1827

1.4K 72 5
                                    

*Lưu ý: Mặc dù chỉ có một ý nhỏ xíu đề cập tới nhma vẫn muốn nói là Chovy nhỏ tuổi hơn Guma, Oner, Keria và Zeus nhaaa.
_____________________

Lần đầu em thấy chú là thông qua các giải đấu trên màn hình lớn và mấy anh em quen chung đội với chú. Năm đó em 17 tuổi.

Lần đầu tôi thấy em là qua tấm ảnh nhóm trong điện thoại của Minhyung. Năm đó tôi 26 tuổi.

Lần đầu cả hai gặp nhau là trong cuộc vui chơi của nhóm mấy thành viên cùng đội của anh. Năm đó em 18 và anh 27.

Sẽ chẳng có cái phản ứng hóa học nào giữa cả hai nếu không có các lần gặp mặt và tần suất gặp mặt ngày càng tăng lên.

Những buổi gặp mặt tưởng chừng là bình thường nhưng nó là tiền đề thúc đẩy mối quan hệ của cả hai. Từ những lần xã giao hờ hững đều là em nói thì giờ đây chú luôn kiên nhẫn đáp lại em.

Biến những buổi đi chung thành cuộc gặp gỡ riêng rồi biến Faker của mọi người thành Lee Sanghyeok của Jeong Jihoon.

"Em nghe ạ"

"Jihoon ah"

"Vâng chú Sanghyeok"

"Từ mai tôi sẽ bắt đầu luyện tập cho mùa giải mới, tối nay mình gặp nhau được không?"

"Được ạ"

"Tối nay 8 giờ tôi qua đón em"

"Vâng ạ"

Nghe xong điện thoại thì cũng đã gần đến giờ hẹn, em vội vàng chuẩn bị. Em có chút mong chờ vào cuộc hẹn tối nay, à không phải là rất mong chờ. Xong thì cũng đã 8 giờ nhưng vẫn chưa thấy chú qua, sốt ruột ngồi đợi thì có điện thoại tới. Là chú Sanghyeok.

"Em đâ..."

"Jihoon ah, tôi xin lỗi, tối nay tôi có việc gấp nên chắc phải lỡ hẹn với em rồi"

Chú gấp gáp nói. Nghe vậy tâm trạng em trùng xuống, em mong chờ nó đến vậy mà.

"Lâu không ạ?"

"Không lâu lắm nhưng giờ đó có hơi trễ"

"Chú cứ qua ạ, em đợi"

"Thế nhé, em cúp máy đây"

Nằm xuống giường, để điện thoại bên cạnh. Kể ra thì em thích chú cũng lâu rồi, từ cái lần đầu tiên gặp mặt cơ. Nhưng mà lúc đó chú không thích em thì phải, chắc do em nói nhiều quá còn giờ thì em không biết.

Hình như cả hai đang trong cái mối quan hệ mà em ghét nhất. "Mập mờ" thì tất nhiên nó chẳng có gì là rõ ràng cả, chẳng nói lên được ta là của nhau, chẳng có lý do nào để ghen tuông rồi giận dỗi. Chú có vẻ như chẳng để ý lắm đâu nhưng em thì có và muốn kết thúc nó rồi.

Cách vài phút màn hình điện thoại cứ sáng lên rồi em ngủ lúc nào không hay. Cho tới khi có tiếng tin nhắn lúc 11 giờ đêm. Nó như chuông báo thức giữa đêm yên ắng. Với lấy điện thoại, ánh sáng chói chíu thẳng vào mắt khiến em nhíu mày.

                                 23:01
Chú của em:
Tôi tới rồi

(leejeong) Nhóc Đường Giữa Của Anh Đường GiữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ