay không cũng ngay lập tức úp mặt vào ngực của người trước mặt. Kaveh cười hì hì mặc cho bản thân vẫn không hay biết trời trăng mây đất gì. Alhaitham đến cũng mệt mỏi với vị tiền bối này, lúc say thì làm đủ chuyện kì lạ mà lúc tỉnh thì chối bay chối biến.
- Kaveh..anh có ngủ thật thì ôm mấy con gấu bông kia đi chứ. _Alhaitham
- Ưm...ngủ- ức..ha? _Kaveh
Alhaitham chồm người lên, khiến Kaveh hơi giật mình. Cậu hé mở mắt nhìn xuống, mặt đối mặt với khuôn mặt có chút tều tụy của hắn. Nheo mắt cố nhìn rõ cỡ nào cũng không thành, Kaveh thiết nghĩ có lẽ bản thân đã thực sự uống hơn quá.
- Ha...bị ép tăng ca ả..? Mệt- ức..vậy thì...đi ngủ ha.. _Kaveh
- Ừ, vì phải đi ngủ nên tôi không có thời gian đùa với anh đâu.. _Alhaitham
Tình hình có vẻ tệ, ít nhất là đối với Alhaitham. Dưới góc nhìn của hắn thì tình huống này phải nói là hết sức xấu hổ. Cổ áo cậu xộc xệch, phần thân trên gần như được phơi bày ra chỉ để dụ dỗ hắn, thật khó để cưỡng lại sau một thời gian dài không hề "đụng chạm". Alhaitham thật sự cũng không đủ cứng cáp để không bị hấp dẫn đâu, cũng cố nhịn lắm đó chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Genshin Impact| {Alhaitham x Kaveh} : Ngắn
Historia CortaCảnh báo: Ooc, không liên quan đến cốt truyện gốc. !¡ONLY ALHAITHAM X KAVEH¡! NO SWITCH Không tiếp nhận bất kì lời xúc phạm nào trong fic. Đừng cmt đục thuyền, hãy làm 1 người văn minh!