Phế sài cửu tiểu thư: Độc y tà phi 2

2.5K 23 0
                                    


254. Đệ 254 chương đến học viện 4.

Mấy người rất nhanh liền đến đại gia chỗ vị trí, nhất thời liền nhìn đến nhân tộc cùng Ma tộc nhân chém giết ở cùng nhau.

Nhưng năm người đều vô tâm chú ý chiến đấu, bọn họ chỉ muốn biết đến cùng là ai phá này phong ấn!

Chính là hiện tại nhân tộc mọi người một lòng tưởng liệp sát ma binh, căn bản không có nhân để ý nhiều ra hiện bọn họ.

Tất cả mọi người bị Ma tộc làm cho kém chút mất đi tánh mạng, lúc này người người trong lòng là cực kỳ giận dữ, hận không thể đem ma binh thiên đao vạn quả.

Nhân một khi đến phẫn nộ cao nhất, sẽ phát ra so bình thường muốn ngoan lực lượng.

Ngu chi họa ánh mắt âm trầm xem y bào bay tán loạn Mặc Bắc Tà, hết thảy đều là hắn!

Nếu không là hắn, ngũ hành phong ấn trận tuyệt đối sẽ không phá!

Nếu không là hắn, của hắn nhiệm vụ sẽ không thất bại!

Người khác có lẽ cho rằng hắn nhiệm vụ thất bại chính là thất bại, nhưng chỉ có chính hắn minh bạch, nếu hắn tay không mà về, trở về chiếm được chính là cái khác Ma quân các loại cười nhạo cùng vui sướng khi người gặp họa. [ siêu thật tốt xem tiểu thuyết ]

Hắn chán ghét nhất nhìn đến người khác dùng cái loại này sắc mặt nói với hắn, cho nên hắn không ngừng nỗ lực.

Nỗ lực để cho mình trở nên càng mạnh, hắn muốn chứng minh, liền tính hắn là sở hữu Ma quân lí trẻ tuổi nhất , nhưng hắn cũng không so với bọn hắn kém!

Lần này làm vạn ma chiến trường nhân bẩm báo nói Hắc Sát Kiếm xuất hiện khi, hắn không chút do dự chủ động xin đi giết giặc bắt nhiệm vụ lần này.

Mặc Bắc Tà đồng dạng lạnh lùng xem ngu chi họa, hắn ngàn không nên vạn không nên tới vạn ma chiến trường tưởng đoạt Hắc Sát Kiếm.

Càng không phải hẳn là phong ấn toàn bộ vạn ma chiến trường, theo hắn làm mấy việc này khởi, hắn hắn địch nhân.

Hai người nhìn nhau, đột nhiên ào ào phi thân nhảy lên giữa không trung, quanh thân đều là phóng xuất ra cuồng bạo lực lượng.

Này tỏ vẻ một hồi hung mãnh chiến đấu sắp bắt đầu.

Phiêu Miểu tôn giả ở trong đám người không ngừng tìm kiếm Mộ Dung Phong, nhưng tìm hồi lâu đều không có nhìn đến thân ảnh của nàng, lúc này giữa không trung hai đạo thân ảnh hấp dẫn của hắn tầm mắt.

Hai cái nam tử đều thật tuổi trẻ, lại xem trên người bọn họ hơi thở, làm cho hắn đôi mắt sáng ngời, bọn họ võ giả tu vi cũng không thấp.

Tuổi trẻ đầy hứa hẹn a tuổi trẻ đầy hứa hẹn!

Chính là bên trái kia bạch y nam tử rõ ràng thoạt nhìn một thân nho nhã thanh dật, cố tình trên người cũng là có một cỗ ma khí.

Mà bên phải hắc y nam tử, kia âm trầm con ngươi giống như trong địa ngục lấy mạng tu la, trên người cũng là phát ra một cỗ thánh khiết kim hệ lực lượng.

Phế sài cửu tiểu thư: Độc y tà phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ