( Phế sài cửu tiểu thư: Độc y tà phi )
废柴九小姐: 毒医邪妃
Tác giả: Lăng vi tuyết thiến
Văn án
Mộ Dung Phong, Hoa Hạ cổ võ thế gia y võ thiên tài, mười bảy chỗ lính đánh thuê quân đoàn thành viên, lại trợn mắt, nàng thành người người phỉ nhổ phế vật tiểu thư.
Thế nhân đều biết nàng bao cỏ lại si ngốc, lại không biết nàng là phẫn trư ăn lão hổ.
Chế độc! Làm nghề y! Luyện dược! Lừa thú! Tu luyện! Nàng mọi thứ tinh thông, khí phách đến cực điểm.
Nhân tiền hắn là phế vật ngốc điện hạ, nhân sau hắn là kiêu ngạo độc miệng hắc tâm can.
Hắn nói, nữ nhân, nếu thế giới này không tha ngươi, ta không để ý cùng ngươi cùng nhau tiêu diệt nó!
1. Đệ 1 chương ngươi không thể khi dễ ta.
Mộ Dung Phong có ý thức khi cảm giác toàn thân một mảnh cứng ngắc, có cổ kỳ dị cảm nhận sâu sắc ở nàng trong cơ thể tán loạn.
Như vậy dị thường cảm giác làm cho nàng nhíu nhíu mày, nàng không là đã chết sao?
Người chết là không có cảm nhận sâu sắc !
Nàng vốn là Hoa Hạ cổ võ thế gia mộ Dung gia y võ thiên tài, mười bảy chỗ lính đánh thuê quân đoàn thành viên, bởi vì được đến Tu La tháp cái này tuyệt thế bảo vật, đưa tới các loại đuổi giết, ở cuối cùng nguy hiểm thời điểm, nàng hủy diệt chứa đựng ma khí Tu La tháp, cùng mọi người đồng quy vu tận!
Đột nhiên trong đầu có một cỗ khổng lồ tin tức như thủy triều bàn hướng nàng vọt tới, làm cho nàng hơi hơi khiếp sợ.
Dùng võ vi tôn Cửu U đại lục!
Thế lực khổng lồ thần võ quốc!
Địa vị cao thượng mộ Dung gia!
Nàng kêu Mộ Dung Phong, mười bốn tuổi, mộ Dung gia cửu tiểu thư, dã · loại? Phế vật? Si ngốc? Không chịu gia tộc yêu thương? Thái tử vị hôn thê?
Mộ Dung Phong cấp tốc tiêu hóa mấy tin tức này, về phần nàng hiện tại vì sao sẽ có cảm nhận sâu sắc, là vì nàng bị người hạ độc.
Sự tình là như vậy, Mộ Dung Phong từ nhỏ cùng thần võ quốc thái tử có hôn ước, nhưng thái tử cũng không thích phế vật lại si ngốc nàng, mắt thấy nàng liền đến lấy chồng tuổi này, ngay tại hôm nay không biết là ai đối nàng hạ tình · dược, đồng thời còn có người đối nàng hạ độc.
Nàng dược tính phát tác khi gục thần võ quốc lại ngốc lại phế tam điện hạ —— Mặc Bắc Tà.
Phút chốc, nàng mở trong trẻo ánh mắt, đầu tiên ấn nhập tầm mắt là một đôi trong suốt con ngươi cùng một trương hình dáng rõ ràng tuyệt sắc khuôn mặt tuấn tú.
"Ngươi không thể khi dễ ta —— "
Bị Mộ Dung Phong áp ở dưới thân Mặc Bắc Tà phát ra khiếp đảm lại điềm đạm đáng yêu thanh âm, sạch sẽ không chứa một tia tạp chất trong con ngươi dần dần hiện lên một ít hơi nước.