484. Đệ 484 chương 484 bán đấu giá tiên tử 4.
Thượng đẳng mặt biên nơi đó tất cả đều là cao cấp võ giả, là cửu thiên, cửu kiếp, chân linh, vương cấp, đế cấp, thần cấp võ giả cuộc sống mặt biên.
Khi bọn hắn siêu việt thần cấp khi, có thể đi cao đẳng mặt biên, cũng chính là Dao Trì phái chỗ mặt biên.
Mộ Dung Phong nuốt nuốt nước miếng, không nghĩ tới hắn vậy mà đến cửu thiên .
Nàng hiện tại chính là thiên cấp, muốn thăng cấp đến cửu thiên còn phải cần trải qua huyền cấp cùng thái cổ.
Mặc Bắc Tà mở to mắt nháy mắt liền nhìn đến Mộ Dung Phong ngơ ngác xem hắn, cũng không biết suy nghĩ cái gì, ngay cả hắn hướng nàng đi đến cũng không có phát hiện.
"Phong nhi." Hắn ở nàng bên cạnh ngồi xuống, đem nàng kéo vào trong lòng.
Hắn thăng cấp , đến cửu thiên cảnh, về sau hắn có thể rất tốt bảo hộ nàng.
Mộ Dung Phong đột nhiên bừng tỉnh qua đi, thân thủ ôm của hắn thắt lưng, thanh âm rầu rĩ nói, "Ngươi có phải không phải phải đi ?"
"Đi? Đi nơi nào?" Nghe ra giọng nói của nàng lí thất lạc, Mặc Bắc Tà không hiểu ra sao, hắn khi nào thì từng nói với nàng phải đi.
"Ngươi thăng cấp đến cửu thiên, không muốn đi thượng đẳng mặt biên."
"Ta không đi." Mặc Bắc Tà khẽ cười nói, nàng ở trong này, hắn làm sao có thể hội đi.
Hắn nói qua, hắn sẽ luôn luôn đãi ở bên người nàng.
Mộ Dung Phong theo trong lòng hắn ngẩng đầu, ánh mắt lượng lượng xem hắn, "Ngươi thực không đi?"
"Đương nhiên không đi." Hắn vươn ra ngón tay nhéo nhéo nàng tú khéo cái mũi.
"Nhưng là quy tắc ở, ngươi không đi lời nói..."
"Ngươi không phải nói có thể nghịch thiên sửa mệnh, ta vì sao không thể nghịch thiên sửa quy tắc, huống chi, lúc đó chẳng phải có rất nhiều thượng đẳng mặt biên người đến hạ đẳng mặt biên."
Mặc Bắc Tà cao cao nhíu mày, một mặt kiêu căng.
Nếu không có nhận thức nàng, hắn sẽ đi, nhưng hiện ở trong này có nàng, hắn sẽ không đi.
"Nếu ngươi không đi gặp được cái gì nguy hiểm, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau đối mặt." Mộ Dung Phong cười hì hì nói, của nàng xác thực không nghĩ hắn đi.
Nàng biết không có thể rất ỷ lại một người, nhưng trong lòng chính là tưởng ỷ lại hắn.
Mặc Bắc Tà xem nàng sáng lấp lánh mắt đẹp, đột nhiên cúi đầu hướng trên môi nàng hôn tới, bên người rốt cục không có bóng đèn, lúc này có thể hảo hảo hôn hôn nàng.
"Bắc, Bắc Tà..." Mộ Dung Phong bị hắn thình lình xảy ra hôn biến thành trở tay không kịp, nàng còn tại luyện đan ai.
Vốn tưởng cự tuyệt, cuối cùng vẫn là trầm mê trong đó, hắn là của nàng nam nhân, bọn họ hôn môi thật bình thường .