954. Đệ 954 chương 954 tiến công 4.
Dạ Lạc Hàn gắt gao nhắm mắt lại, trong hốc mắt tụ đầy nước mắt, trong lòng cũng là vui sướng lại là vô hạn tự trách.
Vui sướng là hắn rốt cục có thể đứng lên, như vậy hắn có thể hảo hảo bảo hộ các nàng mẹ con, tuy rằng đùi hắn phế đi, nhưng một thân tu vi còn tại.
Này mười mấy năm, hắn luôn luôn không có quên tu luyện, lực lượng tự nhiên so mười mấy năm trước càng mạnh.
Tự trách là, đều là hắn sai tin hắn nhân, làm cho không có thể hảo hảo chiếu cố các nàng mẹ con, đến cuối cùng còn cần bản thân nữ nhi đến cứu giúp bản thân, hắn thực không xứng làm người phụ.
Mộ Dung Phong xác định Dạ Lạc Hàn chân thương sau liền bắt đầu đảo cổ luyện dược, mà trong lúc này, Hắc Sát cùng ma âm cũng tìm được bọn họ.
"Cái kia đáng chết Dạ Hạo Dực rất đáng giận !"
Hắc cánh đang nghe Mộ Dung Phong nói với hắn sở hữu sau tức giận không thôi, hắn vậy mà giết hai nhậm Tu La Vương, cũng may chân chính Dạ Lạc Hàn cũng chưa chết.
"Thế nào có người xấu xa như vậy, cùng hồng sương quả thực một cái tính tình!" Ma âm phụ không ngờ như thế oán hận nói, phải biết rằng hồng sương không có làm nữ vương tiền, khá vậy là thật tàn nhẫn giết mười mấy cái nữ vương.
Muốn lại nhắc đến, này hồng sương tựa hồ ghê tởm hơn ngoan độc.
"Chúng ta trước không lên đi, chờ ta chữa khỏi cha ta chân thương lại nói, Hắc Sát ngươi cùng ma âm đi ra ngoài giúp ta mua một ít dược liệu đi lại."
Mộ Dung Phong xem qua bản thân trong không gian trước kia cất giữ dược liệu, nhưng trừ bỏ thừa lại một chút trường sinh hoa, cái khác dược liệu cơ hồ đều là không có gì dùng.
"Hảo." Ma âm cười tủm tỉm nói, nghe được có thể cùng Hắc Sát cùng đi mua này nọ, nàng tự nhiên là phi thường cao hứng , hơn nữa nàng cảm giác Hắc Sát đối nàng tốt giống cũng không trước kia như vậy xa cách .
Hắc Sát gật gật đầu, dù sao hắn luôn luôn đều nghe Mộ Dung Phong .
"Ngươi muốn hay không trước cùng bọn họ đi ra ngoài?" Mộ Dung Phong xoay người tìm hỏi ngồi ở trên băng đá Cảnh Dạ.
"Ta và các ngươi cùng đi." Cảnh Dạ tự nhiên không đồng ý trước đi ra ngoài, hắn tình nguyện ở trong này cùng nàng.
Mộ Dung Phong thấy hắn không đồng ý đi, liền nhường Hắc Sát cùng ma âm đi ra ngoài tìm kiếm dược liệu.
**
Tu La tộc hoàng cung.
"Cái gì! Ngươi đem nàng làm tới kia phía dưới đi!" Hà Tiệp ở biết Dạ Hạo Dực đem Mộ Dung Phong cùng cái kia hắc y nhân làm tới cung điện phía dưới thủy động sau khiếp sợ nói.
Mộ Dung Phong thi thể nếu không thấy, Dạ Mộng Hinh kế thừa Tu La Vương vị khi như thế nào quá cái kia nghi thức.
Nếu đến lúc đó bị kiểm tra ra giả đến, nàng xa cầu không phải toàn bộ tan biến .