1160. Chương 1160: 1160 tìm kiếm Tiêu gia nhân 10.
"Ân..."
Nam Lê Xuyên căn bản không có nghĩ đến Vân La sẽ đột nhiên đến chiêu này, cho nên đã trúng một cái rắn chắc, chỉ thấy hắn vẻ mặt thống khổ, hai tròng mắt lí toàn là lửa giận, kia ánh mắt giống như muốn ăn sống nuốt tươi nàng.
Này đáng chết nữ nhân có biết hay không nơi đó là cái gì, nàng vậy mà dùng sức công kích nơi đó.
"Ngươi là muốn cho ta đoạn tử tuyệt tôn sao?" Nam Lê Xuyên nghiến răng nghiến lợi oán hận trừng mắt dưới thân nữ nhân.
"Xứng đáng!" Vân La mới không có nửa điểm đồng tình hắn.
Nghĩ rằng, liền tính ngươi đoạn tử tuyệt tôn lại quái ai, là chính ngươi chạy tới , là ngươi tưởng đối ta gây rối, ta đây chỉ có thể ra tay .
"Ngươi..."
"Dù sao ngươi có đứa nhỏ, có cái gì hảo đoạn tử tuyệt tôn ." Nói tới đây, Vân La trong lòng là tràn đầy lửa giận.
Tốt nhất của hắn cái kia này nọ đã không cử, như vậy hắn về sau liền sẽ không quấn quít lấy bản thân.
Nàng chán ghét nhất loại này lạm tình nam nhân, rõ ràng có nữ nhân cùng đứa nhỏ, vì sao còn muốn đến trêu chọc nàng, còn bị hủy của nàng trong sạch.
Quả thực liền so Đoan Mộc Đình còn thật giận!
Hừ! Phải nói hai người đều giống nhau thật giận, nàng Vân La đến cùng làm cái gì nghiệt, vì sao trên trời muốn nhường nàng gặp được hai cái như vậy thương hại nam nhân của nàng.
"Ngươi ghen tị."
"Ăn ngươi muội dấm chua, cút!" Vân La nói xong, mạnh đem Nam Lê Xuyên đẩy đi ra ngoài.
Đùng một tiếng, Nam Lê Xuyên trực tiếp ngã nhào ở, đau đến hắn nhe răng nhếch miệng, hai tròng mắt lí lửa giận càng sâu.
Này đáng chết nữ nhân thật sự là càng ngày càng kiêu ngạo!
Liền tính trong phòng tối đen, Vân La cũng có thể cảm giác được Nam Lê Xuyên trên mặt tức giận, khả nàng không có nửa điểm sợ hãi, cũng không có nửa điểm lo lắng.
Theo rời đi thần đều thời khắc đó nàng đã nói quá, nàng về sau sẽ không bao giờ nữa làm cho hắn khi dễ!
Dựa vào cái gì nàng không có làm sai cái gì, nàng vì sao muốn gánh vác hậu quả.
"Nam Lê Xuyên, ngươi không cần lại đã cho ta là tùy tiện có thể khi dễ , lại càng không là ngươi có thể vũ nhục , lúc trước liền tính ta không đồng ý gả cho ngươi, ta cũng không có sai."
"Ngươi là có yêu mến của ta quyền lợi, ta cũng không hề gả cho ngươi quyền lợi, đừng tưởng rằng của ngươi thích đối ta là thiên đại ban ân, như vậy ngươi liền thật to lỗi !"
Vân La một hơi đem này đó nghẹn ở trong lòng nàng lời nói toàn bộ nói ra.
Nam Lê Xuyên ngồi dưới đất không hề động, nghe nàng nói xong những lời này sau, trong lòng là tê tâm liệt phế đau, khóe miệng là trào phúng cười.